Tin tức - pháp luật 2011-06-02 16:51:20

Thầy cúng 70 tuổi dụ dỗ mua dâm nữ sinh lớp 8


[size=2]Ban đầu H. từ chối vì ngại, nhưng vì muốn có tiền tiêu xài H. đã nhắm mắt cho người bằng tuổi ông nội mình quan hệ tình dục.[/size]
[justify]Viện KSND thị xã An Khê (Gia Lai) vừa ký có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thái Sơn (70 tuổi, trú tại tổ 2, phường An Bình, thị xã An Khê, Gia Lai) về hành vi “mua dâm người chưa thành niên”.[/justify]

[justify]
Ảnh minh họa mua dâm nữ sinh lớp 8


Nguyễn Thái Sơn vốn là bạn thân của ông T, họ quen biết nhau vì có thời gian cùng hành nghề thầy cúng.

Khi có người thuê đi cúng, ông T thường cho cháu nội của mình là H. (14 tuổi, học sinh lớp 8) đến gọi Sơn cùng đi.

Tuy ông thầy cúng Sơn đã ở tuổi thất thập cổ lai hy nhưng vẫn nhiều lần dụ dỗ đòi quan hệ với bé H.. Ban đầu H. từ chối vì ngại, nhưng vì muốn có tiền tiêu xài H. đã nhắm mắt cho người bằng tuổi ông nội mình quan hệ tình dục. Từ tháng 1 đến tháng 2.2011, Sơn đã nhiều lần được thỏa mãn với H., sau mỗi lần quan hệ xong, Sơn trả cho H. từ 10.000 - 40.000 đồng.

Tuy nhiên những điều bất thường này đã không thể lọt qua mắt quần chúng, ngày 22.2, H. đến nhà Sơn, quần chúng đã tổ chức theo dõi và bắt quả tang việc làm đốn mạt của Sơn và báo lên Công an thị xã An Khê.

Bị phát hiện, Sơn đã bỏ trốn, đến ngày 1.3, y ra đầu thú và bồi thường theo yêu cầu của gia đình người bị hại 40 triệu đồng.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)