Hot boy - hot girl 2012-02-07 11:25:48

THỢ CƯA BOM TRÌNH MAXIMUN, VIỆT NAM TUỔI GÌ CHỨ :)) :))


[size=2]Chủ tịch một công ty dầu mỏ Malaysia - ông Kamal Ashnawi trở nên nổi tiếng khi tuyên bố tài sản của mình lên tới 6.500 tỷ đôla Mỹ, gấp cả trăm lần so với người giàu nhất thế giới hiện nay.
> Tỷ phú thế giới tuổi Rồng
> Sự thật về 'tỷ phú lang thang'
> Lời khuyên của 4 tỷ phú bỏ học[/size] Theo như tuyên bố tự nhận này, số tài sản trên còn lớn gấp cả trăm lần so với người giàu nhất thế giới hiện nay, theo danh sách của tạp chí uy tín Forbes, là Carlos Slim Helú.

Chân dung siêu tỷ phú tự phong của Malaysia. Ảnh: The Amo Times
Thực tế, vị đại gia trên hiện là chủ tịch của công ty dầu lửa Maylaysia mang tên Sierra Petroleum. Kamal Ashnawi khoe khoang rằng lợi nhuận của công ty này đạt 1.500 tỷ USD. Thế nhưng giao diện website của hãng khá nghèo nàn, thậm chí mấy ngày gần đây còn không thể truy cập được. Theo thông tin tự quảng cáo, Sierra Petroleum hiện hoạt động trong lĩnh vực dầu mỏ và khí đốt, đồng thời quản lý một số quỹ đầu tư trên thị trường tài chính quốc tế, bao gồm cả các chương trình tài chính lợi nhuận cao, sau đó điều phối lại nguồn tiền có được từ các chương trình lợi nhuận doanh nghiệp của Sierra Petroleum World. Các chi nhánh của Sierra Petroleum trên thế giới có ở châu Phi, châu Đại Dương, châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí, Kamal nói rằng ông ta không phải chỉ là tỷ phú thông thường, mà là "nghìn tỷ phú". Để minh chứng, Kamal Ashnawi đưa ra một vài bản photo thông báo của Ngân hàng HSBC ở London về số tài khoản của mình với trị giá hơn 5.000 tỷ euro, tương đương hơn 6.500 tỷ đôla. Thế nhưng trên thực tế, cái tên Kamal Ashnawi hiện nay hoàn toàn vô danh đối với tạp chí chuyên theo dõi người giàu Forbes. Thống kê của Forbes cho biết hiện nay người giàu nhất Malaysia cũng chỉ có 9,6 tỷ USD.

Tương tự, người dân Maylaysia cũng chưa từng nghe thấy cái tên Kamal Ashnawi lần nào trừ năm 2005 khi ông ta bị từ chối một dự án lọc dầu ở nước này. Hiện nay, Kamal muốn nối lại tình thân với quê nhà bằng cách phát triển một trung tâm dầu mỏ ở Malaysia và muốn công ty mình được quản lý bởi nhóm cựu học sinh địa phương.

Về phần Kamal, ông này giải thích rằng tài sản của ông ta được kế thừa từ hoàng tộc thông qua các tài khoản nhiều ngân hàng khác nhau. "Đó là số tài sản tích lũy được từ 1.500 năm trước của gia đình chúng tôi", vị đại gia tự phong nói.

Chưa hết, Kamal còn tuyên bố mình có dòng dõi hoàng tộc ở cả Indonesia, Trung Quốc, và thậm chí ông ta còn là hoàng tử Ấn Độ, là hậu thế của hoàng gia Indonesia, thậm chí là chuyển thế của một vị hoàng đế Trung Hoa. Phát biểu với báo chí Malaysia, Kamal liên tục khoe khoang nếu được làm quốc vương Indonesia, ông ta sẽ tuyển 800 hầu gái, 1.200 vệ sĩ tháp tùng và mua thêm 8 máy bay riêng để đưa ông ta đi khắp mọi nơi.

Theo thông tin xác minh, thì Kamal cũng từng du học ngành hàng hải tại Anh và lấy bằng cao học ở Hà Lan. Trong gần 20 năm sống tại đây, Kamal đã trở thành công dân Hà Lan trước khi quyết định quay trở về Malaysia.

Kinh nghiệm có được trong ngành dầu mỏ và khí đốt trong thời gian làm việc tại châu Âu đã làm Kamal nảy sinh ý định thành lập một Trung tâm công nghiệp dầu mỏ tầm cỡ thế giới tại Malaysia và châu Á. Ngoài ra, Kamal còn vẽ nên một trung tâm thương mại du lịch, một công viên cỡ lớn cùng nhiều dự án khác. Tuy nhiên, tất cả những dự án này mới chỉ nằm trong đầu của đại gia hoang tưởng trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)