Tin tức - pháp luật 2013-08-23 12:47:50

thiếu gia lái mô tô "quậy tưng" trên đường.


[size=6]Trong khi nam thanh niên chạy môtô 'khủng' đôi co với cảnh sát thì nhóm bạn dùng điện thoại ghi hình và kích động mọi người phản đối cảnh sát.[/size]
Nam thanh niên đôi co với cảnh sát giao thông: Ảnh: A.N
Khoảng 21h30 ngày 22/8, tổ tuần tra thuộc Đội cảnh sát giao thông Chợ Lớn đang làm nhiệm vụ ở ngã tư Châu Văn Liêm - Nguyễn Trãi (quận 5, TP HCM) phát hiện nam thanh niên chạy môtô phân khối trên 175 CC có dấu hiệu vi phạm nên ra tín hiệu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, anh này cho rằng "không vi phạm giao thông" nên từ chối xuất trình giấy tờ và yêu cầu cảnh sát "muốn kiểm tra phải trình công văn làm nhiệm vụ".
Thiếu tá Nguyễn Văn Thương - người trực tiếp xử lý vụ việc - đã nhiều lần yêu cầu nam thanh niên hợp tác nhưng người này nhất quyết không khai họ tên cũng như từ chối ký vào biên bản sự việc. Trong khi anh này "đấu khẩu" với cảnh sát, những người bạn đi cùng móc điện thoại ghi hình cảnh sát giao thông.
Nam thanh niên và chiếc môtô bị cảnh sát giao thổi phạt. Ảnh: A.N
Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã vây quanh hiện trường khiến đoạn đường bị ùn tắc. "Nhiều người xung quanh, nhất là thanh niên không hiểu sự việc cứ tưởng cảnh sát giao thông xử ép anh này nên kích động mọi người chống lại cảnh sát khiến tình hình vô cùng phức tạp", chị Loan, người có mặt tại hiện trường cho biết.
Trước tình hình này, tổ cảnh sát giao thông buộc phải gọi thêm hàng chục cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động, công an khu vực, dân phòng… đến hiện trường nhằm ổn định trật tự. 
Đến 23h, sau khi được khuyên giải, nam thanh niên này mới chấp nhận đưa môtô về trụ sở công an giải quyết. Tuy nhiên, anh ta không chịu để cảnh sát cưỡng chế xe mà tự chạy xe về đồn với sự "hộ tống" của hai môtô.
Hàng trăm người hiếu kỳ vây quanh hiện trường. Ảnh: A.N
Tại trụ sở Cảnh sát giao thông Chợ Lớn, anh ta chỉ xuất trình được giấy tờ xe (mang tên của một người khác) mà không đưa ra được bằng lái, giấy tờ cá nhân và bỏ về. Sau đó, bố của anh này đến đồng ý ký nhận vào biên bản về vi phạm của con trai.
Chiếc môtô đang bị tạm giữ ở Đội Cảnh sát giao thông Chợ Lớn để xác minh nguồn gốc.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)