Người mẫu - hoa hậu 2009-11-10 04:22:14

Thí sinh Mrs World tạo dáng bên bể bơi


Thí sinh Mrs World thích nón lá và… tắm bùnThí sinh Mrs World “nóng” cùng Bikini (TT&VH Online) - Ngày hôm qua (9/11), các thí sinh Mrs World đã có buổi ghi hình chính thức trang phục Bikini bên bể bơi khách sạn Imperial.
Trong những bộ bikini nhiều màu sắc, các quý bà tự tin khoe những vòng eo thon gợi cảm và cùng nhau trò chuyện. Sau buổi ghi hình, các quý bà lại rủ nhau đi shopping tại trung tâm mua sắm The Imperial Plaza. Mỹ phẩm và những món quà kỷ niệm xinh xắn luôn là những thứ các quý bà quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, mặt hàng được các quý bà mua nhiều hơn cả đó là những món đồ trang sức làm thủ công độc đáo.

Buổi chiều, các thí sinh đã tới tham quan Tượng chúa Kitô ở núi Nhỏ, TP. Vũng Tàu. Khi được hỏi cảm xúc về hoạt động này, thí sinh Joani Johnson đến từ Nam Phi háo hức cho biết: “Tôi rất thích khi được chinh phục ngọn núi có đặt Tượng chúa Kitô. Khung cảnh TP. Vũng Tàu nhìn từ nơi đây rất đẹp và thơ mộng”. Còn thí sinh New Zealand Paula Herbert thì chia sẻ: “Cảnh vật ở đây rất đẹp, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn thấy bức tượng chúa Kitô. Bức tượng này có những đường nét rất đẹp và nó khác nhiều so với bức tượng chúa Kitô ở đất nước tôi”. Còn thí sinh Dinara Satzhanova đến từ Kazakhstan cho biết, chị là nhà báo, chị có dịp đi nhiều nơi, tham quan nhiều danh lam thắng cảnh. Đi đến đâu chị cũng mang theo máy quay phim để ghi lại những hình ảnh đẹp của Việt Nam, của Bà Rịa – Vũng Tàu. “Đó là những tài liệu quý để khi trở về nước, tôi giới thiệu trên các phương tiện thông tin đại chúng về đất nước Việt Nam” – chị nói.

Ngày hôm nay (10/11), các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động ngoại khóa như chơi quần vợt, bơi lội, chạy bộ, thi đi xe đạp đôi…. Sáng 11/11, các thí sinh sẽ dậy thật sớm và cùng ngồi thiền trước bãi biển Vũng Tàu…


Các quý bà được hướng dẫn tạo dáng để ghi hình

Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 Hoàng Thị Yến



Á hậu 1 Nguyễn Thị Thu Hà cùng các thí sinh đến từ Bỉ, Đan Mạch, Ukraine

Trong khi một nhóm quý bà đang phơi nắng bên hồ bơi…

… thì một nhóm quý bà khác vẫn tiếp tục cho công việc ghi hình

Ngâm mình trong hồ bơi giữa buổi trưa nóng cũng không hoàn toàn dễ chịu

Chụp hình ngoài nắng khiến thí sinh nào cũng phải mang theo một chiếc kính râm


Sau buổi ghi hình bên bể bơi, các quý bà tiếp tục thư giãn bằng cách đi mua sắm tại Trung tâm thương mại bên cạnh khách sạn.









Buổi chiều cùng ngày, các thí sinh đã tới thăm tham quan Tượng chúa Kitô ở núi Nhỏ, TP. Vũng Tàu.






















T.T
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)