Hot boy - hot girl 2011-03-06 17:37:52

Theo chân Quốc Anh, cầm 100k... đi chọn quà cho Châu Sha


100K và 1 tiếng đồng hồ, liệu cậu bạn Quốc Anh có mua được một món quà 8/3 ưng ý cho cô bạn mới quen Châu Sha không? Cùng xem anh chàng đã trải qua "thử thách 100K" như thế nào nhé!

[justify]Nhân vật tham gia "Thử thách 100K" đặc biệt cho ngày 8/3 này của chúng tớ là Quốc Anh - cậu bạn điển trai từng gây sốt với clip hát nhép "Suy nghĩ trong anh" siêu kute mà chúng tớ đã từng giới thiệu. Luật chơi đưa ra rất đơn giản thôi: trong vòng 1 tiếng đồng hồ tại phố Đội Cấn (Hà Nội), với 100K, Quốc Anh phải mua được quà tặng 8/3 cho Châu Sha - cô bạn mà Quốc Anh chưa từng gặp mặt mà chỉ được chúng tớ cho xem vài ảnh thôi. Trong thời buổi giá cả như hiện nay thì mua quà với tiêu chí "đẹp + độc" chỉ với 100K cũng khá đau đầu đấy. Liệu Quốc Anh có vượt qua thử thách này thành công không nhỉ?
[/justify]


Quốc Anh sẽ phải tặng quà cho Châu Sha chỉ với 100K…


… trong khi Quốc Anh chưa từng gặp Châu Sha.

Tặng hoa: có nên không nhỉ?

Quốc Anh chọn điểm dừng chân đầu tiên là cửa hàng hoa, vì bạn í vẫn nghĩ hoa là loại quà đơn giản và phổ biến nhất. Sắp 8/3 có khác, cửa hàng hoa nào cũng rực rỡ, tươi mới đầy màu sắc. Nhưng đến khi hỏi giá thì ôi thôi, giá trung bình của giỏ hoa và bó hoa đều lớn hơn 150K Có những bó hoa to và được gói rất cầu kì thì giá lên đến 400-500K cơ. Còn nếu mua hoa lẻ theo cành thì giá cũng chẳng mềm hơn chút nào: hoa hồng 20K/cành, hoa ly 60-80K/cành. Đắt nhất là hoa lan, có những cành lên tới 250K, bằng nguyên giá một bó hoa vừa, hic.


Những lẵng hoa như thế này đều từ 150K trở lên.


Có những bó hoa "khủng" với giá tận 400-500K



Mua hoa lẻ theo cành thì cũng không rẻ hơn là mấy, mà lại không đẹp bằng hoa bó.


Trông Quốc Anh tiếc chưa kìa, vì hoa đẹp quá đi



[justify]Còn nữa, nếu tặng hoa thì sẽ có một hạn chế, đó là hoa không giữ được lâu. Nếu mua tặng xong chụp vài cái ảnh kỉ niệm rồi để hoa tàn mất thì không chỉ con trai tiếc mà con gái cũng cảm thấy xót nữa. Thế nên tặng hoa không phải là lựa chọn tối ưu, các chàng trai lưu ý nhé!

Kết luận: Hoa đẹp thì đẹp thật đấy, nhưng… đắt quá. Phải đi tìm quà khác thôi!

[/justify]
Quần áo, phụ kiện, giày dép… thì sao?

Quốc Anh đi tiếp đến một shop quần áo và có vẻ hí hửng vì shop bày bán rất nhiều đồ: quần áo, váy, trang sức, khăn, giày dép. Con gái thì chắc chắn sẽ thích mê quần áo và phụ kiện mà! Thế nhưng…




Hai váy đều đẹp, và cả hai đều có giá… 200K/cái


Chiếc khăn mà Quốc Anh đang cầm có giá 120K cơ. Những khăn treo ở phía trên thì đúng 100K nhưng cậu bạn lại nghĩ nó sẽ hơi "dừ" so với Châu Sha.


Thắt lưng loại đẹp và chất lượng ổn ổn thì cũng phải 120-180K/cái, hic.


