Thần tượng của bạn 2009-10-13 06:15:27

Thành Long và những “người tình”


Thành Long sẽ hiến toàn bộ tài sản sau khi qua đời Thành Long thể hiện lòng ái quốc (TT&VH Online) - Dù rất "ngại" kết hôn nhưng Thành Long tự nhận mình là người đàn ông “phong lưu”. Có lẽ Thành Long sinh ra đã có số đào hoa, ngoài người vợ được anh công nhận là Lâm Phụng Kiều. Thành Long còn có bao nhiêu người đẹp khác? Người ta “thống kê” ngoài Lâm Phụng Kiều và Ngô Ỷ Lợi, Thành Long đã từng có mối quan hệ đặc biệt với 13 nữ minh tinh của điện ảnh Hoa ngữ.

Lâm Phụng Kiều người vợ được công nhận duy nhất của Thành Long

Ngô Ỷ Lợi



Cựu hoa hậu Hong Kong gặp và yêu Thành Long từ năm 1999. Họ có chung một cô con gái nhưng khi đó Thành Long không thừa nhận con. Ngô Ỷ Lợi từ giã làng giải trí và một mình nuôi con tại Thượng Hải. Báo giới vẫn coi Lâm Phụng Kiều là "chính thất" còn Ngô Ỷ Lợi là "vợ nhỏ" của Thành Long.

Lâm Thanh Hà


Hồi mới gia nhập làng giải trí, Thành Long đã rất ái mộ giai nhân Lâm Thanh Hà, nhưng lúc đó Tần Tường Lâm đang kề vai sát cánh cùng người đẹp họ Lâm nên anh không dám chủ động theo đuổi. Sau này, đến năm 1985, khi họ đóng cùng nhau trong Câu chuyện cảnh sát đã có không ít tin đồn về quan hệ giữa Thành Long và Lâm Thanh Hà.

Mễ Tuyết


Năm 1997, lan truyền tin Thành Long và Mễ Tuyết yêu nhau, đã từng có một tờ báo bỏ ra một số tiền lớn để mong được Mễ Tuyết tâm sự chuyện tình cảm này.

Đặng Lệ Quân



Năm 1979, Đặng Lệ Quân sang Mỹ định cư, tại đây cô và Thành Long gặp nhau, giữa họ đã có một đoạn tình. Cô ca sĩ tài danh này dù đã qua đời nhưng tiếng hát của cô vẫn còn sống mãi trong lòng người hâm mộ.

Lợi Trí


Năm 1985, Lợi Trí và Thành Long đóng một cảnh giường chiếu trong phim Song Long Hội thế nên đã gây ra không ít tin đồn thị phi. Nhưng chuyện tình cảm của Lợi Trí với Thành Long so với các nữ minh tinh khác thì là ngắn nhất.

Quan Chi Lâm


Thời gian đóng phim Long huynh hổ đệ, Thành Long và Quan Chi Lâm thường xuyên bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau. Vậy nên cũng dấy tin đồn họ đang yêu đương.

Trương Mạn Ngọc


Đóng phim Câu chuyện cảnh sát, Trương Mạn Ngọc và Thành Long bị cho là yêu nhau. Phim hết các thông tin về quan hệ của họ cũng dứt.

Lưu Gia Linh


Năm 1986, Lưu Gia Linh đóng phim của Thành Long, không ít chuyện tình được thêu dệt quanh tên của họ. Nhưng sau này, Lưu Gia Linh công khai chuyện tình cảm của mình với Lương Triều Vỹ, mọi tin đồn khác mới lắng xuống.

Lý Gia Hân


Năm 1989, Thành Long bỏ ra 38.000 HKD để mời Lý Gia Hân tham gia trong phim của anh, sau đó họ cùng xuất hiện trong các kỳ cuộc liên hoan, dạ tiệc khiến cho các tin đồn ầm ầm được báo chí đăng tải.

Ngô Gia Lệ

Năm 1993, Ngô Gia Lệ được nhận giải Ảnh hậu, cô hôn Thành Long ngay tại lễ trao giải, sau này được biết là họ đã yêu nhau.

Dung Tổ Nhi


Năm 1999, Thành Long và “cô em gái” mới gia nhập giới giải trí Dung Tổ Nhi rất thân mật bên nhau. Họ bị bắt gặp đi ăn tối, đi xe cùng nhau.

Chương Tử Di



Năm 2001, Chương Tử Di cùng đóng phim Giờ cao điểm với Thành Long. Chương Tử Di tỏ ra thân mật quá mức trong sinh nhật của Thành Long đến nỗi người ta dám khẳng định rằng, cô nàng họ Chương là một trong số những người tình của Thành Long.

Lý Đình


Năm 2002, cô gái đẹp của Đài Loan là Lý Đình rất hay xuất hiện bên Thành Long. Đến nỗi báo chí còn gọi cô là “Long tẩu” (tức vợ của anh Long)
Tuấn Ninh (Theo Sina)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)