Teen 24h 2017-11-14 03:28:28

Thanh niên cạo đầu níu kéo khi bạn gái nói chia tay dù bị cắm sừng suốt 3 năm yêu nhau!


Yêu kiểu gì thì yêu chứ lụy tình đến mức mù quáng thế này thì cũng đến chịu. Biết bị cắm sừng suốt 3 năm mà vẫn cố níu kéo là sao vậy? Bản lĩnh nam nhi ở đâu mà phải thê thảm đến mức này?



Mới đây, chàng trai N.T.L. khiến nhiều người bất ngờ, sốc nặng và thậm chí là tranh cãi kịch liệt khi đăng đàn chia sẻ tâm sự cá nhân quanh việc cạo trọc đầu vì bạn gái nói lời chia tay sau 3 năm yêu. Điều đáng nói là suốt thời gian ấy, L. đã rất nhiều lần tha thứ, bỏ qua cho những sai lầm của bạn gái khi tận mắt chứng kiến hoặc xác minh được rằng bản thân bị bạn gái 'cắm sừng'.

L. sinh năm 1993, đến từ Đà Nẵng, chàng trai này rời quê nhà để đến Sa Pa công tác được hơn 7 tháng, đây cũng là quãng thời gian mà L. và bạn gái yêu xa. Cách đây 3 ngày, khi cô gái nói lời chia tay, L. đã không ngại cạo trọc đầu, điều mà trước đây L. chưa từng làm.

L. và bạn gái kém tuổi (chàng trai không tiết lộ tuổi, chỉ nói đang còn đi học) biết nhau hơn 3 năm trước, khi đó, L. đang là điều hành một diễn dàn trên mạng, cả 2 cùng là thành viên của diễn đàn này. Sau vài tháng nói chuyện, cả 2 quyết định gặp mặt. Tình yêu đến với L. lúc đó và cô gái này nhanh chóng trở thành người yêu của cậu.

'Mình không hề nghĩ sẽ tìm người yêu trên mạng vì thời điểm đó bố mình mới mất. Mình chỉ muốn quên đi nỗi đau mất người thân. Tình yêu của chúng mình bắt đầu bằng hàng tá sai lầm của cô ấy, thời gian đầu thậm chí mình còn không đếm được những 'chiếc sừng' trên đầu mình. Nhưng rồi nghĩ, mới chỉ là người yêu của nhau và con gái cũng có quyền lựa chọn người tốt nhất với mình nên mình cứ tha thứ và tiếp tục cho cô ấy cơ hội…' - L. kể lại.

Chàng trai này cho biết quãng thời gian ấy, cậu đã có một tình yêu đẹp dù người yêu có phần trẻ con và vẫn giữ thói quen lân la trò chuyện qua mạng với các bạn nam khác. L. cũng từng dẫn bạn gái về nhà chơi và các thành viên trong nhà cũng dành tình cảm với cô gái này bởi sự mộc mạc, không trau chuốt, chưng chiện vẻ bề ngoài.

Suốt thời gian yêu nhau, L. luôn là người bao bọc, chở che và quan tâm từng tí cho người yêu. Chính vì thế, khi thấy bạn gái thay đổi, L. nhận ra ngay qua thái độ và cách cư xử với L. hàng ngày.

'Đã rất nhiều lần mình phát hiện ra cô ấy 'cắm sừng', chỉ khi đã xác minh được thì mình mới nói, có lần cô ấy tự nhận. Nhưng rồi cô ấy lại khóc, lại xin lỗi khiến mình mủi lòng. 3 năm qua, mình đã nghe hàng ngàn lời xin lỗi như thế, nhận thức được sự bao dung là không đúng người nhưng không hiểu sao mình vẫn cứ cho qua, lại ở bên cạnh và chăm sóc cho cô ấy…' - L chia sẻ.

Dù bạn gái nói lời chia tay, nhưng L vẫn mong muốn sẽ để cơ hội cho bạn gái quay lại.

'Sau này tìm hiểu, mình mới biết là cô ấy quen một người qua mạng, ở Hà Nam và 2 người mới nói chuyện với nhau 1 tháng thôi và chưa gặp nhau bao giờ. Mình không nghĩ 1 tháng ấy lại dễ dàng đánh đổi với 3 năm 5 tháng 8 ngày mình và cô ấy yêu nhau…' - L. chưa hết xót xa.

Việc cạo trọc đầu của L. cô người yêu cũng biết, tuy nhiên, chàng trai này chỉ nhận lại những lời động viên 'rồi anh sẽ quên được em'; 'em xin lỗi';…

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)