Chuyện shock 2012-05-17 06:45:03

[ Thật ] Quỷ cốt...... Vãi cả hàng mấy bác đọc xong nhớ cẩn thận!!!!!!!!!!!


kể cho các bạn nghe câu chuyện \"quỷ cốt\" có thật bắt nguồn trong chính dòng họ nhà mình. Qua đó hy vọng các bạn sẽ có cách giải quyết đúng đắn trong trường hợp tương tự chứ không mắc sai lầm như dòng họ nhà mình.

Nhắc lại đây là câu chuyện có thật, đứa nào mà bảo gió thì quăng gạch gãy răng đứa đó. Trong đây không có yếu tố kinh dị , giật gân chỉ là những hiện tượng kỳ dị thôi.


Câu chuyện 1: Cội rễ của sai lầm


Mọi chuyện bắt đầu từ những năm 198x không rõ, khi đất nước vừa giải phóng xong, đang choảng nhau với anh Cam. Nhà anh của mẹ mình ( gọi là bác ) quyết định chuẩn bị định cư ra nước ngoài theo diện HO gì đó. Nên quyết định treo biển bán nhà. Dòng họ nhà mình có quen một ông thầy tên H. , các bác có thể xem ổng là thầy thuốc cũng được, thầy bắt ma cũng được, ổng ngày xưa theo phái tà ma gì đó bên Nhật, sau về lại Việt Nam, nói tiếng Nhật cực giỏi. Thực tế là cả họ nhà mình đều ở Sài gòn, theo đạo thiên chúa nên cũng chả tin vào chuyện ma quỷ. Các bác trong họ chỉ chơi với ông thầy H. giống như bạn quen thân thôi, lâu lâu bốc vài thang thuốc bóp tay bóp chân này nọ…

Trong một lần ông H. đến chơi nhà bác mình, ổng ngồi nói chuyện một hồi liền hỏi ông bác mình một câu rất lạ : \" anh ở nhà này có thấy gì …lạ không ? \" . Bác mình giật mình, do thường ngày bác đi ngủ thường hay mơ thấy một toán có 8 người, trong đó có 1 nữ, trong giấc mơ hay nói bác ấy là : \" Sao dám nằm đè lên chúng tôi\" . Bác mới hỏi ông H. : \" sao chú lại nói thế ? \" .; Ông H. ngập ngừng nói: \" nói ra anh đừng giận, em nghĩ nhà anh có người chết chôn phía dưới \". Bác mình lúc đó đang treo biển bán nhà, nếu mà tin này đồn ra thì ai mà mua nữa. Bác mình cả giận nói : \" Chú nói gì kỳ vậy? Tôi ở cả mấy năm nay có thấy gì đâu ! ( kỳ thực bác nói dối ) \" .

Ông H. nói : \" em cảm thấy có âm khí trong nhà rất nặng, em chỉ khuyên anh nên xử lý sớm tránh để lâu, không thì ảnh hưởng đến người sống\" . Bác mình thì cũng nghĩ, thôi thì cứ thử tìm hiểu xem có đúng là có người chết dười nhà mình không, nên mới nhờ ông H. tìm thử .

Ông H. mới ngủ lại nhà bác mình 3 đêm , trong 3 đêm đó ổng chỉ ngủ , rồi khấn lấm rấm cái gì đó. Sang sáng ngày thứ 4, ông nói chuyện với bác mình: \" em đã thương lượng xong với mấy người đó. Họ cũng không có ý xấu. Họ chỉ muốn nhở mình đào xong đưa cốt họ đi an táng. Xong việc họ chắc sẽ phù hộ cho mình\" . Bác em gật đầu đồng ý. Thế là ông thầy H. liền chỉ vị trí đám 8 người bị lấp.

Công việc đào bới được tiến hành chỉ bởi riêng bác em, không nhờ đến người ngoài do sợ bị người ta phát hiện có cốt thì nhà khỏi bán luôn. Không ngờ, đào chưa đến 1 m thì phát hiện ra một cái miệng giếng khô. Đào tiếp khoảng 4,5 m nữa thì phát hiện xác của 8 người.



Ông thầy H. nói : họ nói với em là họ là dân chạy nạn trong chiến tranh, hồi năm chiến tranh, chạy trốn chết trong nhà này. Chủ nhà thấy vậy sợ quá liền quăng xác xuống giếng khô lấp đất lên. Vài năm sau giải phóng thì bán nhà này lại cho anh. Họ chết cũng thảm lắm \". [Note: nguồn gốc của 8 người này không phải vậy nhưng do liên quan đến chính trị, sợ del thớt giống hồi xưa nên thay đổi chút xíu cho phù hợp. Tuy nhiên cũng không quan trọng lắm. ]

Bác mình đào lên 8 cái bộ xương, thấy quá sợ hãi. Theo như dự định ban đầu là hốt vào hòm nhỏ rồi cho đi an táng là xong chuyện; Ai ngờ, chẳng biết lúc ấy bác mình nghĩ cái khỉ gì hoặc là do ích kỷ hoặc lại do quá sợ hãi, lại không làm như dự định, mà lại lấp đất ngược trở lại, dù ông thầy H. có ngăn cản thế nào cũng không được.

