Scandal 2016-11-16 03:44:33

Thành viên nhóm nhạc chị em của AKB48 bị nghi quan hệ tình dục khi livestream


Một loạt tiếng rên rỉ và máy quay rung bất thường khiến khán giả nghi ngờ về hành động của Maho Yamaguchi, thành viên nhóm nhạc nữ NGT48 - nhóm nhạc đàn em của AKB48.
Gần đây, nghi vấn thành viên nhóm nhạc nữ NGT48, Maho Yamaguchi, quan hệ tình dục trong khi đang livestream đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng. NGT48 được biết đến là nhóm đàn em của AKB48 đình đám. Theo truyền thông Nhật Bản, nữ ca sĩ Maho Yamaguchi đã có buổi phát sóng trực tiếp qua Internet chương trình có tên "Showroom" vào ngày 10/11. Yamaguchi lúc đó đang nằm trên giường, dùng điện thoại ghi hình mỗi khuôn mặt của mình và giao tiếp với người hâm mộ.



Maho Yamaguchi, thành viên nhóm nhạc nữ NGT48 trong buổi phát sóng trực tiếp ngày 10/11 (Clip đã cắt phần nghi vấn nhạy cảm)

Điều kỳ lạ là trong lúc phát sóng, Yamaguchi đã liên tục nhắc đến từ nhạy cảm và sau đó màn hình bắt đầu bị rung. Ngoài ra còn có thể nghe thấy tiếng da thịt va vào nhau cùng những tiếng rên rỉ. Nghi vấn nữ ca sĩ này có hành vi mờ ám trên chương trình phát sóng càng dâng cao khi một số người dùng mạng còn đăng tải đoạn clip được cắt ra và sàng lọc âm thanh lên mạng.

Sau vụ việc, phía nhóm nhạc thần tượng NGT48 đã đưa ra lập trường chính thức: "Tin đồn trên mạng là không có thật. Đoạn clip được lan truyền đã được chỉnh sửa với ý đồ xấu". Công ty quản lý của nhóm cũng cho biết, Yamaguchi đang tự kiểm điểm về hành động gây hiểu lầm của mình. Riêng nữ ca sĩ này thì đã phân trần trên blog cá nhân rằng: "Tôi chỉ khoanh chân và nằm trên giường trong lúc phát sóng".



Maho Yamaguchi sinh năm 1995, tham gia NGT48 vào tháng 8/2015
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)