Scandal 2011-11-30 23:46:53

Thanh Thảo “lật tung” quá khứ


Từ úp mở

Bản thân ca sĩ Thanh Thảo đã úp mở chuyện tình cảm của mình với diễn viên, siêu mẫu điển trai Bình Minh những ngày cuối tháng 5 vừa rồi. Cô đã kể về mối tình đó qua lời dặn dò của người bà Thanh Thảo với diễn viên Bình Minh: “Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó”. Hay “Con chia tay với thằng Minh rồi có bạn trai chưa?”…

Khi tin đồn được thổi qua câu chuyện của Thanh Thảo vẫn đang trong cơn sôi nổi thì cô lại trình làng bức ảnh chụp với cậu con nuôi Nguyễn Bình Minh Trí được cho là rất giống diễn viên Bình Minh trên một cuốn tạp chí.

Dù trước đó không thừa nhận, nhưng trong một chương trình ca nhạc có rất ít giới truyền thông xuất hiện, Thanh Thảo đeo một chiếc vòng cổ có mặt là chữ M và từng cho rằng: “Chưa công khai tình yêu vì… bình yên của anh ấy”.



Mối quan hệ trong quá khứ với Bình Minh đã trở thành câu chuyện dài của Thanh Thảo


Thanh Thảo cũng không ngần ngại khi úp mở: “Muốn hiểu đúng tôi trong hiện tại, hãy nghe ca khúc “Người thứ ba” và cô còn có mong ước lấy được người chồng có tính cách như Bình Minh.

Với những câu chuyện kể úp mở này đã gây xôn xao dư luận trên các diễn đàn, nhiều khán giả thắc mắc chuyện này hư hay thực. Cho dù là thật, tại sao ca sĩ Thanh Thảo lại “bật mí” vấn đề này trong khi diễn viên, siêu mẫu Bình Minh đã lập gia đình, sống rất hạnh phúc bên người vợ.

Cũng có người bất bình cho rằng Thanh Thảo mượn chuyện này để gây scandal, vực dậy tên tuổi của mình. Không biết thực hư như thế nào nhưng rõ ràng nó đã ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của người trong cuộc – diễn viên, siêu mẫu Bình Minh cũng như danh tiếng của chính nàng “búp bê” Thanh Thảo.

Đến công khai



Như để khẳng định hơn mối tình đầy nước mắt đã qua, Thanh Thảo đã ra tự truyện (phát hành kèm theo của DVD) trong đó cô có nói rõ về mối quan hệ tình cảm của mình mà báo giới khẳng định rằng đó là với diễn viên Bình Minh, khiến khán giả đi từ hồ nghi đến ngỡ ngàng.

“… Khi yêu anh, tôi từng nghĩ đến việc rời xa làng giải trí vốn dĩ phức tạp, sống một cuộc sống bình thường, bỏ ngoài tai những thị phi, không hoạt động nghệ thuật nữa để hai người bình yên. Tôi tin mình có khả năng làm công việc khác, trở thành một người phụ nữ của gia đình bình thường để anh tiếp tục vươn lên trong sự nghiệp.

Những giây phút hạnh phúc bên nhau, tôi chưa bao giờ vui trọn vẹn vì cứ mãi suy nghĩ có nên vì ích kỷ muốn giữ anh lại mà nhiều khác phải đau khổ - trong đó có cả tôi?… Vâng, tôi đã yêu anh thật sự nên không chiếm hữu, chấp nhận hy sinh và thiệt thòi. Mỗi khi tôi quyết định xa anh, cả tôi và anh đều rơi nước mắt vi sự oan trái. Nhiều lần chia tay nhau rồi lại quay lại, lần nào cũng đầy nước mắt và sự khổ đau… Tôi quyết định yêu anh trong thầm lặng, mãi mãi là một người đứng sau anh để chia sẻ cùng anh những vui buồn trong cuộc sống, những khi anh nặng lòng không biết tỏ cùng ai.

