Hot boy - hot girl 2010-11-02 15:01:28

Thí sinh Top 20 Miss Teen:Cô gái của những nụ cười


- Lã Ngọc Minh Trang dễ dàng được nhận ra trong đám đông với chiều cao nổi trội 1m71 nhưng điểm ấn tượng nhất ở cô bạn top 20 Miss Teen 2010 này là đôi môi luôn nở nụ cười tươi rạng rỡ.

Sinh ngày 8/6/1992, cô bạn quê Ninh Bình đang là sinh viên năm thứ nhất Khoa đào tạo quốc tế, Học viện Tài chính. 1002 là số báo danh của cô bạn tại cuộc thi Miss Teen năm nay.



Lã Ngọc Minh Trang với nụ cười rạng rỡ.

Cô gái nhiều tài lẻ

Là chị cả ở nhà nên từ bé Minh Trang đã chăm chỉ làm việc nhà. Nhà Trang có một tiệm hoa xinh xắn, lên lớp 6 Trang đã biết cắm hoa tươi, hoa lụa phụ mẹ, đặc biệt là trong những dịp Tết đến, xuân về.

Ngày 20/10 vừa qua, Minh Trang đã chọn hoa làm quà cho cô giáo và tất cả các bạn nữ trong lớp. “Món quà nhỏ nhưng em muốn đem đến cho mọi người một điều gì đó thật ấm lòng”, cô bạn chia sẻ.

Không chỉ cắm hoa đẹp mà Trang còn có năng khiếu vẽ, cô bạn từng đạt giải nhất vẽ hồi học THCS. Trang tự hào là “nhà mình ai cũng vẽ đẹp”.

Minh Trang cũng rất uyển chuyển trong những điệu múa. Tham dự chung kết miền Bắc Miss Teen 2010, cô bạn đã có dịp thể hiện khả năng này với màn múa “Cây đa quán dốc” rất duyên dáng.

Ở Trang toát lên sự thân thiện của một cô gái hay cười. Trang thật lòng chia sẻ: “Em thích là một cô gái bình thường nhưng luôn có sức hút với người khác”.

Muốn trở thành doanh nhân thành đạt

“Trước đây em rất thiếu tự tin. Năm lớp 9, khi đứng trên sân khấu biểu diễn em đã run đến mức không múa được và nếu có em cũng chỉ múa phụ họa đằng sau thôi. Nhưng sân khấu Miss Teen khiến em xóa tan cảm giác ngượng ngập khi đứng trước đám đông. Em yêu thích ánh đèn sân khấu. Em cảm thấy mình tự tin lên từng ngày mà chính bản thân em cũng phải bất ngờ” - đó là những bật mí rất thú vị của Lã Ngọc Minh Trang.



Minh Trang (thứ hai, bên trái) và các thí sinh Miss Teen trong buổi tình nguyện Vì Môi Trường Teen & Green.

Ước mơ của Trang là trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Với Trang, chính mẹ và những trải nghiệm khi giúp đỡ mẹ đã khơi dậy niềm đam mê kinh doanh trong Trang. Và đam mê nghệ thuật chắc chắn cũng sẽ được Trang tiếp tục nuôi dưỡng.

Minh Trang dự định sau khi hoàn thành khóa học 3 năm, cô bạn sẽ vừa đi làm, vừa học thêm đàn piano. Cô bạn cũng thích thử sức ở công việc làm người mẫu ảnh cho những tờ báo tuổi teen.

Với Trang: “Kinh doanh là trải nghiệm thực tế còn nghệ thuật đem đến cho em sự thư giãn mỗi khi mệt mỏi. Em muốn mình tự lập, muốn có một chỗ đứng nhất định ở một vùng đất mới. Tham dự Miss Teen 2010 đem đến cho em nhiều cơ hội để rèn luyện mình. Sự ủng hộ của gia đình, bạn bè là động lực để em thể hiện cá tính của một cô gái Ninh Bình, em sẽ cố gắng hết mình để không phụ sự tin yêu của mọi người”.

Cùng ngắm nhìn Minh Trang với những nụ cười rạng rỡ:














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)