Chuyện shock 2014-12-21 18:02:39

Thanh niên vô gia cư ngủ với hơn 150 phụ nữ mỗi năm - thêm lý do để giấc mơ Mỹ :))


Dù không có nhà và thất nghiệp, một anh chàng ở Mỹ vẫn khiến vô số đàn ông ghen tỵ do anh ta có khả năng đưa hàng chục phụ nữ lên giường để không phải ngủ ngoài trời vào ban đêm.




Joe khẳng định anh lên giường với vô số phụ nữ nên chỉ phải ngủ ngoài trời 2-3 tối mỗi tuần. Ảnh: Elite Daily

Giống như mọi thành phố khác, New York là nơi hàng nghìn người vô gia cư sống. Nhưng Joe, một anh chàng vô gia cư ở quận Manhattan, New York, là kẻ đặc biệt. Vào ban ngày thanh niên 26 tuổi ngồi trên các vỉa hè để xin tiền từ những người hảo tâm. Anh dùng những đồng tiền ít ỏi để mua thức ăn và chăm sóc ngoại hình. Quần áo sạch sẽ, thơm tho và khuôn mặt sáng sủa là điều kiện cần thiết để Joe làm một việc: chinh phục những phụ nữ xa lạ, Mirror đưa tin.

Mặc dù Joe chỉ có 4 bộ quần, áo và phải vào các cửa hàng, siêu thị để "xài" những loại keo tóc và nước hoa mà họ cung cấp miễn phí cho khách hàng, anh khẳng định khuôn mặt điển trai và sự bạo dạn của anh khiến nhiều phụ nữ sẵn sàng mời anh về nhà trong vài đêm.

"New York là một thành phố mà dân số lên tới 8 triệu. Vì thế bạn có thể quyến rũ rất nhiều phụ nữ mỗi khi bạn muốn. Thông thường tôi sẽ tiếp cận các cô gái một cách ngẫu nhiên và nói rằng tôi yêu họ, muốn kết hôn với họ", Joe nói với báo Elite Daily.

Đôi khi người thấy Joe ngủ trên vỉa hè với chiếc cốc để xin tiền những người hảo tâm, nhưng vào ban đêm họ lại chứng kiến cảnh anh ôm ấp một cô gái lạ ở nơi công cộng. Ảnh: Mirror

Theo tính toán của Joe, anh lên giường với trung bình 156 phụ nữ mỗi năm - gấp 15 lần số người tình trung bình trong đời nam giới Mỹ. Nhiều khi Joe gặp những phụ nữ giàu và họ thết đãi anh những bữa sang trọng mà giới thượng lưu thường tận hưởng. Và trong rất nhiều trường hợp, họ còn cho anh tiền.

"Mỗi tuần tôi ngủ khoảng 2 đến 3 tối trên tấm bìa các-tông ở vỉa hè hay gầm cầu. Nhưng trong những buổi tối còn lại, tôi lên giường với các cô", anh tiết lộ.

Mẹ của Joe tống cổ anh ra khỏi nhà sau khi bà phát hiện ma túy trong phòng của anh. Nhưng anh không ân hận vì để mẹ đuổi ra khỏi nhà.

"Trách nhiệm lớn nhất của tôi là phải tạo cảm giác để người khác không cảm thấy tôi là gã vô gia cư. Trước khi tìm các cô gái, tôi tới một cửa hàng để bôi keo lên tóc, lấy một lon nước tăng lực và bước ra ngoài", Joe kể.

Vậy Joe muốn nói gì với thanh niên thời nay?

"Đừng bao giờ cố gắng trở thành một kẻ giống như tôi. Lối sống kỳ quặc này chỉ phù hợp với một số người. Tôi tin chắc rằng, nếu bạn tìm hiểu những người vô gia cư ở New York, bạn sẽ thấy tôi là gã duy nhất có khả năng quyến rũ phụ nữ siêu tốc", anh bình luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)