Tin tức - pháp luật 2013-09-08 01:18:02

thi nhau hiếp dâm bé gái bị "thiểu năng" rồi vứt xác.


[size=6]Thấy đứa cháu họ đi bắt cua, ba tên thay nhau hãm hiếp rồi vứt xuống ruộng nhằm thủ tiêu nhưng cháu bé may mắn thoát chết.[/size]
Những ngày qua, ở thôn cùng ngõ hẻm xã Đại Bản, huyện An Dương (Hải Phòng), đâu đâu người dân cũng bàn tán câu chuyện về cháu Phan Thị Phúc (sinh năm 1996) bị ba kẻ cùng thôn hãm hiếp. 
Kể về đứa con ngây dại, bà Chẵn (mẹ cháu nạn nhân) ứa nước mắt: “Từ khi mới sinh ra Phúc đã suốt ngày lên cơn giật đùng đùng, các cô y tá phải cho nằm riêng giường bệnh. Lớn lên một chút, cả nhà không yên với Phúc khi cô bé thường xuyên quăng quật đồ đạc. Bữa cơm Phúc trút bỏ hết đồ ăn khiến cả nhà nhịn đói. Những ngày tôi đi làm đồng về, đến nhà nó lấy gạch đuổi ném, lấy thanh sắt đánh”.
Cũng được đi học, nhưng chỉ đến lớp 6 Phúc nghỉ học một phần vì hoàn cảnh gia đình, phần khác do bệnh thần kinh ngày càng nặng. Thông thường, không vừa ý là Phúc sẵn sàng đánh chửi người khác, khiến ai cũng tránh xa không dám “dây” vào.
Nạn nhân và hiện trường vụ án.
Ở nhà, cô bé chỉ thơ thẩn loanh quanh, thi thoảng đi ra đầu xóm chơi với mấy đứa trẻ, nhưng vì tính hay “nổi đóa” nên trẻ con quanh xóm cũng chẳng mấy khi lại gần. Tuy nhiên theo bà Chẵn, tính Phúc thất thường nhưng cháu lại có trí nhớ khá tốt. Cô bé lại rất chăm chỉ đi mò cua bắt ốc phụ giúp gia đình. Thông thường, ban đêm đi soi cua Phúc thường rủ một người em họ gần nhà.
Theo lời Phúc kể, những lần đi soi cua trước đó đã nhiều lần gặp 3 kẻ nói trên đi đánh cá. Tuy nhiên, do hôm đó cậu em họ bận nên cô bé đi một mình. “Lúc đó khoảng 20h ngày 22/8, cháu đi mò cua thì thấy phía bên trong ruộng lúa có hai người nhảy ra. Phía sau lưng, cháu nghe thấy tiếng nước lõm bõm tưởng chuột đang chạy thì một người nữa đang tiến lại gần. Lúc đó hoảng sợ nên cháu cũng không biết là ai. Sau đó cả 3 người bắt giữ và khiêng đến bờ mương cách đó một đoạn khá xa”, cô bé nhớ lại.
Những chi tiết sau đó, cô bé kể khá tỉ mỉ. Ba tên này bịt miệng, bịt mắt cô bé lại, cầm chân lôi tuột xuống mương nước. Thậm chí cô bé còn bị chúng lấy bao tải màu trắng chùm lên đầu để không nhận ra. Tuy nhiên, vì cô bé giãy rất mạnh nên chiếc bao theo đó cũng rơi ra, ngay sau đó chúng dùng dây nilon bịt miệng cô bé lại. Phúc đã nhận thấy người quen là hai người họ hàng và một người cùng thôn. Lần lượt 3 tên thay nhau hãm hiếp cô bé.
Sau khi thực hiện hành vi thú tính, ba yêu râu xanh dùng dây nilon trói chân và chiếc áo ngực để trói tay Phúc. “Chúng còn bàn nhau “thủ tiêu” cháu đi để không thể về báo với người nhà. Lúc đó, cháu giả vờ không động đậy nữa, chúng mới quăng cháu xuống ruộng lúa gần đấy”, cô bé ngắt quãng vì sợ hãi.
Thấy bóng của những tên yêu râu xanh đã khuất, Phúc mới tự cởi dây trói chạy về nhà trong tình trạng không mảnh vải che thân, kể lại với người thân sự việc. Đồng thời, gia đình Phúc đã đến cơ quan công an xã Đại Bản trình báo.
Ba hung thủ tại cơ quan điều tra.
Ban đầu, gia đình nạn nhân sợ cháu bé buổi tối nhận nhầm người gây nên oan uổng, nhưng đến nơi những tên này đều vắng mặt nên họ càng có cơ sở hơn. Tại cơ quan điều tra, Phạm Phú Hòa (sinh năm 1988), Phạm Phú Hiếu (sinh năm 1996) và Lê Văn Hà (sinh năm 1975, cùng ngụ thôn Đại Đồng, xã Đại Bản) đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Chúng khai nhận vì thấy Phúc bắt cua một mình nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé.
Người khởi xướng đầu tiên là Hòa, kế hoạch được 2 đồng bọn hưởng ứng. Chúng đã bắt Phúc đẩy xuống mương nước, sau đó khống chế bịt miệng cô bé bằng dây nilon rồi khiêng đến nơi vắng vẻ thay nhau hãm hiếp. Hiện công an huyện An Dương đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam 3 kẻ trên về tội Hiếp dâm trẻ em.
Theo dân làng, những tên này thường ngày hiền lành, tu chí làm ăn. Hòa và Hà đều quanh năm lam lũ với ruộng đồng, chăm chỉ làm lụng mỗi người đều sắm được một chiếc máy cày đến mùa vụ kiếm thêm thu nhập. Hòa lấy vợ mới sinh con được khoảng 6 tháng. 
Hôm vụ việc xảy ra, Hà có rủ Hòa và Hiếu đi làm thuê. Buổi trưa, nhóm này đã có một chầu nhậu, đến tối chúng lại rủ nhau nhậu tiếp tới bến. Nhiều người trong xóm còn thấy ba tên này say khật khưỡng.
Trong ba hung thủ, Hiếu là nhỏ tuổi nhất, mới 17 tuổi và thần kinh cũng không ổn định. Bà nội Hiếu tâm sự, những năm gần đây tai ương giáng xuống đầu bà khi con gái và chồng lần lượt qua đời. Chưa hết đau buồn, bà lại nhận được tin đứa cháu dám làm bậy với họ hàng, bà suy sụp hoàn toàn.
Bà chỉ được biết sự việc khi đứa cháu bị bắt. Nhận định sự việc, bà cho rằng vì đi cùng hai người chú họ nên mới sinh ra hư đốn như vậy. Hiếu rất ngu ngơ, thích gì làm nấy. Cả tháng mới thấy Hiếu về nhà ngủ một lần, ngoài ra những căn nhà hoang, nóc nhà, nóc đình là nơi hắn ngủ tá túc.
Ông Đào Văn Luyện, trưởng thôn Đại Đồng cho biết, cả ba tên này ở địa phương đều chăm chỉ làm ăn, chưa có tiền án. Việc Hòa, Hà và Hiếu hãm hiếp cháu Phúc khiến dư luận bất ngờ.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)