Tình yêu - giới tính 2015-04-15 07:53:02

thời điểm chị em dễ lên đỉnh nhất



Chọn đúng thời điểm cũng là bí quyết thành công cho mỗi cuộc "yêu", nhất là với những chị em hay phàn nàn khó lên đỉnh.
Theo mùa trong năm. Theo một nghiên cứu của Anh, yếu tố thời tiết cũng ảnh hưởng tới chuyện ấy của chị em. Tỷ lệ số lần quan hệ trong mùa hè chiếm 66% trong khi đó mùa đông là 16%, mùa xuân là 14% và mùa xuân chỉ có 4%.

Nguyên nhân chính là do ánh nắng mặt tác động mạnh mẽ tới tuyến tùng trong não bộ. Tuyến này bị khích thích làm giảm chất melatonin, qua đó cải thiện tâm trạng, tăng ham muốn.

Về góc độ mang thai, cuối hè đầu thu tức là từ hạ tuần tháng 7 đến tháng 9 số lượng và chất lượng tinh trung đều cao hơn bình thường.

Điểm cao trào trong tháng. Cũng theo một nghiên cứu của trường đại học London, trước kỳ kinh nguyệt và sau khi rụng trứng là điểm vàng cho chị em trong tháng. Chuyện ấy của chị em có quan hệ mật thiết với chu kì kinh nguyệt.

Ngày thứ 7 lý tưởng. Theo điều tra có hơn 44% phụ nữ chọn thứ 7 là ngày ngày lý tưởng của chị em để làm chuyện ấy. Ở nhiều cặp vợ chồng, nhu cầu sẽ bị “ đánh thức” vào khoảng 4 giờ 33 sáng, tuy nhiên chúng thường sẽ bị đẩy lùi đến buổi tối.

Buổi sáng là thời gian thăng hoa. 7 giờ sáng là thời điểm hưng phấn cao trào của cả hai phái, khi nồng độ và chất lượng androgen của nam giới mạnh nhất, tốt nhất.

Từ 9-11 giờ sáng, nồng độ hormone nữ thường sẽ giảm mạnh, còn cánh mày râu thì trạng thái đó vẫn được duy trì. Buổi trưa cũng là thời điểm “ cao trào” lần 2 của phái trong chuyện ấy.

Còn từ 7-10 giờ tối. Ham muốn của đàn ông cũng lên cao nhưng chị em lại đang vướng bận với chuyện bếp núc con cái. Sau 10 giờ tối khi chị em có thời gian dành cho chuyện ấy thì các ông chồng đã đi ngủ mất rồi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)