Tin tức - pháp luật 2012-03-01 16:42:20

Thế này thì ae sẽ bớt manh động =)) =))


[size=1]Các phát minh chống 'yêu râu xanh' độc đáo[/size][size=2]Để bảo vệ mình trước những “con quỷ tình dục”, người ta nghĩ ra muôn chiêu, nghìn kiểu chống hiếp dâm kỳ dị.[/size]Vòi hoa sen chống “dê xồm”

Vòi hoa sen có ánh sáng LED.
Đây là loại vòi hoa sen có ánh sáng LED được chế tạo dành riêng cho phái yếu Trung Quốc trong các buổi làm ca đêm. Nếu bị tấn công, bạn chỉ cần nhanh tay chiếu thẳng chiếc vòi có ánh sáng cực mạnh này về phía “yêu râu xanh”, khiến hắn lập tức rơi vào trạng thái mù tạm thời và không thể hành sự theo ý muốn.

Quần chíp trinh tiết

Chiếc quần chíp gìn giữ trinh tiết này được thiết kế đai kim loại khá điệu đà.
Một công ty thời trang của Hàn Quốc cũng sáng tạo không kém khi cho "ra lò" loạt quần chíp bảo vệ trinh tiết cho phụ nữ lẫn nam giới vào tháng 11/2004. Trên chiếc quần này có phần khóa rất chắc chắn, giúp cả hai phái tránh được nguy cơ bị tấn công tình dục bất ngờ. Thậm chí, loại quần dành cho nữ giới còn có đai khóa và khóa bằng kim loại được trang trí khá cầu kỳ, đẹp mắt.

“Là ngực”

Hủ tục "là ngực" tại Cameroon.
Tại xứ sở Cameroon, bé gái lên 6 trở thành đối tượng chính của màn "là ngực" hãi hùng này. Các bà mẹ vì nơm nớp lo sợ “yêu râu xanh” rình rập quanh con mình bèn nung nóng đá, dao nhọn hoặc các thanh sắt, sau đó dí chặt vào bộ ngực còn phẳng lì của bé gái. Đây là truyền thống lâu đời tại quốc gia châu Phi này. Với các bậc phụ huynh, "là ngực" sẽ giảm bớt vẻ nảy nở trên cơ thể của con gái, khiến đứa trẻ không dậy thì quá sớm và trở thành mục tiêu săn đuổi của “dê xồm”. “Tôi không muốn con mình vướng vào thảm cảnh mang thai ngoài ý muốn”, một phụ nữ lý giải.

Váy chống "yêu râu xanh"

Chiêu biến hình độc đáo của váy chống hiếp dâm tại Nhật Bản.
Vào tháng 5/2010, Aya Tsukioka, một nhà thiết kế Nhật Bản đã tung ra thị trường chiếc váy độc đáo này, giúp chị em ung dung phòng thủ trước những “con quỷ dâm dục”. Chiếc váy có hình dáng bên ngoài y chang máy bán hàng di động. Nhà thiết kế hy vọng, với kiểu ngụy trang độc đáo này, các cô gái sẽ không bị quấy rối khi ra đường vào ban đêm. Khi khoác lên người, bộ trang phục trông khá đơn giản với áo phông trắng, áo khoác đen và chân váy đỏ. Nhưng khi gặp nguy biến, chỉ cần vài động tác đơn giản, váy sẽ tự động trở thành máy bán hàng di động.

Rìu chống dâm tặc

Bao cao su có dạng bánh răng bên trong sẽ giúp chị em trừng trị "dê xồm".
Đây là cách gọi khác của loại bao cao su đặc biệt đang được nhiều chị em Nam Phi sử dụng. Vào tháng 4/2010, tiến sĩ Sonnet Ehlers đã công bố vật dụng hữu ích này, đem lại niềm vui cho người phụ nữ. Điểm đặc biệt của bao cao su này là có cấu trúc như dạng bánh răng ở mặt trong. Khi “yêu râu xanh” giở trò, nó sẽ bám chặt vào “của quý”, dù không gây thương tích, chảy máu, nhưng sẽ tạo ra cảm giác đau buốt thấu óc. Chỉ các bác sĩ chuyên khoa mới đủ khả năng gỡ bỏ chiếc “rìu” này.

Nhẫn có gai

"Yêu râu xanh" sẽ phát hoảng nếu bị tấn công bởi loại nhẫn có gai này.
Đồ trang sức giúp phụ nữ phòng thân? Nghe như bịa, nó nhưng lại là sản phẩm vô cùng độc đáo của nhà thiết kế Hà Lan Zelda. Những chiếc gai nhọn trên phần thân nhẫn sẽ trở thành vũ khí tấn công hữu hiệu khi người đeo bị hãm hiếp. Để tăng thêm mỹ quan, Zelda đã cho thiết kế nhẫn phòng thân với đủ kiểu hình dáng, mô phỏng động vật, thực vật, thậm chí những tòa kiến trúc, miễn là không bỏ sót chi tiết quan trọng nhất – những chiếc gai nhọn.

Lớp học tự vệ cho gái già

Một phụ nữ cao tuổi tạiKorogocho đang tích cực tập luyện các động tác phòng thân.
Tại khu ổ chuột nổi tiếng Korogocho, thuộc thủ đô Nairobi, Kenya có lớp huấn luyện các kỹ năng tự vệ dành cho phụ nữ cao tuổi. Mục đích của lớp học đặc biệt này là hướng dẫn cho phái yếu cách đối phó với những kẻ tội phạm hiếp dâm mất nhân tính. Theo thống kê, có tới 1/5 nạn nhân bị hãm hiếp tại đất nước này là những phụ nữ trên 60 tuổi.

Áo nịt ngực phòng thân

Áo nịt ngực phòng thân được nhiều chị em ưa dùng.
Thực chất, đây là loại sản phẩm có thiết kế tương tự như nhẫn có gai của Hà Lan. Trên phần áo nịt ngực được gắn thêm các vũ khí đầu nhọn có tính “phản kích” cực mạnh. Khi bị sờ vào, lập tức áo ngực sẽ phát huy tác dụng, gây tổn thương về mặt sinh lý cho những tên “dê xồm”. Ngoài tác dụng bảo vệ vòng một khỏi những va chạm mạnh, loại áo này từ lâu đã trở thành “bảo bối” giúp chị em dễ dàng đối phó với nạn xâm hại tình dục.

Giày cao gót “kêu cứu”

Giày cao gót có gắn GPS định vị.
Tháng 5/2009, thị trường thời trang quốc tế đón nhận sản phẩm giày cao gót vô cùng đặc biệt. Trên mỗi đôi giày đều được gắn thiết bị GPS vệ tinh định vị. Nó có thể phát ra tiếng kêu cứu kịp thời tới cảnh sát khi chủ nhân bị tấn công tình dục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)