Chuyện lạ 2012-06-25 04:24:49

Thi ngửi mùi áo tìm bạn đời


Cuộc gặp gỡ ngửi mùi áo để tìm bạn đời đã thu hút rất nhiều người tham gia.


Cô gái ngửi chiếc áo sơmi của chàng trai


Ngày 15-6-2012, một cuộc gặp gỡ được tổ chức tại New York và Los Angeles đã yêu cầu những người tham gia phải nộp một chiếc áo sơ mi mặc khi đi ngủ của mình buộc trong túi ni lông kín. Người khác sẽ ngửi chiếc áo sơ mi và nếu cảm thấy phù hợp với mùi đó họ có thể trở thành bạn đời.




Những người phụ nữ rất hào hứng tham gia cuộc gặp gỡ ngừi mùi áo tìm bạn đời


Tưởng chừng viêc gửi mùi tìm bạn đời chỉ là một trò đùa nhưng nó cũng có nguồn gốc khoa học. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng con người có thể sử dụng mùi hương để phân loại các yếu tố di truyền, điều này có thể ảnh hưởng đến thế hệ sau.




Mọi người vây quanh chiếc bàn để chọn áo sơmi có mùi hương mình thích


Tại một phòng trưng bày nghệ thuật, ánh sáng lờ mờ ở Los Angeles, những người tham gia cùng vây quanh chiếc bàn có những chiếc áo sơ mi được bọc trong túi ni lông và có số thứ tự bên trong. Khi họ đã tìm được mùi mình thích thì chủ sở hữu của chiếc áo có thể bước ra để hai người gặp mặt.




Khi tìm được mùi mình thích thì chủ sở hữu của chiếc áo sẽ bước ra để hai người gặp gỡ


Konstantin Bakhurin (25 tuổi), sinh viên tốt nghiệp khoa thần kinh cho biết anh muốn tìm một mùi nào đó đặc biệt vì vậy anh đã chọn chiếc áo màu vàng mà theo anh cảm nhận nó có mùi “cay”.






Cô Judith Prays, người phát triển web, đã nảy ra ý tưởng về tìm bạn đời qua mùi hương sau khi cô thấy các cặp đôi hẹn hò trực tuyến thường không thành công và số người tham gia ngày càng giảm đi. Prays cho biết cô thường hẹn hò với đàn ông khoảng một tháng và sau khi mối quan hệ trở nên tồi tệ thì cô chỉ nhớ mùi của anh ta.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)