Teen 24h 2014-12-24 06:30:32

Thiếu nữ Hà Nội mặc gợi cảm đón Giáng sinh sớm


Dù thời tiết giá lạnh, các 9x, 10x Hà Nội vẫn tung tăng xuống phố với váy ngắn.

Dù đêm nay 24/12 mới là Noel nhưng không khí lễ hội đã bao phủ lên khắp các đường phố Hà Nội từ nhiều ngày qua. Trên các đường lớn gần khu vực hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, những chiếc đèn nhấp nháy cùng mô hình trang trí đặc trưng của dịp giáng sinh đã được dựng lên. Đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ tìm tới chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc khó quên.


Thiếu nữ Hà Nội đi chơi giáng sinh sớm và tạo dáng chụp ảnh trên phố Lý Thái Tổ

Để tận hưởng bầu không khí sôi động và vui vẻ bên bạn bè, rất nhiều nam thanh, nữ tú Hà Nội đã rục rịch đi chơi từ rất sớm. Phương Mai (Lạc Long Quân, Hà Nội) cho hay: “Năm nay giáng sinh rơi vào ngày thường nên tôi rủ các bạn đi chơi luôn từ thứ 7, chủ nhật để có nhiều thời gian hơn, đỡ vướng đi học.”

Một số bạn trẻ quyết định đi chơi từ trước vì muốn tránh đêm giáng sinh đông đúc, chật chội. Bình Nguyên (Cầu Giấy, Hà Nội) thổ lộ: “Năm ngoái tôi rủ bạn gái đi chơi đúng dịp giáng sinh ở Royal City nhưng lúc về thì tắc đường, phải tới 2 tiếng đồng hồ không thoát được khỏi dòng xe cộ. Năm nay rút kinh nghiệm nên hai đứa đi chơi sớm, không phải chen chúc, dễ chụp ảnh.”

Vào thời điểm này, những địa điểm nhộn nhịp và đậm sắc màu giáng sinh nhất là phố Hàng Mã, quanh khu hồ Gươm, phố Lý Thái Tổ, các khu trung tâm thương mại như Vincom, Royal City… Giới trẻ, đặc biệt là các thiếu nữ đổ về đây chụp ảnh, khoe nét thanh xuân cũng như gu thời trang cá tính, đậm sắc màu lễ hội.



Nhiều bạn trẻ đi chơi từ thứ 7, chủ nhật vừa qua vì không muốn chịu cảnh chen chúc vào đúng đêm giáng sinh

Dạo qua một vòng những khu phố sầm uất nhất của Hà Nội, dễ nhận thấy xu hướng trang phục của các bạn gái Thủ Đô vào dịp này là những chiếc váy, áo hay phụ kiện tông trắng, đỏ - sắc màu trên bộ quần áo của ông già Noel. Để chống chọi với cái lạnh của Hà Nội những ngày cuối năm, hầu hết các cô gái trẻ đều không quên mũ và chiếc khăn quàng ấm áp với các tông màu nóng hay họa tiết Bắc Âu (Nordic).

Những phụ kiện trang trí như sừng tuần lộc, mũ lông hình đầu thú… nghịch ngợm có bán tại Hàng Mã, Khương Thượng… cũng đắt khách hơn. Rất nhiều bạn trẻ chọn mua phụ kiện này để tạo điểm nhấn đặc trưng cho bộ ảnh giáng sinh.

Điều đáng chú ý là mặc dù nhiệt độ xuống thấp, nhất là khi trời tối nhưng các thiếu nữ Hà thành vẫn thể hiện khả năng chịu lạnh cực tốt. Hầu hết các cô gái dạo chơi giáng sinh sớm đều diện váy ngắn khoe chân dài gợi cảm. Nhiều cô sẵn sàng đi tất rất mỏng manh hay chân trần để có tổng thể đẹp hoàn hảo hơn khi lên ảnh.

Ấn tượng hơn, có những bạn gái “chịu chơi” sẵn sàng thuê váy cosplay (đồ hóa trang) thành “bà già Noel” hay công chúa tuyết với váy ngắn, trần vai bất chấp gió lạnh ùa về. Những thiếu nữ trong trang phục váy ngắn gợi cảm này đã góp phần vào bức tranh náo nhiệt và đầy sắc màu tại Thủ Đô Hà Nội trước thềm giáng sinh đang tới rất gần.  

Những chiếc váy, áo sắc đỏ tươi tắn mix cùng màu trắng của tuyết hay phụ kiện tông màu ấm áp, kết hợp hài hòa này cũng là gợi ý cho những cô gái trẻ đang phân vân chưa biết lựa chọn gì cho đêm Noel đang cận kề.



Một bạn gái "chịu chơi" thuê trang phục cosplay trần vai cùng phụ kiện lấp lánh như công chúa tuyết.


Những chiếc mũ, khăn tông đỏ, bờm hình tai tuần lộc, mũ ông già Noel đắt khách hơn vào dịp cận kề giáng sinh.



Quàng khăn ấm giữ kín vùng cổ nhưng các cô gái này vẫn sẵn sàng chịu rét với váy ngắn, tất mỏng manh.




Váy, áo, giày đỏ… tràn ngập các khu phố, trung tâm mua sắm. Đây là gợi ý cho những bạn trẻ còn đang phân vân chọn váy áo cho dịp giáng sinh.



Một "bà già Noel" điệu đà với váy và áo khoác đỏ lông trắng, lấy cảm hứng từ trang phục của ông già Noel.


Ở các trung tâm thương mại, nơi có cây thông lớn và nhiều mô hình trang trí, các thiếu nữ trẻ tập trung rất đông để ghi lại các khoảnh khắc ấn tượng của mùa lễ hội. 



Mũ len xanh, đỏ ấm áp là phụ kiện không thể thiếu trong những ngày cuối năm giá rét. 



Bạn gái này có cách mix đồ khá trẻ trung với áo len vàng nhạt, váy hoa và áo khoác đỏ. Điểm nhấn của trang phục là chiếc clutch đinh tán và mũ đồng tông màu đen. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)