Tin tức - pháp luật 2014-01-03 05:35:54

Thầy giáo đưa nữ sinh vào nhà vệ sinh để giao cấu !!!


Thêm một vụ bê bối của ngành giáo dục mà nạn nhân là một nữ sinh lớp 10 bị thầy giáo của mình đưa vào nhà vệ sinh rồi giở trò đồi bại.
Theo tin tức nhận được, chiều 2/1, lãnh đạo Trường THPT Thới Long ở huyện Ô Môn (TP Cần Thơ) cho biết đã đình chỉ công tác ông Đặng (giáo viên môn công nghệ) do vi phạm đạo đức nghề nghiệp.
Hai tháng trước, nhà trường nhận được đơn của phụ huynh tố cáo thầy Đặng xâm hại em Thủy, nữ sinh lớp 10. Theo đơn, hết giờ học chiều 26/10/2013 ông Đặng gọi Thủy ở lại có việc, sau đó đưa nữ sinh vào nhà vệ sinh để "xem điểm" và thực hiện hành vi giao cấu.
Lấy lí do "xem điểm", thầy giáo đã đưa nữ sinh vào toile và giở trò dâm ô (Ảnh: Minh họa)
Công an quận Ô Môn cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc nữ sinh đã trên 16 tuổi và trong quá trình điều tra ông Đặng đã thừa nhận hành vi trên. Kết quả điều tra cũng cho thấy việc có sự đồng ý của người bị hại.
Ngày 2/1, gia đình ông Đặng và cha mẹ nữ sinh đã thỏa thuận thầy giáo phải bồi thường danh dự cho em Thủy 70 triệu đồng. Số tiền này sau đó đã được trao dưới sự chứng kiến của cơ quan chức năng và thầy Đặng được bãi nại.
Hiện nữ sinh trên đã nghỉ học dù giáo viên chủ nhiệm nhiều lần đến nhà động viên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)