Chuyện lạ 2012-12-31 11:56:50

THIẾU NỮ VỪA ĂN VỪA HÁT TRONG LÚC NGỦ


[size=6]- Một thiếu nữ ở Anh với chứng bệnh lạ đã có những biểu hiện như vừa ăn vừa hát trong khi đang ngủ mà hoàn toàn không ý thức được hành động của mình, biểu hiện này của cô gái kéo dài trong 12 ngày.[/size]
Shannon Magee sống ở thành phố Bolton, Greater Manchester nước Anh đã ngủ suốt qua ngày sinh nhật của mình, ngày Giáng sinh, dịp đi trượt tuyết của gia đình tới núi Alps và thậm chí là quên luôn kỳ thi cuối cấp của mình do triệu chứng Kleine-Levin.
 

Shannon Magee



Thiếu nữ 17 tuổi thường phải đối mặt với triệu chứng lạ 2 lần trong một tháng với những hành động khác như mộng du, ảo giác và gật đầu suốt 22 giờ trong một ngày. Shannon Magee đã trở nên bực tức và gắt gỏng khi tỉnh giấc và phát hiện thấy những biểu hiện bất thường đó của mình.
 
Các bác sĩ đã chẩn đoán triệu chứng của Shannon và kê đơn thuốc điều trị chứng động kinh sau khi người bố cô - ông Christopher tham khảo những thông tin về triệu chứng của căn bệnh trên.
 
Hiện tại, tâm lý của Shannon đã tương đối ổn định và vui vẻ hơn sau khi được điều trị, tuy nhiên cô cũng còn e ngại chứng bệnh lạ có thể phá hủy giấc mơ trở thành y tá của mình. “Trong cơn mê tôi giống như đang thức, trong trí nhớ không đọng lại một chút gì và tôi không ý thức được cái tôi đang làm”, Shannon chia sẻ.
 
Triệu chứng Kleine-Levin là một chứng bệnh liên quan đến thần kinh và có thể xảy ra nếu như bị ốm. Ở Anh, căn bệnh này chỉ xảy ra với khoảng 45 người rồi đột ngột biến mất.
 
P/s: nhớ like cho em đủ keng post ảnh nhA
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)