Tin tức - pháp luật 2012-06-24 20:16:02

Thế giới thật trong các quán cà phê trá hình


Nạn mại dâm đang ngày càng trở nên nhức nhối trong đời sống xã hội, các quán cà phê, cắt tóc gội đầu lụp xụp lại là “cái ổ” của mại dâm.



Mấy năm gần đây, hiện tượng mua bán dâm diễn ra rất phổ biến và dường như công khai ở một số địa phương của tỉnh Nghệ An. Đặc biệt, những khách làng chơi không cần đi đâu xa mà ngay giữa trung tâm tỉnh lỵ (TP. Vinh) cũng không khó để tìm ra những địa điểm có dịch vụ “tới bến”.


Cung đường “sung sướng”


Một dân chơi lâu năm cho biết, gái làm tiền thành Vinh thường là loại hết “đát” của một số động mại dâm lớn ở các vùng lân cận như Xuân Thành, Kỳ Anh (Hà Tĩnh) hay Diễn Châu, Quỳnh Lưu (Nghệ An). Các chủ chứa đã liên kết với gái mại dâm dùng những thủ đoạn khá tinh vi để qua mặt các cơ quan chức năng. Một cách làm khá hiệu quả đó là chủ chứa thuê một vài ki ốt mặt đường rồi cải tạo thành những quán cà phê, cắt tóc, gội đầu nhưng bên trong thực chất là nhiều phòng trọ với diện tích rất khiêm tốn và được bao bọc rất kín kẽ. Hoàn thành xong việc xây dựng cơ sở, các má mỳ này liên hệ với các “mối” đã quen biết từ trước để tiến hành “chăn dắt” gái bán dâm.




Gái mại dâm hoạt động nhộn nhịp sau những quán cà phê lụp xụp


Đường Phong Định Cảng (phường Hưng Dũng, TP.Vinh) và một số tuyến đường nhánh khác thuộc địa bàn khối Tân Lâm, Tân Xuân (phường Hưng Dũng) hiện có hàng chục cô gái bám trụ để kiếm sống bằng “vốn tự có”. Hàng chục các điểm mua bán dâm trá hình, núp bóng dưới các quán cà phê, cắt tóc, gội đầu… khiến cho đoạn đường này được dân chơi ví von là “cung đường sung sướng” ở TP.Vinh. Trong mỗi quán nhỏ này luôn có trên 2 cô gái phục vụ khách hàng. Nếu là khách quen thì khỏi cần mất nhiều thời gian, các gái bán dâm dẫn thẳng vào phòng. Ngược lại, với những vị khách lạ, họ vẫn ôn tồn mời mọc cà phê, gội đầu và nếu khách ngỏ ý có nhu cầu thì… “tới bến”.


Đặc biệt, càng về đêm thì những dịch vụ “sung sướng” càng lộ ra một cách rõ nét. Những cánh tay của các cô gái trẻ ăn mặc mát mẻ vẫy vẫy sau tấm áp phích mờ nhạt hay các lùm cây bên đường. Theo tìm hiểu, giá mỗi lần “tàu nhanh” khoảng từ 80 - 100 ngàn đồng tuỳ theo sự trẻ, đẹp của mỗi “bông hoa”. Nếu muốn có cảm giác an toàn, khách làng chơi có thể thuê phòng ở nơi khác và các bà Tú ở đây sẽ “điều” nhân viên của mình phục vụ tận nơi. Tất nhiên, mỗi lần để “con mồi” rời “tổ”, khách hàng phải chi ra một khoản khá hơn, tầm 200 - 300 ngàn đồng.


