Chuyện shock 2011-08-11 06:47:06

Thất tình phát tiền trên phố


[size=1]Thất tình phát tiền trên phố[/size]





Cô gái thất tình và hành động kỳ quặc

“Nữ người dơi” đứng trước cửa công viên phát tiền cho những đôi tình nhân và chúc họ chia tay vui vẻ.

Từ hình tượng Lady Gaga rồi lại biến thành cô gái cổ trang đeo khẩu trang và cuối cùng, “nữ người dơi” người Trung Quốc đã khiến nhiều người qua đường ngạc nhiên trước hành động phát tiền của mình.

Sau khi thông tin về “nữ người dơi” xuất hiện trên phố, phóng viên đã đến tận nơi để tìm hiểu sự việc. Đây là một cô gái ngoài 20 tuổi, trông diện mạo khá hiện đại và xinh xắn.

Cô gái thất tình cải trang thành nhiều nhân vật khác nhau và thậm chí còn đứng trước cửa công viên phát tiền cho những đôi tình nhân và chúc họ chia tay vui vẻ, khiến ai nấy đều “mắt tròn mắt dẹt”


Sau khi được phóng viên hỏi thăm, cô tâm sự: “Tôi là người Đông Bắc, làm nghề hóa trang và đã sinh sống tại Phúc Châu ba năm nay. Tháng trước, bạn trai đã bỏ rơi tôi, đi theo một cô gái giàu có. Trong cuộc sống, tôi rất phụ thuộc vào anh ấy, bởi vậy khi thiếu đi sự chăm sóc và quan tâm của anh, thế giới đã sụp đổ trước mắt tôi. Nghe nhạc, mua sắm điên cuồng cũng không làm tôi lấy lại thăng bằng. Rồi một ngày, tôi đột nhiên muốn dùng một thân phận khác để nhìn thế giới này. Bởi vậy, tôi đã tự hóa trang cho mình thành một người khác để thực hiện mong muốn đó. Lần đầu hóa trang thành Lady Gaga cũng có chút căng thẳng, nhưng thấy những ánh mắt dị nghị của mọi người trên đường tôi bỗng thấy mình đã được quan tâm hơn và cảm giác bị bỏ rơi cũng vơi đi ít nhiều”.

Nhưng hành động phát tiền cho những đôi tình nhân của “nữ người dơi” thất tình còn khiến người ta thắc mắc hơn. Lí giải cho câu hỏi này, cô gái cho biết: “Khi quen biết với người yêu cũ, tôi thấy anh ấy là một chàng trai tốt, chỉ mỗi tội không có nhiều tiền, nhưng tôi vẫn luôn lo lắng mất anh ấy. Trong cuộc sống, anh ấy phụ thuộc tôi về vật chất, còn tôi phụ thuộc anh ấy về tinh thần. Nhưng rút cuộc vẫn vì tiền mà anh ấy bỏ rơi tôi, bỏ đi theo một người phụ nữ giàu có. Tôi cảm thấy vật chất không quan trọng, bởi vậy tôi muốn thông qua hành động phát tiền để kiểm nghiệm những đôi tình nhân khác, để những cô gái khác nhận ra bản chất của đàn ông”.

“Kể từ khi cải trang thành người khác đến nay, cô chưa từng lộ mặt thật của mình, vậy đối diện với ống kính, cô có muốn lột bỏ chiếc mặt nạ để coi đây là bước đầu tiên của sự thay đổi với bản thân mình không?”. Trước câu hỏi này của phóng viên, cô gái suy tư một hồi, đáp: “Người khác đánh giá tôi xấu đẹp như thế nào không quan trọng, nhưng nếu như người đàn ông tôi yêu khiến tôi bị tổn thương thì quả thật rất đau đớn. Tôi thấy mình nhiều lúc bị tự kỉ, và tôi sẽ quyết định tháo chiếc mặt nạ xuống để làm lại từ đầu”.

Chuyên gia tâm lý thì cho rằng: hành động của “nữ người dơi” cho thấy, cô vẫn chưa thoát khỏi mối bận tâm về tình cảm nam nữ, bởi vậy mới muốn thông qua cách phát tiền để kiểm chứng xem có phải những người đàn ông khác cũng giống như người yêu cũ của mình hay không, nhưng có lẽ hành động này sẽ không có tác dụng.



TAGS: chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,thieu nu,that tinh,phat tien tren pho,tin tuc
Đón đọc những Chuyện lạ hay nhất từ khắp nơi trên thế giới được cập nhật liên tục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)