Tin tức - pháp luật 2011-08-25 11:41:23

Thiếu tiền ăn chơi, dỡ cột điện cao thế… bán


Ngày 24.8, tin từ công an xã Nghi Khánh, Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, vừa bắt nhanh hai đối tượng dỡ phụ kiện cột điện cao thế đem bán.

Trước đó, khoảng 9h ngày 21.8, một số người dân ở xóm Khánh Đông, xã Nghi Khánh, phát hiện thấy mộtxà đỡ vượt đường dây cao thế đang được cất giấu ở trong một lùm cây ven sông. Sự việc được bà con nhanh chóng báo cho công an xã.


Đối tượng cùng tang vật vụ trộm


Ban công an xã Nghi Khánh lập tức có mặt tại hiện trường và xác định đó là chiếc xà đỡ vượt của một cột điện cao thế 22KV tuyến Cửa Lò - Nghi Hợp đã bị kẻ gian tháo trộm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xã đã lần theo dấu vết hiện trường, rà soát đối tượng và nhanh chóng "tóm" được hai đạo chích . Đó là Hoàng Minh Tuấn (1984) trú tại khối 5 và Dương Văn Lĩnh (1989) trú ở khối 9 thuộc phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò.

Bước đầu bọn chúng đã khai nhận, do thiếu tiền ăn chơi, nghiện ngập nên đã nghĩ ra cách tháo trộm phụ kiện cột đường dây cao thế lấy sắt bán cho các cơ sở thu mua phế liệu. Lúc tháo xà đỡ vượt rời khỏi cột điện, bọn chúng khênh đi cất giấu ở lùm cây ven sông và đang tìm khách mang đi tiêu thụ.

Tiến Dũng
Theo Danviet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)