Sao thế giới 2018-06-25 09:55:55

Thiếu hụt diễn viên nam trầm trọng,TVB ráo riết săn trai đẹp khắp toàn cầu


Project Boyz Power Toronto 2017 là một sân chơi tìm kiếm tài năng trẻ bổ sung đội ngũ diễn viên cho đài TVB Hong Kong từ các cộng đồng Hoa kiều ở Toronto .



Top 7 chung cuộc năm nay của Project Boyz Power Toronto 2017

Những cái tên tạo nên thương hiệu của TVB ngày càng ít mặn mà quay trở lại đài để cộng tác trong khi bên ngoài, nhất là Trung Quốc Đại Lục, các đài hiện nay rất phát triển, nhiều dự án, cát sê cao cũng như đãi ngộ tốt để lựa chọn cũng là điều dễ hiểu.

Hằng năm TVB đều có nhiều khóa tuyển mộ, đào tạo nhằm trẻ hóa đội ngũ diễn viên nhưng để tạo thêm sự đa dạng nguồn cung diễn viên trẻ, đẹp và mang tính quốc tế hóa thì họ rất chịu khó hợp tác với các đài hải ngoại để đào tạo nguồn lực.



Mr. Hong Kong 2016 (thứ 2 bên trái qua) bên cạnh top 3 của năm ngoái.

Chính vì thế ‘Project Boyz Power Toronto 2017′ rất được TVB hậu đãi. Năm ngoái, Lê Diệu Tường cùng 1 số diễn viên đặc cách sang Toronto để trao giải và giao lưu cùng khán giả. Năm nay, chương trình này vẫn tiếp với sự tổ chức của các đài ở Canada như Fairchild Television Talentvision TV, và tạp chí giải trí Lifestyle dưới sự bảo trợ của TVB.





Karl Ting, Mỹ nam 2016

Tất cả các thí sinh nam Hoa kiều từ 16-26 tuổi, trẻ đẹp, yêu thích diễn xuất, ca hát đều có quyền đăng ký tham gia. Và tới thời điểm này, 7 chàng trai đẹp mã, hát hay nhảy giỏi nhất đã được tuyển chọn vào ở nhà chung để cùng tập luyện cho đêm chung kết .



Top 7 chàng trai ưu tú nhất của năm 2017 đang tập luyện cho chung kết 15/7/2017

Họ được các chuyên gia dạy hát, nhảy, tập luyện thể hình, nói trước công chúng và các kỹ năng biểu diễn để tranh giải Mỹ Nam trong đêm chung cuộc sắp tới đây vào tháng 15/7 tới đây. Top 3 về đích sẽ được có một chuyến đến TVB để tìm kiếm cơ hội học việc. Và tất nhiên, với vai trò là nhà bảo trợ đầu ra, TVB cũng có những cam kết tạo cơ hội cho họ xuất hiện trong các dự án của nhà đài.



Lê Diệu Tường cùng bạn diễn đến Toronto trao giải năm 2016

Và như vậy, đây là một sân chơi được biết TVB sẽ nhân rộng ra các nước để tạo thành một cộng đồng văn hóa tích cực, một mặt giúp các bạn trẻ Hoa kiều các nước không quên nguồn cội, mặt khác gia tăng lực lượng diễn viên trẻ đẹp, trài năng đang thiếu hụt trầm trọng của đài.

Mặc dù hằng năm TVB cũng có cuộc thi Mr và Miss Hong Kong để tìm các tài năng mới. Tuy nhiên, gần đây 2 cuộc thi này bị công chúng đánh giá thấp vì chất lượng thí sinh không cao, nếu không nói ngày càng xấu đi, người tham gia không còn mặn mà như những năm của thập kỷ trước. Đó cũng là lý do mà Mr và Miss đã được gộp lại làm thành 1 lần tổ chức.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)