Ảnh - truyện vui 2011-12-02 09:35:37

Thời trang là một phần số mệnh


Phong cách của cung Ma Kết (21/12 – 19/1)

Thanh lịch trên từ trên xuống dưới. Bạn thích quần áo với những đường cắt may đơn giản. Bạn không phải là một tín đồ thời trang cũng không phải là một con cừu luôn theo sau những gì người khác đang mặc. Bạn ý thức rõ ràng về sự cân đối và biết làm thế nào để thể hiện những ưu điểm hình thể. Bạn có một phong cách quyến rũ nhưng cổ điển và luôn theo đuổi nó bất chấp những xu hướng hiện tại. Bạn sở hữu những món đồ sang trọng không bao giờ lỗi mốt, nhưng cũng đôi khi yếu lòng mà không nỡ bỏ đi những món đồ cũ khi mà chúng còn đang trong tình trạng tốt. Đối với đồ trang sức, bạn thích kết hợp nhiều kiểu với nhau.

Màu sắc của bạn: Đen, nâu sẫm, xám, mộc …

Món đồ yêu thích: Một chiếc đồng hồ kiểu nam, giầy bốt cao gót, váy bút chì



[justify]Phong cách của Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Dù bạn thay đổi gì trong cách ăn mặc của mình thì chắc chắn nó cũng sẽ là một xu hướng trong tương lai! Bạn thực sự có năng khiếu với thời trang đấy. Không giống như những tín đồ thời trang chỉ biết theo sau trào lưu, bạn tạo ra chúng cho chính mình. Bạn yêu thích tất cả những gì khác thường, và có thể đi dạo qua các cửa hàng nhiều giờ liền chỉ để tìm kiếm một món hàng. Bạn không bao giờ tìm đến những kiểu cắt may truyền thống khiến bạn không thoải mái. Thay vào đó bạn thường mặc những trang phục thoải mái và tiện dụng, nhưng không đến nỗi quá tầm thường, và luôn biết cách khiến bản thân tách biệt với đám đông. Bạn không bao giờ cảm thấy xấu hổ hay ngại ngùng về việc ăn mặc như nam giới vì phong cách trang phục lưỡng tính rất phù hợp với bạn. Nhưng bạn là một fan cuồng nhiệt của những món trang sức lớn, sáng bóng, bạn đặc biệt thích mạ crom, bạc, những viên đá lấp lánh nhiều màu sắc.

Màu sắc của bạn: Những màu sắc tương phản, đặc biệt là màu tím hoa cà hay màu tía. Bạn cũng thích sự sang trọng của màu xanh hải quân, đen và trắng.

Món đồ yêu thích: Những chiếc quần cắt rộng thùng thình của mùa hè, áo khoét ngực cổ chữ V, trơn và những món đồ trang sức sáng chói.

Phong cách của Song Ngư (20/2 – 20/3)

Mộng mơ và giàu trí tưởng tượng, bạn thu hút mọi ánh nhìn và thích thú vì điều đó dù bề ngoài lại thể hiện rằng mình không quan tâm đến việc được người khác chú ý. Bạn thích mặc quần áo bó sát và cổ áo trễ với chất liệu như nhung, satin hoặc vải kim tuyến… để tăng thêm nét nữ tính và phong cách. Những đôi giày được đính đồ trang sức hay những đôi guốc gót nhỏ luôn cuốn hút bạn. Bạn cũng thích ngọc trai, xà cừ, bạc và thường dùng bông tai với chất liệu này để làm sáng gương mặt mình.

Màu sắc của bạn: Một sự hòa trộn của những sắc xanh dương, xanh ngọc lam, xanh lá và tím, những màu tươi sáng, dễ chịu và ấm áp, sắc thạch anh tím.

Món đồ yêu thích: Túi xách, giày màu đồng hoặc bạc, trang phục với hoa văn dân tộc (Ấn Độ hay châu Phi), quần ngắn bó ống ôm sát.[/justify]

[/justify]

[justify]Phong cách của Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Năng động và tiện dụng, đó chính là bạn! Với phong cách này, bạn thích bất cứ trang phục gì miễn là nó tiện dụng, dễ bảo quản và phối hợp. Mất hai giờ đồng hồ để quyết định phải mặc gì ư? Không bao giờ! Bạn thích những món đồ vừa người: Những chiếc áo ôm và quần dài được bạn ưa thích vì sự “nhanh-tiện” của chúng. Bạn không thích? Những thứ lãng mạn, màu hồng, vải quá mỏng và tất cả những thứ màu sáng hay mịn. Khi chọn một trang phục đặc biệt để mặc, bạn biết cách làm thể nào để tạo ấn tượng và chiếm sự chú ý của mọi người. Nói chung bạn giỏi trong việc chọn trang phục cho bản thân.

