Tin tức - pháp luật 2012-10-21 16:00:52

Thanh Niên Thiệt Mạng Với Bó Hoa Trên Tay


[size=6]Kẹp ba chạy với tốc độ cao, đến khúc cua lái xe mất lái lao thẳng vào bờ tường nhà dân khiến một thanh niên tử vong, hai người còn lại bị thương nặng. Khi gặp nạn trên tay họ vẫn cầm hai bó hoa đã dập nát.[/size]
20h ngày 20/10, người dân thị trấn Cẩm Thủy (Thanh Hóa) thấy tiếng xe máy rú ga chạy tốc độ cao. Đến chân cầu Rừng Lim, gặp khúc cua tay áo, xe mất lái lao sang bên trái đường rồi đâm thẳng vào bức tường nhà dân.
"Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng người la hét thất thanh cùng tiếng xe rú ga trên đường. Vài phút sau, tiếng động vang lên như tiếng mìn nổ bên tai. Đoán có tai nạn, tôi chạy ra thấy xe máy đã cắm đầu vào tường, bẹp dúm. Bên cạnh là mấy người nằm la liệt, bất động, đè lên nhau. Trên tay họ vẫn cầm hai bó hoa", ông Lê Văn Hưng, một nhân chứng kể lại.
Người dân hô hoán đưa các nạn nhân tới bệnh viện nhưng một người được xác định đã tử vong trên đường. Hai người khác được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, chiếc xe cày hỏng một đoạn taluy dài vài chục mét và chỉ chịu dừng lại khi lao vào bức tường. Máu nạn nhân cùng giày dép vương vãi khắp nơi, hai bó hoa dập nát. Xe Honda Wave S cắm đầu vào bờ tường, bánh trước gãy rời, phần đầu nát bét.
Bạn bè của các nạn nhân cho hay, tối cùng ngày, ba thanh niên ngồi chung một xe máy đi ra phố mua hoa tặng bạn gái nhân ngày 20/10. Trên đường đi, gặp chốt cảnh sát, sợ bị bắt giữ, thanh niên cầm lái liền cho xe bỏ chạy. Do phóng nhanh, không làm chủ tốc độ nên tai nạn thương tâm xảy ra.
Cho rằng những người này gặp nạn là do bị cảnh sát truy đuổi, nhiều người dân vây kín hiện trường lăng mạ lực lượng chức năng khiến giao thông ách tắc. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.
Khúc cua sát chân cầu Rừng Lim được nhiều tài xế mệnh danh là "khúc cua tử thần" bởi nơi đây từng xảy ra nhiều tai nạn chết người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)