Cuối cùng ngăn mãi không được, ông H. lắc đầu nói : \"Anh hại cả anh và em rồi. Chúng ta sẽ sống không yên đâu với họ đâu\"

Có ai ngờ đều đó là sự thật.

Câu chuyện 2 : Khúc dạo đầu

Tất cả diễn tiến quá trình đào lấp, chỉ có bác mình và ông H biết chuyện này, không ai trong họ biết cả. Ông H thì lo lắng nhưng bản thân có khả năng nên cũng không lo cho mình mà chỉ lo cho an nguy họ nhà mình. Ông H cũng không nói được chuyện này với ai do bác mình bắt ông ấy hứa giữ kín bí mật. Mọi chuyện cũng thấy không có gì thay đổi trong 2 ngày đầu, tuy nhiên đến ngày thứ 3 thì bắt đầu xuất hiện những hiện tượng lạ.

Đầu tiên là nhà ông thầy H., các bác đừng tưởng ma quỷ nào cũng có thể khống chế, như ông H hay nói với ba mẹ mình, thầy bắt ma đơn giản chỉ là người có khả năng giao tiếp làm cầu nối trung gian giữa người sống và cõi âm mà thôi, từ đó tìm ra điều mà những người chết còn vương vấn giúp họ giải quyết và siêu thoát, chứ không phải như trong phim vẽ bùa phép, chưởng chiếc oàn oành hay mấy cái ông lửa đảo cầm roi dâu, roi may gì đó quất quiếc gì đâu, toàn là láo cả.



Sự giao kết giữa mấy ông thầy và giới âm là việc giữ lời hứa. Ông thầy H đã hứa là sau khi quật mồ sẽ giúp họ mồ yên mả đẹp thì nay mộ đã bị quật mà lời hứa không thực hiện được, nên mấy con quỷ này không tha thứ cho ông H.. Chúng theo ông H. về tận nhà ông ấy. sau đó nhà ông H. bị quậy tưng bừng khói lửa, đơn cử như sau một đêm: toàn bộ chén bát dựng đứng lên hết. Các bác tưởng tưởng cái đĩa dẹp dẹp mà dựng đứng lên các bác mà thấy thì như thế nào. Vợ ông H cũng bán thức ăn, nước chè, nước ngọt… cũng bị quậy. Hồi đó cái chai nước ngọt Tribeco chắc các bác cũng biết, cũng giống chai cocacola bây giờ. Giữa trưa, quán không có khách, vợ bác ấy xuống dưới nhà dọn cơm. Bước lên thì tất cả một hàng chai nước ngọt bị dựng chốc ngược đầu xuống, các bác tưởng tượng dựng một hàng chai dốc ngược đầu xuống khó như thế nào, thế mà tất cả chỉ diễn ra trong mấy giây bác ấy xuống bếp, nồi thịt cari bò hầm vợ bác ấy bán cho khách mới nấu còn nghi ngút khói, chỉ trong 10s thì bốc mùi chua, ôi thiu… trong khi vẫn còn bốc khói…


Thực tế sau này ông H còn kể cho ba mẹ nhiều chuyện nữa nhưng cũng may ông ấy giao tiếp được với cõi âm nên sau khi năn nỉ giải thích, cúng khấn thì những người đó cũng bỏ qua, không phá ông ấy nữa.

Còn những người giơ đầu chịu báng nặng nhất lại là bác mình và những người trong dòng họ. Đầu tiên là bác mình. Từ sau vụ đó trong nhà bác liên tục xảy ra những hiện tượng là: khoảng giửa trưa, hay 6h tối trở đi thì trong nhà nghe những tiếng rít, chân người chạy trên lầu… khi ngủ thì bác và vợ con bị quăng xuống giường, không đêm nào ngon giấc vì luôn mơ thấy 8 người bóp cổ trong giấc mơ. Tuy nhiên đó chỉ là khúc dạo đầu nhẹ nhàng cho những sự việc kinh khủng xảy ra tiếp theo.

