Nhạc 2009-10-07 13:01:00

Thiên thần Ashley Tisdale sexy "điên đảo" trong MV mới coóng


Leona Lewis chính thức giới thiệu bìa album, Carrie Underwood và Taylor Swift sẽ “so găng” nảy lửa tại CMAs 2009.
Leona Lewis “khoe” bìa album


Leona trông cực kì quyến rũ với đôi môi đỏ mọng trên bìa album mới - "Echo"

Hẳn là fans của quán quân X-Factor Leona Lewis đang đếm từng ngày để được thưởng thức trọn vẹn album thứ hai của cô - “Echo” sau khi single mở đường “Happy” quá “đỉnh” được tung ra cách đây không lâu. Mặc dù phải đến giữa tháng 11 thì “Echo” mới lên kệ nhưng vừa qua, Leona đã “khoe” bìa album cực long lanh để fans đỡ thèm (hay càng làm fans thèm hơn nhỉ?).


Fans nhìn bìa thôi mà đã thèm thuồng và "mơ tưởng" về một album cực sexy

Trong tấm ảnh này Leona trông vô cùng quyến rũ với đôi môi đỏ mọng gợi cảm “khuyến mại” thêm một ánh mắt cực kỳ sexy. Xì-tai này khác hẳn với xì-tai dịu dàng, đằm thắm và man mác buồn của cô trong album đầu tay “Spirit”. Phải công nhận là Leona trông quá lạ, quá ấn tượng và quá hot!


Xì-tai trên bìa album mới khác hẳn với trên album "Spirit"

Cách đây không lâu, Leona đã rất hớn hở “khoe” rằng trong quá trình thu âm cho album “Echo”, cô được làm việc với những nhà sản xuất tuyệt vời và “vô cùng hào hứng khi được sáng tạo ra gì đó mới mẻ”. Có lẽ việc thay đổi hình tượng trên bìa album lần này lý giải một phần cho sự mới mẻ đó chẳng? Cùng chờ đến 16/11 để được “ngấu nghiến” một Leona Lewis cực kỳ “fresh” nhé!

Carrie Underwood và Taylor Swift sẽ “so găng” nảy lửa tại CMAs 2009


Taylor Swift cùng đàn chị Carrie Underwood sẽ tham gia biểu diễn trong CMAs năm nay
Mới đây ban tổ chức Lễ trao giải thường niên của liên hiệp nhạc đồng quê - CMAs đã thông báo một“tin vui” có lẽ sẽ làm fans phải mừng rơi nước mắt, đó là công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift cùng tiền bối của mình - quán quân American Idol 4 - Carrie Underwood sẽ biểu diễn trong chương trình. Về mức độ xinh đẹp cùng tài năng của hai ngôi sao nhạc đồng quê này, đặc biệt là Carrie Underwood thì khỏi phải bàn, thử hỏi sao mà fans không “phởn” cho được cơ chứ.


Hai cô nàng đại diện của dòng nhạc đồng quê sẽ không chỉ so tài hát hò mà còn là sắc đẹp
Trong CMAs năm nay, Taylor Swift giành được 4 đề cử ở các hạng mục: “Ngôi sao của năm”, “Giọng ca nữ của năm”, “Album của năm” và “Video của năm”. Khi biết mình được đề cử nhiều đến vậy, Taylor đã “nhảy lên nhảy xuống và hét lên như thể đang là sáng Giáng sinh”, chính cô nàng đã bật mí thế đấy.


Năm nay Taylor Swift dành 4 đề cử và đối đấu Carrie Underwood trong ba đề cử quan trọng nhất
Carrie Underwood cũng sẽ nằm trong danh sách “đối thủ” của “đàn em” Taylor Swift cho hạng mục “Giọng ca nữ của năm”. Carrie đã “thống lĩnh” hạng mục này 3 năm liên tiếp, không biết năm nay cô có tiếp tục “trị vì” được “đế chế” của mình hay không? Bên cạnh đó, ngôi sao tài năng này còn “ẵm” thêm một đề cử nữa cho “Sự kiện âm nhạc của năm”. Fans sẽ được thấy Carrie và Taylor “so găng” nảy lửa cả về khoản biểu diễn lẫn “rinh” giải nhé!


Carrie và Taylor, ai sẽ có màn biểu diễn đỉnh hơn?
Không chỉ biểu diễn và có mặt trong danh sách đề cử, Carrie Underwood sẽ còn là một trong hai “chủ xị” của CMAs năm nay cùng với nam ca sỹ nhạc đồng quê từng giành giải Grammy Brad Paisley. Năm ngoái cũng chính cặp “nam thanh nữ tú” này đã “cầm trịch” chương trình.


Ai rinh giải nhiều hơn?
CMAs 2009 sẽ diễn ra lại Nashville, Mỹ vào 11/11 tới và sẽ được chiếu trực tiếp trên kênh ABC. Cùng chờ đón màn “đối đầu” đầy kịch tính giữa hai giai nhân tài sắc vẹn toàn của làng nhạc đồng quê nhé!

Ashley Tisdale lột xác thành thiên thần sexy trong MV mới


Ashley Tisdale lột xác thành thiên thần cánh đen trong MV mới
Nếu như hôm trước, fans của Ashley Tisdale được dịp “hoa mày chóng mặt” với hình ảnh quá lạ của cô nàng trên phim trường MV “Crank It Up” thì giờ đây sẽ “ngất trên giàn quất” khi được thưởng thức trọn vẹn MV mới coóng này. Nối gót “It’s Alright, It’s OK”, “Crank It Up” tiếp tục thể hiện sự quyến rũ và trưởng thành của Ashley trong cả hình tượng lẫn “gu” âm nhạc.






"Crank It Up" thể hiện sự khác biệt của Ashley so với single trước - "It's Alright, It's Ok!"
Xem MV, fans sẽ không khỏi há hốc mồm khi được ngắm “thiên thần sexy” Ashley “hot xì khói” với đôi cách đen trong tư thế vô cùng “khiêu khích”. Đập vào mắt là một Ashley vô cùng quyến rũ với body “chuẩn không cần chỉnh” trong bộ cánh bó sát và đập vào tai là giọng hát vô cùng sexy. Không chỉ có vậy, fans sẽ còn “nổ đom đóm” mắt khi cô nàng say sưa nhảy nhót dưới ánh đèn lập lòe với vài ba anh chàng trong club.






MV là dịp khoe body cực hot cực chuẩn của cô nàng
Với MV này, Ashley đã rũ bỏ hoàn toàn hình tượng ngây thơ và hiền lành trước đó của mình. Nếu coi MV “It’s Alright, It’s OK” như đột phá bước đầu về mức độ trưởng thành của cô nàng thì MV “Crank It Up” sẽ là bước đột phá toàn diện. Chất nhạc của “Crank It Up” cũng khó ngấm hơn, không còn “mì ăn liền” như những ca khúc trước đó của Ashley. Fans của cô nàng sẽ khó lòng mà “bới lông tìm vết” được chút “dấu tích” nào của Sharpay đỏng đảnh và trẻ con ngày xưa nữa.


"Crank It Up" không có tí "Sharpay" nào bên trong đâu nhớ!

Bản thân Ashley thì rất hài lòng với MV này, không biết fans có tìm ra được “điểm trừ” nào không? Cùng thưởng thức “Crank It Up” để ngắm “thiên thần sexy” Ashley Tisdale nhé!


Ashley Tisdale - "Crank It Up" MV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)