Màu sắc của bạn: Màu đỏ, đen, tông màu nóng

Món đồ yêu thích: bốt, túi xách lớn.

Phong cách của Kim Ngưu( 21/4 - 20/5)

Rất phong cách và ấn tượng, đó là những gì người khác có thể nói về bạn. Bạn hiểu rõ cơ thể mình, những nét đẹp cũng như khuyết điểm và bạn cũng biết rõ làm thế nào để thể hiện được những ưu điểm hình thể. Vì thế có nhiều người khen ngợi bạn về phong cách tuyệt vời và đó cũng là điều bạn rất tự hào về bản thân. Bạn không phải kiểu người gắn liền với một phong cách, thay vào đó bạn chọn những thứ phù hợp với mình và những món đồ tạo thêm phong cách cho bạn. Những phụ kiện của bạn thường rất nhiều màu sắc! Bạn tin vào vẻ đẹp không cần phô trương và để làm nổi bật đường cong của mình, bạn thường phối áo ôm sát với váy rũ, cúp ngực.

Màu sắc của bạn: Tất cả các màu hồng, vàng da cam, màu đào, các màu hoa và màu sắc của thiên nhiên: màu xanh lá cây, nâu, xanh ngọc.

Món đồ yêu thích: Váy ngắn, những chi tiết thể hiện nét nữ tính (đồ trang sức, kiểu tóc …) và trang phục đơn màu.

Phong cách của Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn bè của bạn (và cả bạn) thường hỏi “Làm thế nào mà bạn luôn trông thật trẻ trung?”. Đơn giản là vì bạn biết đi theo các xu hướng hiện đại và cách ăn mặc hợp thời trang. Bạn thích hợp với quần áo rộng và thoải mái, khiến bạn luôn trông tuyệt vời mà không phải tốn quá nhiều thời gian hay tiền bạc. Bạn sẵn sàng lục tung cả cửa hàng chỉ để tìm kiếm một cái gì đó đặc biệt. Đối với đồ trang sức, bạn thích những món tinh chế và làm theo bản năng khi chọn màu sắc. Bạn thích thú với sự tương phản, và có tài với việc phối đồ. Bạn là một fan của váy ngắn, quần jean, và một vài món đồ sexy. Đối với bạn, phong cách không đi kèm với tuổi tác, chính vì vậy mà bạn bè luôn ngưỡng mộ và thích thú với kiểu ăn mặc của bạn.

Màu sắc của bạn: Xanh lá cây và bạc, pha lê.

Món đồ yêu thích: Túi khoác vai (để bạn có thể rảnh tay)

Phong cách của Cự Giải (22/6 – 21/7)

Thoải mái nhưng phải thật sang trọng đó chính là phong cách thời trang của bạn! Bạn năng động và tự tin với một chiếc quần bò và đôi giầy thể thao (tất nhiên là những đôi giầy sang trọng và kiểu jean hàng hiệu), hay thanh lịch với khăn len và lụa. Mỗi con đường bạn đi qua đều dường như bừng sáng bởi những chiếc đầm màu xanh hay màu đen, được làm từ vải muxolin hoặc vải tuyn. Với túi xách, bạn có xu hướng dùng túi rộng để có thể để tất cả mọi thứ vật dụng. Bạn cực thích ngọc trai tinh tế, xà cừ và bạc, đá mặt trăng là một ví dụ điển hình. Bạn cũng thích những phụ kiện nhẹ nhàng, dễ thương, từ đồ lót tốt đến chiếc khăn mềm và dép đế mỏng mịn.

Màu sắc của bạn: Tương phản đen và trắng hoặc các tông màu lam, màu xám, màu be, màu xanh, màu hoa cà.

Món đồ yêu thích: Giày dép và quần tây thoải mái, vải satin, và khi trời hơi lạnh thì đi kèm một đôi găng tay.[/justify]

Phong cách của Sư Tử (22/7 - 21/8)

Bạn có khả năng giữ cho nền kinh tế đi lên bởi niềm đam mê thời trang của mình! Bạn yêu thích mua sắm và không bao giờ lùi bước chỉ vì vấn đề eo hẹp tài chính. Chất lượng luôn đặt lên hàng đầu đối với bạn: vải quý, da sang trọng, lông thú … Những thiết kế vừa khít với bạn khi đừơng cắt có cấu trúc, phù hợp với thiết kế riêng, có một mẫu hình cố định. Nhưng trong những dịp lớn, bạn sẽ không bao giờ quên chiếc váy dạ hội lộng lẫy và kiêu sa của mình. Bạn rất biết cách chọn những phụ kiện sang trọng, túi xách hay đồ trang sức thời trang, và sẵn sàng từ bỏ toàn bộ những thú vui hàng ngày để có thể sở hữu đôi giày đắt tiền hằng mơ ước.

