Tin tức - pháp luật 2012-02-17 10:44:34

Thế này là sao (Quỳnh Anh và 6 thứ tiếng)


[size=1]Ban tổ chức VN's Got Talent phản hồi về vụ Quỳnh Anh[/size][size=2]Chiều 17/2, Ban tổ chức cuộc thi 'Tìm kiếm tài năng Việt' khẳng định với báo chí rằng họ không sử dụng trường hợp của thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh để thu hút dư luận.
> Vietnam's Got Talent bị nghi dàn dựng kịch bản[/size]Trong tập 7 chương trình "Vietnam's Got Talent", bà Ngọ, mẹ thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh, phản đối ban giám khảo vì cho rằng em có tài hơn nhiều người nhưng lại bị loại. Sau đó, bà trả lời báo chí: chính nhà sản xuất và ban tổ chức đã cắt xén, dàn dựng kịch bản nhằm mục đích thương mại, câu khách. Theo mẹ thí sinh Quỳnh Anh, ngay từ đầu, chương trình đã cho đạo diễn sắp xếp, yêu cầu con gái và gia đình bà nói gì, mặc gì.

Mẹ Quỳnh Anh phản đối quyết định của ban giám khảo vì cho rằng con gái mình có tài. Ảnh: S.T.
Trước sự việc này, cộng đồng mạng rộ lên những phản ứng trái chiều về vụ việc của Quỳnh Anh. Dư luận còn nghi ngờ chương trình có sự dàn dựng kịch bản từ trước.

Đáp lại, qua văn bản trả lời báo chí, ban tổ chức khẳng định: "Vietnam’s Got Talent không hề sử dụng trường hợp của thí sinh Quỳnh Anh để thu hút dư luận".

Theo nhà tổ chức, "Vietnam's Got Talent là chương trình truyền hình thực tế. Về mặt nghề nghiệp, chúng tôi buộc phải tôn trọng những gì mà thực tế đã diễn ra. Các chương trình truyền hình thực tế trên thế giới cũng vậy. Đó là một xã hội thu nhỏ với những niềm vui, nỗi buồn của các thí sinh và gia đình, bạn bè. Ngoài ra, trong các chương trình thực tế, thí sinh khi tham dự đều có thỏa thuận cho phép ban tổ chức được sử dụng hình ảnh và câu chuyện của mình".

Ban tổ chức lý giải, câu chuyện của Quỳnh Anh cũng như của các thí sinh khác đều được thực hiện như nhau, nghĩa là có phần ghi hình trước, trong và sau khi tiết mục diễn ra. Niềm vui, nỗi buồn của những người tham dự sẽ mang lại những câu chuyện khác nhau. Những người thực hiện chương trình cho rằng, việc sau khi phát sóng, phần trình diễn của Quỳnh Anh lan truyền rất nhanh trên mạng với nhiều thông tin trái chiều là chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát.

Ban giám khảo chương trình Vietnam's Got Talent. Ảnh: H.T.
Bên phía nhà sản xuất cũng chia sẻ thêm: "Trong phần nhận xét của mình, các giám khảo cũng thể hiện sự ủng hộ Quỳnh Anh vì em có tố chất tốt. Ban tổ chức bày tỏ mong muốn những người yêu mến chương trình Vietnam’s Got Talent cùng ủng hộ Quỳnh Anh, giúp em nhanh chóng quên nỗi buồn, đồng thời có thêm nghị lực để thực hiện những ước mơ của em".

* Nhận xét của giám khảo về tiết mục của Quỳnh Anh trong tập 7 chương trình "Vietnam's Got Talent".

Nghệ sĩ Thành Lộc: "Ở vào độ tuổi của Quỳnh Anh, tôi nghĩ chất giọng của cháu sẽ phát triển theo thời gian… vì cháu mới 15 tuổi thôi. Tôi nghĩ ở những mùa sau, giọng cháu sẽ được đầy đủ hơn, điêu luyện hơn, cháu sẽ hát tốt hơn bây giờ rất nhiều”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn: Quỳnh Anh "mới 15 tuổi nhưng đứng trên sân khấu rất tự tin… Cháu làm chủ sân khấu rất tốt. Chỉ có mỗi vấn đề với chất giọng của cháu, chú cảm thấy chưa được hoàn hảo lắm bởi vì chất giọng của cháu có thể gặp ở bất cứ nơi đâu, cháu lên các nốt cao vẫn còn rất nhiều hạn chế, tiết mục của cháu cũng dễ trôi qua và không để lại cho chú ấn tượng gì nhiều. Cháu cần thời gian để tập luyện cho điêu luyện hơn một chút, năm nay hơi sớm”.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)