Câu chuyện 3: Quỷ nhập

[ Tất cả chi tiết sau là do ba mẹ kể lại ]

Cô M. là con của chị gái mẹ mình, thời điểm đó cô chỉ khoảng 16 tuổi. Sau vụ đào lấp đó 5,6 ngày… cô M. qua nhà bác mình chơi thì đang cười nói bình thường thì tự nhiên cô im lặng lừ lừ, khuôn mặt tự nhiên trắng bệch, ai lay gọi cũng không trả lời, rồi đột nhiên cô bật dậy chỉ thẳng mặt bác mình rít lên : \"tao giết mày\" rồi lao tới bóp cổ bác mình. Cả nhà bác mình với mấy người họ hàng đi cùng ra sức hợp lực giữ cô lại nhưng không thể nào ghì cô xuống được. Cô M. bật cười khanh khách rồi vùng mạnh thoát ra, rồi chạy ra ngoài đường, nhảy ùm xuống cái hồ nước trong khu. Cô M. không biết bơi nên mấy người chạy đuổi theo sợ cô chết đuối nhưng không ngờ, cô tự nổi lềnh bềnh trên mặt nước mà không cần cử động chân tay gì hết, mắt mở trừng trừng không nói không rằng. Cả xóm nhà bác mình túa ra xem mà ai nấy sợ hãi hết, có mấy anh thanh niên tính xuống cứu nhưng mà càng lại gần thì cô M. lại trôi ra xa họ, không thể tiếp cận được.

Ông H. nghe tin ba mình báo vội vã đến ngay bên hồ, ông lầm rầm mang mấy cái đạo cụ gì đó mà ông mang từ Nhật về làm gì đó thì từ từ cô M. chìm xuống. Ông H. mới hô ba mình với mấY người nữa ra tóm lấy cô, lúc đó cô M. không chống cự gì hết, nhưng vẫn mắT mở trừng trừng, không chút sinh khí của con người.



Sau khi mang cô M. về , ông H. mới buộc phải nói rõ cho nội bộ họ hàng biết đầu đuôi câu chuyện. Thế là cả họ chửi bác mình thậm tệ, bắt phải đào lên chôn. Nhưng trước khi làm điềU đó thì bác mình đã bán được nhà và qua Mỹ luôn, không làm gì hết. Dòng họ nhà mình cũng đã cho người báo với chủ mới nhưng họ sợ , sau đó bán tiếp cho người khác. Nhà sang tên chủ mới, việc xảy ra với chủ mới như thế nào mình không rõ nhưng những việc kỳ quái tiếp tục xảy ra với dòng họ nhà mình.

Quay trở lại với cô M., từ lúc cô từ hồ nước về người lúc nào cũng ngơ ngơ ngẩn ngẩn. Nhưng đặc biệt là cô có khả năng xem bói cực ghê gớm. Nghe ba mẹ và mấy người bác kể lại là khi đó cô xem gần như đúng 100%. Người đến xem bói xếp hàng dài mỗi ngày. Tuy nhiên điều khủng khiếp nhất là, cô có đến 4,5 con quỷ trong người. Cứ cách mấy ngày thì lại là một nhân thân mới, một cách nói chuyện khác, giọng nói khác…

Chị gái mẹ mình (tức mẹ cô M. ) mới nhờ ông H. chữa bệnh cho cô. Ông H. cố gắng hàng ngày cho cô uống thuốc gì đó theo công thức mà ông học được bên Nhật, hàng ngày nói chuyện với con quỷ trong người cô để nó đồng ý tha cho cô. Ông H. nói 4,5 con quỷ trong người cô thay nhau chiếm giữ cô vì bản thân chúng nó cũng đang tìm cách tranh giành ảnh hưởng thể xác cô.

Sau một thời gian 2,3 tháng gì đó, thì trục được cả 5 con quỷ ra. Tuy nhiên khổ cái là không thể nào trục được luôn nó ra khỏi nhà cô M do căn cơ vấn đề là đống cốt trong nhà bác mình chưa được an táng đàng hoàng. Ông H mới đưa cho chị gái mẹ mình một đống gì đó để dưới 4 góc nhà, ếm gì đó không rõ để ngăn tác quái. Do tụi này thành quỷ rồi nên rất ghê gớm, có thể gây ảnh hưởng cả ban ngày.

Cô M. không nhớ chút gì về thời gian 2,3 tháng trước đó. Khả năng xem bói của cô cũng mất luôn.

Mọi chuyện tưởng yên thì lại đến chuyện của nhà chị gái mẹ mình ( nhà cô M. ) . Đám quỷ chuyển hộ khẩu ( không biết các bác có tin không ) từ chỗ nhà bác mình sang nhà mẹ cô M.

Câu chuyện 4:

Đường đi từ nhà sang nhà cô M có gì sảy ra? các bạn kiên nhẫn chờ hồi 4 sẽ rõ….

__________________
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)