Tin tức - pháp luật 2012-10-01 01:48:22

Thiếu nữ bị cha dượng lạm dụng tình dục suốt 5 năm


Cô gái 17 tuổi xinh đẹp đau đớn kể lại quãng thời gian cô bị cha dượng hãm hại và hăm dọa.



Danii Wiblin là một cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, ưa nhìn. Ảnh: Archant Syndication

Tại phiên tòa xét xử hồi đầu tháng, tên Alan Harrison, cha dượng của Danii Wiblin, đã bị kết án 12 năm tù sau khi thừa nhận đã tấn công tình dục trẻ em 11 lần, trong đó có 9 lầnhãm hiếp con gái riêngcủa vợ và còn chụp lại ảnh.

Mãi cho tới hôm qua, khi phiên tòa đã khép lại, Danii Wiblin, đến từ Suffolk (Anh), mới có đủ can đảm để bước ra chia sẻ về câu chuyện khủng khiếp của cuộc đời mình. Wiblin cảm thấy như tuổi thơ, sự hồn nhiên của cô đã bị đánh cắp kể từ khi bị tên cha dượng hãm hại.

Asia One đưa tin Danii Wiblin bắt đầu bị Alan Harrison lạm dụng tình dục từ khi cô còn là cô bé 11 tuổi và chuyện đó đã kéo dài suốt 5 năm. Cô gái trẻ cho biết vì quá sợ hãi và căng thẳng, cô đã bắt đầu tập tành hút thuốc và uống rượu khi mới 11 tuổi.

Mỗi khi quan hệ, Harrison thường cho "con gái" dùng chất kích thích. Hắn còn mua cho côđồ chơi kích dụcvà đồ lót. Khi Wiblin ở trường, tên cha dượng dâm loạn còn liên tục nhắn tin, gọi điện để “khủng bố” cô.

Sau khi tố cáo tên Harrison với nhà chức trách, Wiblin bắt đầu rơi vào trạng thái trầm cảm nặng. Cô nhiều lần muốn tự sát và làm mình bị thương. "Mặc dù tôi nói với cảnh sát rằng mình ghét cha dượng nhưng tôi lại không thực sự căm ghét ông ta. Tôi chỉ căm ghét điều ông ta đã làm với mình”, cô nói.

"Tôi từng gào thét đến khản cổ giữa đêm và phải uống thuốc trầm cảm. Tôi cũng phải gặp bác sĩ tâm lý trong suốt quá trình điều tra vụ việc. Và cuối cùng, sau khoảng 3 tháng, tinh thần của tôi mới bắt đầu trở nên khá hơn", Wiblin tâm sự.

Thiếu nữ 17 tuổi cho hay nhờ có sự giúp đỡ của hiệp hội bảo vệ trẻ em Suffolk cùng một số tổ chức khác, cô dần dần vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất để thẳng thắn đối diện với mọi chuyện.

Danii Wiblin hy vọng có thể lập ra một tổ chức từ thiện để giúp đỡ những nạn nhân bị lạm dụng tình dục giống mình. Cô gái trẻ gửi lời nhắn nhủ tới những nạn nhân rằng "đừng để sự sợ hãi làm chùn chân bạn" và rằng họ sẽ không đơn độc khi đứng lên kể lại mọi chuyện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)