Thời trang - làm đẹp 2009-08-21 10:00:00

Thoáng cổ điển với áo tay bồng


Điểm nhấn cực "đắt giá" trên trang phục của bạn.
Xuất hiện từ thập niên 60, những chiếc áo tay bồng mang đến bạn nét cổ điển, trẻ trung và thật nữ tính. Thông thường những chiếc áo tay bồng này thường được mix cùng short, jean phủi bụi, nhưng với thu này, khi được mix cùng quần tây, váy cạp cao… áo tay bồng như được thổi thêm làn gió khác lạ, mới hơn, cổ điển hơn và cũng dịu dàng hơn.

Trước đây, những chiếc áo tay bồng "nguyên thủy" chỉ bồng nhún một chút nơi măng-séc hay phần vai áo nhưng với thu này, áo tay bồng được biến tấu thoáng hơn, táo bạo hơn với "độ" bồng mạnh mẽ và phóng khoáng. Tay bồng cũng được áp dụng trên nhiều chất liệu và kiểu dáng hơn, từ áo sơ mi, áo cotton đến những chiếc đầm free-style thoải mái…





Mặc dù có nhiều ưu điểm như vậy nhưng áo tay bồng chỉ thích hợp với bạn gái sở hữu bờ vai nhỏ nhắn đáng yêu, trang phục này "chống chỉ định" với những cô bạn có bờ vai to, thô bạn nhé. Ngoài ra, trang phục này còn giúp cho phần eo của bạn trông thon gọn nhờ phần vai bồng đáng yêu phía trên đấy.

Nào, hãy lựa chọn cho mình chiếc áo vai bồng cổ điển nhưng cực kỳ đáng yêu này nhá. Trông bạn sẽ mềm mại và quyến rũ như nàng công chúa vậy đó.













Sơ mi tay bồng luôn mang đến bạn gái nét cổ điển nữ tính










Áo cotton tay bồng giúp phần eo của bạn trông thọn gọn và duyên dáng






Váy free-style trông cực phóng khoáng với phần tay bồng bềnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)