Tin tức - pháp luật 2014-02-24 02:45:15

thầy giáo "tát học sinh nhập viện" sẽ trở lại... bục giảng.


Sáng 23/2 trao đổi với VnExpress thầy Phạm Như Học - hiệu trưởng Trường THCS Hưng Bình (Hương Khê - Hà Tĩnh) cho biết: "Người nhà em Chung đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho thầy Vinh. Sau khi đã nhận mức kỷ luật cảnh cáo, vào sáng thứ 2 (ngày 24/2) tuần tới thầy Vinh sẽ trở lại bục giảng để lên lớp bình thường".
Trước đó, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác 4 ngày đối với thầy giáo Vinh để tìm hiểu vụ việc và để thầy tập trung chăm sóc học sinh Chung tại bệnh viện.
Đánh giá về nhân viên cấp dưới, hiệu trưởng nhà trường cho biết, thầy Vinh là một giáo viên có tư cách, tay nghề vững, đã công tác tại nhà trường được 2 năm nay. 
Thầy Học cho biết, Phan Văn Chung là học sinh cá biệt, học hành chểnh mảng và hay nghịch. Vào học kỳ I vừa qua, Chung là học sinh duy nhất bị xếp hạnh kiểm trung bình trong tổng số 35 học sinh của lớp 8A.
Em Chung lúc đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Báo Hà Tĩnh
Ông Phan Văn Thiêm (bố của Chung) cho biết, chiều 22/2 có tham gia buổi họp kỷ luật của nhà trường đối với thầy Vinh. Tại buổi họp, ông đã trình bày nguyện vọng của gia đình muốn giảm nhẹ hình phạt, gửi đơn bại nại để nhà trường tuyên mức kỷ luật thấp nhất đối với thầy giáo Vinh.
"Thực tình, cháu Chung rất ngỗ nghịch. Có lẽ hôm đó tại lớp, cháu tỏ ra bướng bỉnh nên thầy Vinh không kiềm chế được nên lỡ tay mà thôi. Gia đình tôi cũng muốn thầy có cơ hội để trở lại công tác ", ông Thiêm cho biết.
Theo ông Thiêm, Chung có bị viêm tai giữa đã 4 năm nay. "Sau khi sự việc xảy ra, thầy Vinh đã trực tiếp vào viện để chăm sóc cháu chu đáo. Đến sáng nay cháu đã xuất viện trở về nhà", phụ huynh học sinh bị đánh cho biết thêm.
Trước đó vào sáng 18/2, trong tiết học môn Mỹ thuật của lớp 8A trường THCS Hương Bình (Hương Khê, Hà Tĩnh), thầy giáo Trần Thế Vinh đã tát vào mặt Phan Văn Chung khiến em phải nhập viện. Nguyên nhân được xác định là do học sinh này ném giấy cho bạn ngồi bàn trên để mượn bút viết.
Em Chung sau đó được nhập viện trong tình trạng chấn thương ở tai trái và thủng màng nhĩ.
                               
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)