Chuyện shock 2015-05-03 05:36:33

Thánh tán gái là đây ( chắc mem vietyo)


Đa số mọi người đều muốn tìm một nửa kia đích thực để yêu thương dài lâu. Nhưng Sunder Ramu đến từ Ấn Độ thì ngược lại, anh muốn mỗi ngày có một cô ở bên. Năm nay, anh ta tự đặt cho mình thử thách hẹn hò với 365 cô.


Hiện tại Sunder đã hoàn thành gần 1/3 nhiệm vụ khi số lượng “bạn gái” lên đến 110. Mặc dù mục tiêu của anh chàng người Ấn có vẻ rất sở khanh, nhưng anh ta lại khẳng định mình có ý định khá trong sáng, rõ ràng. Sunder Ramu chỉ là muốn gặp gỡ với nhiều người. Anh này thậm chí còn có luật lệ riêng – các cô bạn gái phải đưa mình đi chơi và trả tiền cho bữa ăn, hoặc có thể tự nấu nướng mời mình ăn.


“Tôi không chịu nổi cảm giác rảnh rỗi lúc độc thân nên đã quyết định làm mới cuộc đời mình bằng cách gặp gỡ càng nhiều người càng tốt. Đi đến các câu lạc bộ thì có vẻ rất giả tạo và gượng gạo vì vậy tôi chọn cách ra ngoài hẹn hò với phụ nữ” - nhiếp ảnh gia thời trang đến từ Chennai, Ấn Độ giải thích.


Thực tế, phần lớn những buổi hẹn hò đều không mang hơi hướng yêu đương lãng mạn. Họ thiên về kiểu trò chuyện vui vẻ và kết bạn với nhau. Suốt hành trình 365 ngày đặc biệt của mình, Sunder đã dành thời gian tình tứ, tán gẫu với phụ nữ thuộc nhiều lứa tuổi và tầng lớp xã hội khác nhau. Nhờ vậy chàng “Don Juan” người Ấn đã có rất nhiều trải nghiệm thú vị.


Có lần, Sunder hẹn hò với một cụ bà 105 tuổi sinh sống ở một ngôi làng nhỏ vùng ven. Anh đã phải lái xe 10 tiếng đồng hồ chỉ để đến gặp gỡ “tình nhân” một ngày. Anh chàng còn ngỏ lời với một nhân viên quét rác, người thường đến dọn dẹp trong khu nhà mình. Cả hai đã ngồi trên nắp hố rác, vui vẻ thưởng thức một bữa ăn đảm bạc do cô này tự nấu.

Sunder giãi bày: “Tôi không cố tìm kiếm một mối quan hệ yêu đương khi làm việc này, tôi không phải là một tay chơi để mà thích thể hiện. Tôi nghĩ các chị em hiểu điều ấy, có lẽ đó là lí do họ đồng ý làm 1 trong 365 đối tác hẹn hò của tôi”. Khá lạ kỳ là lúc đi gặp những người bạn mới, nhiếp ảnh gia lại không mang theo đồ nghề máy ảnh của mình, vì anh cho rằng bỏ quá nhiều thời gian cho những bức hình công phu, nghệ thuật sẽ làm sao nhãng và gián đoạn những cuộc trò chuyện thân mật.


Khi lời mời của Sunder được phát tán, nhiều phụ nữ đã bày tỏ mong muốn đưa anh đi ăn uống, hẹn hò, trong số đó có cả những người nổi tiếng. Anh đã từng là “tình nhân” một ngày của ngôi sao điện ảnh miền nam Ấn Độ Shreya Sharan và ca sỹ kiêm người dẫn chương trình phát thanh nổi tiếng Suchitra Karthik Kumar. Thậm chí anh chàng may mắn còn được vợ một chính khách địa phương mời đến dùng bữa tối tại gia.

Các cuộc hẹn hò không chỉ giới hạn trong việc ăn uống cùng nhau, Sunder sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ như đi dạo, đi mua sắm và nhiều hoạt động thú vị khác. Từng có một phụ nữ đề nghị anh cùng chạy bộ trong buổi hẹn, lúc chạy ngược lại con đường đó, họ đã ngốn sạch mọi thức quà vặt có bán dọc đường. Một “bạn gái” khác lại rủ rê Sunder cùng đi bơi thuyền và câu cá.

Sunder đã hẹn hò với phụ nữ đến từ 3 thành phố khác nhau - Chennai, Bangalore và Mumbai. Mặc dù mục tiêu đặt ra là hò hẹn đủ 365 nàng trong năm nay, anh không nhất nhất cứ phải mỗi ngày gặp một cô. Có những ngày anh nhận lời mời của đến vài cô, có những ngày khác anh muốn nghỉ ngơi lấy hơi cho chặng đường hẹn hò dài dằng dặc phía trước.

Cuối tháng, anh Sunder thường đến thăm một tổ chức từ thiện và tài trợ một bữa ăn cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở đó. Khi hoàn thành tâm nguyện hẹn hò 365 cô trong vòng một năm, Sunder Ramu dự định viết một cuốn sách hoặc một kịch bản phim kể về cuộc phiêu lưu độc đáo của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)