Người mẫu - hoa hậu 2020-09-16 18:51:43

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam có vòng eo 56 cm


Thí sinh Lê Thị Thu Tâm, đến từ Khánh Hòa, cho biết cô đang tập luyện để có hình thể khỏe khoắn, cân đối.

Lê Thị Thu Tâm, sinh năm 1999, là một trong những thí sinh đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đang theo học ngành sư phạm thuộc Đại học Khánh Hòa. Bên cạnh đó, Thu Tâm cũng có kinh nghiệm làm người mẫu tự do, từng thực hiện nhiều bộ hình thời trang. Ảnh: HHVN.

Chia sẻ với Zing, Thu Tâm cho biết cô cao 1,69 m với số đo ba vòng 80-56-93. Nữ sinh đang cố gắng tập luyện để đạt được hình thể cân đối, khỏe khoắn. Ngoài tập gym, cô còn yêu thích bơi và chạy bộ. "Trước đây, tôi tự ti vì vóc dáng gầy và làn da ngăm đen. Nhưng bây giờ, tôi đã dám vượt ra khỏi vùng an toàn để khám phá những điều mới", cô nói.

Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên Thu Tâm từng tham gia là Hoa khôi Sinh viên 2017. Tuy nhiên, khi ấy, cô mới bước chân vào trường đại học nên còn bỡ ngỡ, chưa tự tin. Cô gái 21 tuổi có năng khiếu ca hát.

"Tôi được gia đình, bạn bè ủng hộ đi thi. Tôi sẽ cố hết sức với tinh thần thoải mái, lạc quan. Tôi không giỏi ngoại ngữ. Vì thế, sau khi đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam, tôi bắt đầu học thêm tiếng Anh để chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất. Tôi quan niệm sai thì làm lại, không gì là không thể với một người biết cố gắng", Thu Tâm bộc bạch. Ảnh: NVCC.

Một thí sinh khác được chú ý của Hoa hậu Việt Nam là cô gái sinh năm 2002 Nguyễn Thị Minh Trang (quê Bắc Ninh). Theo thông tin trong hồ sơ đăng ký, Minh Trang cao 1,7 m. Cô được nhận xét có gương mặt khả ái, nét đẹp dịu dàng.

Nói về quyết định thi nhan sắc ngay sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Minh Trang cho biết cô mong muốn được trải nghiệm, tích lũy vốn sống. Ngoài Minh Trang, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay cũng thu hút nhiều thí sinh 18 tuổi. Ảnh: HHVN.

Thí sinh Trương Quỳnh Ngọc, sinh năm 1999, được một số khán giả nhận ra là gương mặt quen. Cô từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và có mặt trong top 45. Quỳnh Ngọc hiện là sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM và làm người mẫu tự do. Ảnh: HHVN.

Cô có chiều cao 1,69 m, vóc dáng cân đối. Nữ sinh tự tin ở kỹ năng chụp hình, tạo dáng trước ống kính. Khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, cô mong được học hỏi thêm nhiều kỹ năng khác để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ảnh: NVCC.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)