Cafe tám 2012-12-07 15:07:33

Thế là chị 14 đã ra đi a e vào đây xin chị ý quay lại nào!!!


Tình hình là sau 1 thời gian thì sóng gió lại nổi lên ở VY và đỉnh điểm là chị 14 phải ra đi! Ôi chị của em. trong 4rum e thần tượng nhất là Chị My rồi đến chị 14 , em thì ở Miền Trung (cụ thể là Cửa Lò) và em thấy trong này nói chuyện rất vui cũng giảm được 1 phần streets(k bít vít đúng k nhỉ? ).H tự nhiên vào đọc thấy idol của mình vít thư chia tay, thì………….. 
 
Ôi thôi, trong em bỗng có 1 cảm giác hụt hẫng , chơi vơi , ruột đau như cắt nước mắt đầm đìa , chỉ căm hận k lột da uống máu kẻ đã làm chị ra đi!! 
 
 
 
Tính em rất hiền lành. từ xưa đến nay em chưa bao h ăn thịt gà, cứ nhìn thấy con gà nằm trên đĩa là thấy thương nó sao sao ý!! H em mới bít đằng sau cái vẻ đáng thương đó là một bộ mặt giả tạo đến nhường nào!!!
 
Một người được người khác tin tưởng, có thể chia sẻ những bí mật cùng mình rồi lại đâm lén sau lưng người đó,thử hỏi nó có lương tâm k (chắc chắn là không rồi). Thà nó im lặng thì thôi đằng này còn viết 1 bài bảo là rất buồn…………
 
                Vâng đúng là buồn thật nhưng là buồn nôn, mình đọc xong mà thấy lạnh cả người!!!  Cũng như mọi người đã thấy tui thằng này nó k có não thì phải , bản thân mình còn chưa lo xong còn lo chuyện thiên hạ(hik hình như mình cũng đang lo chuyên thiên hạ thì phải, thôi mặc kệ!!) Và vì mọi người bít nó thế nên mong Chị 14 hãy quay về bên bọn em để khiến cái 4rum như ngày xưa chị nhé!!! Chị cứ coi như k có nó và thời gian sẽ xoá đi những nỗi bức xúc trong chị . 
 
Em chân thành mong chị quay lại!!!
 
 
 P/s : Ộp pa My style :X I lop you fo re vờ:X:X:X
 
 
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)