Kẹp tóc, chun buộc tóc, bờm… thì vô vàn, với giá từ 15-35K thôi! Nhưng hoa mắt quá, mà lại chẳng biết phải chọn thế nào cho hợp ý người nhận cả





Mũ lưỡi trai 65K nè, nhưng liệu Châu Sha có thích phong cách xì po không nhỉ?




[justify]Lưu ý nho nhỏ của chúng tớ nè: trừ phi bạn là một teen boy có mắt thẩm mĩ tốt, còn không thì nên tránh tặng quần áo và phụ kiện cho con gái nhé. Bởi vì con gái thường thích được tự chọn đồ cho mình - đây cũng là lí do mà căn bệnh "shopaholic" (nghiện mua sắm) ra đời mà. Nếu món đồ của bạn tặng không hợp ý "nàng" thì rất có thể nó sẽ vĩnh viễn nằm trong góc tủ quần áo của nàng đấy
Kết luận: Phần lớn đồ đều đắt, mà lại không biết "gu" ăn mặc của Châu như thế nào. Chuyển qua loại quà khác thôi, thời gian 1 tiếng sắp hết rồi!

… Hay là đồ dùng học tập?

Có thể những đồ dùng học tập đáng yêu sẽ khiến con gái thích, nhất là những chiếc hộp bút, cặp sách hay túi đựng tài liệu ngộ ngộ xinh xinh. Sách và thiệp cũng là gợi ý không tồi đâu nhé:

Biết chọn sách nào bây giờ nhỉ, có khi Châu Sha lại có rồi cũng nên!


Bao nhiêu là thiệp nè…


Quốc Anh quyết định mua một tấm thiệp chúc mừng 8/3, giá 7K


Những món quà lưu niệm đáng yêu

Gấu bông, gối ngủ… là những món quà rất phổ biến và được gắn mác "an toàn", vì thế số đông các teen boy khi "bí quà" đều chọn phương án này. Con gái khi nhận được những món quà lưu niệm cực kute như thế này cũng rất thích, hơn nữa quà lưu niệm có thể bày được. Hi vọng Quốc Anh sẽ chọn được một món quà trong "rừng" quà lưu niệm ở đây:


Chú thỏ đáng yêu không này? Những thú bông cỡ bé kiểu này có giá dao động từ 35-50K nhé.


Hai bé thỏ hồng và lợn hồng này khi đập sẽ phát ra tiếng kêu đấy, chỉ có 40K/bé thôi!


Cái này giống gậy bóng chày quá Giá 40K/cái nhé!



Gối này đáng yêu ghê, nhưng hơi đắt (165K), mà lại toàn những dòng chữ tình cảm, hic.

[justify]Và cuối cùng thì Quốc Anh cũng đã chọn được món quà như ý: hoa hồng bằng bông. Cậu bạn giải thích rằng: tặng hoa hồng thật mới mang nghĩa tình yêu, còn hoa hồng bằng bông vừa dễ thương, vừa ngụ ý rằng người nhận… xinh như hoa í, hehe. Với giá 40K/bông thì đây là món quà khá hợp lí rồi đấy

[/justify]

Vất vả mãi mới chọn được quà, Quốc Anh hí hửng ra mặt kìa
[justify]
[justify]Và kết quả của 1 tiếng đồng hồ chạy ngược chạy xuôi chọn quà của Quốc Anh là đây:
[/justify]

[justify]- Hoa hồng bằng bông: 40K[/justify]

[justify]- Thiệp: 7K[/justify]

[justify]- Túi đựng: 20K[/justify]

[justify]Tổng cộng: 67K. Số tiền còn lại Quốc Anh quyết định mời Châu Sha một chầu trà sữa, quá ổn phải không nào?[/justify]


[/justify]

[/justify]




Không quên viết thiệp này…


Và Châu Sha đã đến rồi kìa…


Quá bất ngờ trước túi quà siêu dễ thương!


Châu Sha rất thích tấm thiệp nữa. Con gái thường rất quý và giữ gìn những tấm thiệp đấy, khi tặng quà các boy đừng quên nhé!


Vậy là Quốc Anh đã vượt qua "Thử thách 100K" một cách xuất sắc. Còn bạn, bạn đã có dự định sẽ tặng quà gì cho các bạn gái vào ngày 8/3 chưa nào?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)