Cảm ơn anh vì tình cảm sâu nặng của anh và những tháng ngày hạnh phúc mà anh đã mang lại cho tôi, kể cả những khổ đau và chịu đựng cũng là những hồi ức rất đẹp mà tôi sẽ nhớ mãi. Ngay cả khi anh đã đi xa rồi, tôi cũng chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Mọi thứ nay đã trở thành quá khứ, khép lại và ngủ yên trong tôi” – trích tự truyện của ca sĩ Thanh Thảo.

Nhưng nhiều người vẫn tự hỏi, liệu quá khứ kia của cô có thật sự khép lại hay không khi chính cô vẫn đều đặn “tái hiện” nó với báo chí.

Thanh Thảo còn cho hay: “Mọi thứ đều là duyên phận. Bình Minh là người tốt, rất khéo léo và ân cần. Làm sao tôi chịu nổi cảnh anh ấy đút cho bà ngoại từng muỗng cháo, pha từng ly nước cam. Người ta cứ gièm pha anh ấy lấy vợ vì ham giàu nhưng thực chất anh ấy rất khát khao cuộc sống gia đình. Anh Thơ đã cho anh điều ấy”. Mặc dù lên tiếng cho rằng dư luận không công bằng nhưng chính Thanh Thảo luôn khắc sâu trong tâm trí khán giả về một Bình Minh mà cô đã từng yêu thương như thế nào.

Dư luận bất bình

Đứng trước scandanl do người bạn thân của mình tiết lộ, diễn viên, siêu mẫu Bình Minh vẫn luôn in lặng và tránh mặt báo giới. Bởi điều duy nhất là anh muốn đó là một sự yên ổn cho tổ ấm thân yêu của mình. “Tôi nghĩ thời gian này tôi nên nói chuyện công việc nhiều hơn. Tôi không muốn nói chuyện gia đình, và không muốn nói đến chuyện kia. Tôi muốn gia đình yên ổn, công việc ngoài xã hội đã ồn ào lắm rồi. Những gì đã qua, tôi không muốn nhắc đến nữa”.

Đó chính là những tâm sự rất chân thật như thành khẩn của nam diễn viên này. Ai cũng nhận thấy sự im lặng của Bình Minh chính là cách anh đang bảo vệ tổ ấm của chính mình. Nhiều người cho rằng, có vẻ như trong chuyện này, “cây muốn lặng mà gió chẳng đừng” và họ không đứng về phía Thanh Thảo.



Thanh Thảo vẫn chưa thể để cho quá khứ "ngủ yên"


Công bằng mà nói, là con người, ai cũng có quyền thổ lộ tình cảm và hạnh phúc nào bằng được công khai về người mình yêu thương. Nhưng với nghệ sĩ, họ là người của công chúng, việc “bật mí” chuyện tình cảm cũng cần có giới hạn và điểm dừng để tránh làm tổn thương nhau, nhất là khi cả hai không còn là của nhau nữa.

Nếu Bình Minh chưa có có người yêu, chưa có gia đình thì Thanh Thảo có thể tự do công khai hay úp mở về mối quan hệ giữa họ. Tuy nhiên trong trường hợp này, khi hoàn cảnh của Bình Minh không cho phép thì cô lại kể đến quá khứ của họ một cách tỉ mỉ và chi tiết rất nhiều lần gây ảnh hưởng rất lớn tới gia đình của Bình Minh. Điều này đã khiến Thanh Thảo không ngừng bị chỉ trích, thậm chí là sự phẫn nỗ từ phía người hâm mộ. Bởi theo họ, Thanh Thảo dùng chiêu này để quảng bá, PR cho MV mới của mình và mặc kệ sự “lật tung” quá khứ có làm ảnh hưởng tới gia đình của người khác hay không.

Quá khứ cũng cần có một giấc ngủ yên để người hiện tại được đón nhận và hướng tới tương lai tốt đẹp. Nhưng dường như với Thanh Thảo, cô ca sĩ “búp bê” xinh đẹp và tài năng này đã không… đành lòng cho quá khứ nằm yên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)