Chuyện lạ 2010-11-28 16:38:13

thèn này khôn bỏ mẹ


[size=1]Robert Pattinson 'bán mình'[/size] Nhằm gây quỹ giúp thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới, chàng ma cà rồng đồng ý tham gia một phiên đấu giá. Người thắng cuộc sẽ được đi chơi suốt một ngày với anh.

Nam diễn viên người Anh được liệt kê trên danh sách đấu giá tại trang web charitybuz.com với mức giá hiện nay là 30.000 đôla và người thắng cuộc trong phiên đấu giá sẽ có một cuộc đi chơi thú vị cùng anh chàng diễn viên điển trai này. Ngoài ra, họ còn có cơ hội được gặp gỡ với các diễn viên nổi tiếng như Kristen Steward, Taylor Lautner và Dakota Fanning.

Các gói đấu giá bao gồm hai đêm ở khách sạn Four Seasons và được xe Limouse Vip đến đón từ phim trường "Breaking Daw"n ở Vancouver về đến điểm vui chơi. Tất cả số tiền kiếm được từ phiên đấu giá sẽ được dành riêng cho chiến dịch giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới.

Một cảnh lãng mạn của Robert và Kristen trong phim mới

Chàng diễn viên trong phim "Chạng vạng" được bầu chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới do tạp chí GQ bình bầu và bộ phim hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh nóng của anh cùng người tình Kristen Steward. Phim Breaking Dawn đang ráo riết quay những cảnh quay ngoại cảnh đầu tiên tại Vancouver.

Robert Pattinson không phải là ngôi sao duy nhất được đem ra đấu giá trong lần này. Người hâm mộ còn có thể được gặp gỡ và trò chuyện cùng Hoàng tử William- người sẽ kết hôn với hôn thê của anh vào tháng 4 năm với giá 8.000 đô la, hay anh chàng vừa thắng lớn tại giải AMA 2010- Justin Bieber với giá 3.000 đô la.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)