Chuyện shock 2018-07-24 09:05:04

Thanh niên ăn nằm với bạn thân người yêu còn trơ trẽn nói yêu bạn gái nhiều hơn


Trước màn “nhận tội” hờ hững của anh chàng này, cư dân mạng không khỏi choáng váng: vừa sốc tận nóc vừa căm phẫn thay cho cô gái trẻ.

Trong cuộc đời mỗi người, có lẽ ngoài gia đình là nơi bình yên nhất thì người được gọi là bạn đời và bạn thân là những người sẽ ở cạnh bên giúp chúng ta san sẻ chuyện ưu phiền. Thế nhưng cảnh đời cũng có lắm nỗi tréo ngoe, khi mà vào một thời điểm nào đó bạn đời và bạn thân cùng quay lưng phản bội lại tình cảm tin yêu và tin tưởng vốn có, để đến bên nhau.

Đó cũng là câu chuyện của cô gái trẻ tên H.C, mới đây H.C đã có chia sẻ những cảm xúc vụn vỡ của mình trên một nhóm kín dành cho hội chị em. Cụ thể, bài đăng có nội dung như sau:


Dù chuyện đã qua mấy tháng nhưng trái tim H.C vẫn không ngừng thổn thức vì vết thương cũ.

Theo như những gì chị H.C chia sẻ thì dù chuyện đã xảy ra vài tháng trước đây, nhưng mỗi lần nghĩ tới hay đọc lại đoạn tin nhắn cũ này, chị đều cảm thấy đau lòng. Người mà trong đoạn hội thoại giữa chị và bạn trai nhắc đến chính là bạn thân của chị, nhưng có vẻ như sau khi chuyện xảy ra, tình bạn giữa hai người cũng không còn nữa.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng này đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Đa số mọi người đều cảm thông sâu sắc với chị H.C khi rơi vào tỉnh cảnh éo le như vậy, cùng một lúc vừa bị bạn phản bội, lại được cả bạn trai cũng quay lưng. Tuy nhiên, điều khiến hội chị em cảm thấy bức xúc hơn cả chính là thái độ "nhận tội" như không nhận của anh chàng: hờ hững, thẳng tưng và vô tình.

Cụ thể, khi thừa nhận tội danh của mình, người bạn trai này đã dùng những từ ngữ vô cùng khó thông cảm. Ý của anh chàng là cho dù có qua lại với bạn thân cô gái, nhưng tình cảm dành cho người yêu vẫn không thay đổi. Khi đọc những dòng tin nhắn này, người ngoài cuộc còn cảm thấy tức tối chứ đừng nói gì tới người trong cuộc.


Để lại lời bình cho câu chuyện này, hội chị em bình luận như sau:

"Tốt nhất là nên tác hợp cho chúng nó đến với nhau, rồi sau đó tìm người khác phù hợp hơn. Đối với những đứa có nhân cách như thế thì không xứng đáng để níu giữ nữa chị ạ", chị Y.L nhắn nhủ tới H.C.

"Đúng là trên đời này không ai biết trước được chữ ngờ. Em cũng từng rơi vào tình cảnh giống như chị, em cũng đau khổ vật vã một thời gian, mong chị cố gắng lên", bạn P.O chia sẻ cảnh ngộ tương tự với chủ nhân bài viết.

Đến thời điểm hiện tại, bài viết vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người. Dù không biết phía sau những lời nhận tội có vẻ hờ hững kia câu chuyện tình cảm giữa họ sẽ đi về đâu. Nhưng hầu hết bất cứ ai khi đặt mình vào tình cảnh này cũng cảm thấy vô cùng khó xử, vô cùng tổn thương, chỉ mong sao người trong cuộc sẽ tìm được lối đi đúng đắn dành cho mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)