Bóng đá 2011-03-29 04:46:00

Thiếu lâm tự mở trường dạy 'công phu bóng đá'


[size=2][size=4]Học võ rồi áp dụng vào đá bóng như trong phim^^[/size][/size] Teen nào vốn ham mê bóng đá, lại chót nghiền môn công phu của chùa Thiếu lâm tự nổi tiếng Trung Hoa, nay có đất dụng võ rồi!



Mới đây, một ngôi trường có tên là Học viện Bóng đá trẻ Thiếu Lâm ở Tung Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã được xây dựng. Ngôi trường được phát triển dựa trên lớp đào tạo công phụ tự vệ do chùa Thiếu lâm giảng dạy.



Được biết 40% số học viên đã đăng ký học công phu đá bóng sau khi trường chính thức khai giảng ngày 23/3 vừa qua. Tại đây, học viên sẽ được học công phu Thiếu lâm, sau đó là cách để vận dụng vào môn thể thao vua, kỹ năng sẽ dần dần điêu luyện hệt như bộ phim “Đội bóng thiếu lâm” do Hồng Kông sản xuất năm 2007 ^.^

Thầy Shi Yanly, trụ trì chùa Thiếu Lâm có hy vọng rằng, việc rèn luyện công phu thường xuyên sẽ giúp ích nhiều cho các bạn trẻ. Hiện có 2000 bạn nhỏ dưới 10 tuổi tham gia lớp học công phu này, thầy Shi cho biết thêm, trường sẽ đảm nhiệm việc dạy công phu, sau đó mời hẳn đội ngũ huấn luyện viên bóng đá dày dạn kinh nghiệm và có sức trẻ để hướng dẫn các học viên ở lớp học bóng đá này.











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)