Không thua kém ở tuyến đường Phong Định Cảng, khu vực cổng phụ bến xe Vinh- công viên Tam Giác Quỷ nổi tiếng là nơi có hoạt động bán dâm diễn ra sớm nhất ở TP. Vinh. Vì là địa điểm trung tâm, đông người qua lại nên việc truy quét diễn ra khá gắt gao. Hiện nay, chỉ còn một số ít gái mại dâm được xếp vào hàng “gạo cội” còn hoạt động. Một số gái mại dâm hoạt động rất liều lĩnh. Buổi tối, chỉ cần thấy đối tượng đi dạo ở công viên Tam Giác Quỷ một mình, ngay lập tức sẽ có vài ba cô gái đến mời chào một cách công khai. M - một tay chơi có tiếng ở Vinh cho biết: “Gái ở đây dễ tìm, rẻ tiền nhưng lại… nổi tiếng mắc những căn bệnh khó chữa”.


Đặc biệt, có quán cà phê ngoài việc bán dâm còn táo tợn bán luôn cả ma túy. Vào cuối tháng 3/2012, Công an phường Trường Thi đã bất ngờ kiểm tra hành chính quán cà phê, gội đầu bên đường Nguyễn Gia Thiều thuộc phường Hưng Dũng. Tại đây, công an phát hiện và bắt quả tang 2 đối tượng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Quá trình điều tra, cơ quan công an còn làm rõ: Mặc dù thuê nhà mở quán gội đầu, bán cà phê nhưng Đức Thị Tuyết (chủ quán) còn kiêm luôn việc bán dâm cho khách đến uống cà phê có nhu cầu. Qua những mối quan hệ đó, Tuyết đã mua heroin về bán.


Mại dâm tràn về nông thôn


Gái mại dâm ở Vinh, Cửa Lò, Diễn Châu phần lớn là người dân tộc thiểu số miền Tây Nghệ An. Vì không học hành, lười lao động hoặc bị dụ dỗ nên họ đành “bán trôn nuôi miệng”. Khi mà việc hành nghề ở đô thị đã không còn “kiếm cơm” được, gái bán dâm lại có xu hướng hồi hương và không quên mang theo ngón nghề làm ăn vốn có. Những đám trai làng trước đây phải lên phố để tìm cảm giác vui vẻ thì nay lại được phục vụ ngay tại quê nhà.


Cũng với những chiêu bài vốn đã cũ ở thành phố, những “bông hoa” hết thời với chút vốn dắt lưng lại tìm về những vùng nông thôn xa xôi khác để làm ăn. Tại đây, họ cũng núp bóng trong các quán cà phê hoặc nhà nghỉ để tiếp tục hoạt động.


Quán cà phê “Hoàng hôn giọt đắng” thuộc địa phận xóm Tân Phong, xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương (Nghệ An) là một tụ điểm có dấu hiệu tổ chức mua bán dâm. Khoảng 11h15’ ngày 12/7/2011, một thanh niên xuất hiện gặp chủ quán, nhỏ to trao đổi với nhau rồi đi ra phía sau. Nơi đó một gái bán dâm đang chờ sẵn. Khi đôi trai gái đang mua bán dâm, các trinh sát (thuộc phòng CSĐT hình sự Công an tỉnh Nghệ An) trong Tổ công tác nhanh chóng xuất hiện, khép chặt vòng vây và bắt quả tang.


Ngày 3/7/2011, Đội điều tra TTXH Công an huyện Anh Sơn bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Ngọc Ngà ở khối 2, thị trấn Anh Sơn. Tại đây lực lượng chức năng đã bắt một đôi nam nữ đang có dấu hiệu mua bán dâm. Qua đấu tranh ban đầu, đối tượng nữ khai tên là H.T.M (SN 1989, ở xã Môn Sơn, huyện Con Cuông, Nghệ An) và đối tượng nam là Nguyễn Minh Ân (SN 1987, ở xã Hội Sơn, Anh Sơn).


Hiện nay, với nhiều thủ đoạn tinh vi và hoạt động một cách liều lĩnh của các cơ sở mại dâm đang làm đau đầu các cơ quan chức năng ở Nghệ An. Dù đã mở nhiều cuộc truy quét thế nhưng vài hôm sau lại thấy các bóng hồng lượn lờ trên phố.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)