Màu sắc của bạn: Vàng, nâu hoặc da cam.

Món đồ yêu thích: Váy dài đến đầu gối.

Phong cách của Xử Nữ (22/8 - 22/9)

Sang trọng và đơn giản, đó là phong cách của bạn. Bạn không phải kiểu người chạy theo các thương hiệu, trên tất cả bạn muốn có thể tin cậy vào chất lượng của quần áo, bạn không thể chấp nhận với một chiếc áo thun mất đi dáng của nó chỉ sau hai lần giặt. Bạn thích vẻ ngoài sạch sẽ và đơn giản, thoải mái để di chuyển. Áo khoác nữ ôm sát và nữ tính với một viền mỏng bên dưới là trang phục chủ đạo của bạn, nhờ vậy bạn có được một vẻ ngoài nữ tính mà không cần phải quá cầu ky. Có hơi hướng của một người nghiện phụ kiện, bạn là một chuyên gia kết hợp túi xách, đồ trang sức và giày dép để cho trang phục của bạn luôn thật mới mẻ.

Màu sắc của bạn: Màu đen và màu đỏ, màu hồng và màu cam.

Món đồ yêu thích: Trang phục mùa hè dài, mặc cùng với một chiếc áo đan len thắt.
Phong cách của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn yêu thích cái đẹp. Cho dù đó là mái tóc, quần áo hay phụ kiện, bạn đều sẽ luôn làm hết sức để có thể trông đẹp nhất mọi lúc, mọi nơi. Phong cách của bạn chính là sự đồng điệu, cân đối trong hình dáng, màu sắc. Bạn thích kiểu quần áo làm tôn đường cong của cơ thể, vì thế đầm rủ hay trang phục có chất liệu vải tuyn chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bạn luôn biết phối hợp các phụ kiện với quần áo nhằm tạo ra một bộ trang phục đặc biệt, cuốn hút. Bạn sẽ không bao giờ mặc một chiếc áo bị dính thức ăn hoặc chưa ủi, chính vì vậy mà bạn thà ở nhà còn hơn là đi ra ngoài mà ăn mặc xấu.

Màu sắc của bạn: Màu xanh hoặc đỏ nhưng không quá sáng.

Món đồ yêu thích: Quần áo có nếp gấp và các chi tiết có điểm nhấn, áo khoác có đường viền, …

Phong cách của Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Trang phục thể hiện rõ nét cá tính mạnh mẽ của bạn, gợi cảm và khiêu khích nhưng không quá hở hang. Bạn trông tuyệt vời với chất liệu vải co giãn, da, satin, kết hợp với những đường cắt may sexy. Bạn không phải là một fan của các chi tiết rườm rà hoặc áp đặt, bạn thích áo ôm dài để lộ vòng eo, váy ngắn và giày gót cao. Tóm lại, bạn không e ngại sự táo bạo! Bạn thích ăn mặc thoải mái, quyến rũ và chào đón những kiểu may mới lạ, độc đáo. Đối với đồ trang sức, bạn thích bất cứ thứ gì tỏa sáng như dây chuyền, vòng tay và thậm chí cả hình xăm.

Màu sắc của bạn: Màu đen, đỏ hoặc trắng, vàng.

Món đồ yêu thích: Bốt, quần jean bó, áo chẽn, váy ngắn.

Phong cách của Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Bạn có một thị hiếu ăn mặc thật tuyệt vời! Phong cách cũng như cá tính của bạn, luôn được mọi người chú ý đến. Bạn là một fan hâm mộ của màu sắc. Bị cuốn hút bởi những sự khác biệt, độc đáo, bạn thường thích mặc loại vải có pha trộn nhung, lụa và thổ cẩm. Bạn có cảm hứng với những trang phục ở châu Phi hay Ấn Độ và thể hiện tình yêu đối với các nền văn hóa thế giới thông qua đồ trang sức và phụ kiện của mình. Dù đôi khi bạn đã tự dặn lòng phải mặc cái gì đó thật thanh lịch, cổ điển, bạn cũng không thể kiềm chế được bản thân và bắt đầu gài trâm cài hay đeo nữ trang để trông thật nổi bật.

Màu sắc của bạn: Chàm hoặc cam đặc biệt là những màu sắc lấy cảm hứng từ phương Đông như xanh da trời, sapphire, xanh coban, xanh đá, xanh hải quân. Bạn cũng yêu màu đỏ thẫm và màu nâu đỏ thẫm.

Món đồ yêu thích: Một túi tiện lợi lớn, gỗ, ngọc trai và vòng đeo tay bằng vàng, lanh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)