Teen 24h 2013-07-15 02:06:53

Thiếu nữ 'đè đầu cưỡi cổ' tượng chiến sĩ Điện Biên


Lại thêm một cô nàng bị ném đá bởi hành vi 'tự sướng' phản cảm.
Loạt hình ảnh chụp cảnh vui chơi cùng bạn bè tại một khu di tích lịch sử của một thiếu nữ có nick Thảo Thon… đang gây xôn xao cộng đồng. Ngoài những bức hình chụp lưu niệm thông thường, thiếu nữ này còn gây sốc với những tấm ảnh leo trèo lên các tượng đài chiến sĩ một cách thích thú. Những bức ảnh phản cảm này được xác định chụp tại một khu di tích ở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Những bức hình leo trèo lên tượng chiến sĩ của Thảo khiến cộng đồng bức. Ảnh: Fb
Trong một số tấm hình, thiếu nữ tên Thảo này thản nhiên leo trèo lên đầu các tượng chiến sĩ và tươi cười thích thú nhờ bạn chụp hình lưu niệm. Ở nhiều khoảnh khắc khác, Thảo còn khiến người xem khá sốc với những hành vi như chu môi kề sát mặt với bức tượng người lính, hay tự tiện leo trèo tấm bia di tích của một đơn vị chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ. 
Những bức ảnh lạ đời này được Thảo đăng công khai lên trang cá nhân, kèm theo những dòng chú thích khá ngổ ngáo. Mặc dù được bạn bè khuyến cáo là những hành động như trên “quá phỡn so với quy định”, song tác giả vẫn tiếp tục trưng những bức ảnh.
Trên trang cá nhân của mình, Thảo cũng vô tư đăng tải những bức hình thể hiện sở thích “tự sướng”, cùng cách phát biểu, bình luận có phần bất cần.
Cô nàng còn thậm chí chu môi "hôn" tượng người lính. Ảnh: Fb
Theo thông tin bạn bè Thảo chia sẻ, thiếu nữ này quê ở Điện Biên và hiện đang theo học một trường kinh tế - ngoại giao tại Hà Nội. Dẫu được chụp cách đây khá lâu, những bức ảnh của Thảo vẫn khiến đông đảo người xem “nhức mắt” và gây nên nhiều bức xúc.
Nhiều bạn trẻ cho rằng Thảo quá ngạo ngược khi đăng những bức ảnh thể hiện hành vi bất kính với cha anh của mình lên trang cá nhân, đặc biệt khi loạt hình được chụp trên chính quê hương của thiếu nữ này.
 “Đã có nhiều sự việc tương tự trước mắt rồi mà vẫn không chịu noi gương. Sao càng ngày càng lắm bạn thích chơi ngông và không ngại bị ném đá vậy nhỉ? Bạn này trông cũng xinh xắn, hiền lành, vậy mà làm những chuyện phản cảm quá lố. Chẳng biết sau này nhìn lại có thấy ân hận không…”, nick Huyền Phạm chán nản bày tỏ.
Thản nhiên leo lên bia tưởng niệm. Ảnh: Fb
Từ đầu năm, nhiều bức hình ghi lại các hành động thích “tự sướng” hồn nhiên ở cả những nơi tôn kính của nhiều bạn trẻ, làm dấy lên phẫn nộ từ dư luận. Giữa tháng 1, một nữ sinh tên Thu Trang khiến dân mạng bức xúc khi điềm nhiên ngồi lên một ngôi mộ liệt sĩ và tươi cười pose hình.

Đến cuối tháng 2, một nam thanh niên cũng gây xôn xao với bức hình ngồi xếp bằng trong một ngôi mộ tổ của mình. Cả hai bạn trẻ sau đó đã có hành động thắp nhang xin lỗi người quá cố, song một bộ phận cộng đồng vẫn bày tỏ sự tức giận, cho rằng đây là một hình thức gây chú ý được lên kế hoạch sẵn của nhiều teen thích được nổi tiếng “ảo”.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)