Tin tức - pháp luật 2014-03-07 02:48:23

>>Theo 1 thiếu nữ đi bán dâm tại kinh đô tình dục xứ kim chi!!>>>> zai nào đi ko??


[size=6]Tại đây mại dâm được coi như nghề mạt hạng và nhận nhiều ánh mắt kỳ thị của mọi người.[/size]
 
Trước năm 1988, mại dâm được coi là một ngành kinh doanh hợp pháp tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi Hàn Quốc đăng cai tổ chức Olympic Seoul thì mại dâm đã không được phép hoạt động như một ngành nghề có sự bảo trợ của pháp luật.
Tuy nhiên, dưới hình thức nào đó mại dâm vẫn tồn tại và phát triển âm thầm ở nhiều địa điểm khác nhau. Nhắc tại mại dâm tại Hàn Quốc người ta không thể bỏ qua khu lân cận E Market. Cứ nhắc tới khu vực này người ta sẽ nghĩ ngay đến phố đèn đỏ hay nơi hoạt động sầm uất nhất của dịch vụ mại dâm.
Dưới nhiều hình thức khác nhau cao cấp từ khách sạn đến nhà nghỉ hay trá hình là những quán karaoke, cắt tóc, mát xa…


Ở Hàn Quốc, gái mại dâm chia làm nhiều tầng lớp khác nhau như gái mại dâm cao cấp, gái mại dâm giá rẻ. Gái mại dâm cao cấp thường nằm trong một đường dây với sự bảo trợ của một ông trùm nào đó. Họ thường không "đứng đường" đón khách mà chỉ tiếp khách khi nào có sự điều động của ông trùm. Tất nhiên những cô gái thường trẻ, đẹp hoặc thậm chí có cả những người mẫu và diễn viên.


Tuy nhiên, do tại Hàn Quốc những người hành nghề mại dâm vẫn còn bị kỳ thị nhiều nên nó không hoạt động một cách quá công khai. Điển hình là việc rất ít gái mại dâm đứng đường vẫy khách như một số nước khác. Đặc biệt, gái mại dâm Hàn Quốc thường không thích "tiếp" người ngoại quốc.
Gái mại dâm giá rẻ thì thường tụ tập ở các nhà nghỉ, quán cafe, karaoke hay quán mát xa. Thường khách đến đây khi có nhu cầu "đổi gió".
Điều dễ nhận thấy ở những cô gái mại dâm là họ thường đi những đôi dép đế bằng cao hàng chục phân để chờ khách.


Bước vào khu phố mại dâm này bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi những bảng màu xanh đỏ từ các hàng quán. Bước vào mỗi quán bạn sẽ thấy những cô gái ngồi sẵn chờ khách. Thường các cô sẽ không tự liên hệ giá cả mà thông qua một người môi giới.
Do quan niệm xã hội tại Hàn Quốc nên mại dâm được xem là một trong những nghề mạt hạng nhất.







Những cô gái "giả" trông quán để đợi khách.



Chờ khách tới đón.




Những câu lạc bộ trá hình.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)