Games 2011-08-16 03:35:37

Thiên long bát bộ 3 chính thức mở cửa


[size=2]Trang chủ của phiên bản mới MMORPG 3D từ Changyou đã trình làng tại địa chỉ tl3.changyou.com với giao diện bắt mắt.[/size]Khi truy cập vào trang chủ, game thủ bắt gặp một đoạn flash ngắn đầy huyền ảo về các nhân vật trong Thiên long bát bộ 3.





Hình ảnh đoạn flash tại trang chủ trò chơi.
Phần giao diện chính của website được trình bày theo phong cách slide, khắc họa chân dung của 5 lớp nhân vật. Tại đây, game thủ có thể tìm hiểu thêm về lai lịch cũng như kỹ năng của họ.





5 lớp nhân vật xuất hiện tại giao diện chính.
Tại hội chợ ChinaJoy diễn ra cuối tháng 7, Changyou từng hé lộ những thông tin đầu tiên về Thiên long bát bộ 3. Trong đó, game xuất hiện một hệ thống mới đáng chú ý có tên Thiên ngoại giang hồ. Người tham gia Thiên ngoại giang hồ không phân biệt đẳng cấp cao thấp, tất cả phải chạy đua với thời gian, tự bản thân mình khai mở ra một cùng đất mới.

Đây được giới thiệu như một vùng đất với hệ sinh thái độc lập và cấu trúc xã hội riêng biệt, được tạo ra bởi chính người chơi. Dù game thủ có thể thoải mái phát triển và sáng tạo sông, hồ, đồi, núi… tuy nhiên họ vẫn phải theo những quy tắc nhất định.

Thời gian thử nghiệm trò chơi chưa được công bố.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)