Tin tức - pháp luật 2011-04-24 07:28:05

Thằng thiếu gia rạch đùi nữ sinh đi 10 cuốn nè ae ơi


Để thỏa mãn ham muốn cá nhân là "nhìn quần lót và da thịt ở vùng mông, đùi các nữ sinh" nên Tài “hen” đã tổ chức đồng bọn thực hiện nhiều vụ rạch quần gây hoang mang trong thời gian dài ở địa bàn Tây Ninh.


Các nữ sinh là nạn nhân của thú vui quái đản của Tài "hen" và đồng bọn trong phiên tòa xét xử sáng 23/4
Trong phiên tòa xét xử lưu động vụ án Nguyễn Thanh Tài và đồng bọn về tội: “Cố ý gây thương tích” và “làm nhục người khác” diễn ra vào sáng ngày 23/4, tại thị trấn huyện Hòa Thành, hàng ngàn người dân từ khắp nơi đổ về địa điểm xét xử để theo dõi phiên xử. Nhiều người hiếu kỳ muốn tận mắt chứng kiến Tài “hen” là kẻ như thế nào mà đã từng gây ra nổi hoang mang ghê sợ đến vậy. Người khác thì muốn đến để tò mò theo dõi, chờ đợi mức án nghiêm khắc từ luật pháp.

Xuyên suốt trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, 4 bị cáo gồm: Tài, Ca Li, Duy, Ngữ đều cúi đầu thừa nhận hành vi tội lỗi của mình. Nhưng điều khiến cả hội trường có mặt tại phiên tòa và hàng ngàn người dân theo dõi trực tiếp qua màn hình ti vi đều ngạc nhiên và cảm thấy lạ trước câu trả lời của Tài: “Rạch quần chỉ để thích nhìn mông, đùi”. Chủ tọa phiên tòa vặn hỏi: “Thế khi rạch quần xong có quay lại nhìn không?”, Tài ấp úng: “Lúc ấy vì sợ người dân truy đuổi nên cố chạy thật nhanh, không kịp nhìn”.



4 bị cáo trước vành móng ngựa gồm: Ca Li, Tài, Duy, Ngữ (từ trái sang)



Xét thấy hành động của 4 bị cáo nói trên là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của các em học sinh nữ, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự xã hội tại địa phương, HĐXX đã tuyên án 10 năm tù giam đối với Nguyễn Thành Tài; Phạm Thanh Duy, 6 năm tù giam; Võ Lê Hoàng Ngữ, 4,6 năm tù và Pha Ca Li, 1,3 năm tù giam. Đồng thời, Nguyễn Thành Tài phải bồi thường thiệt hại về sức khỏe, tinh thần, nhân phẩm cho toàn bộ nữ sinh bị nạn số tiền hơn 70 triệu đồng.

Nguyễn Thành Tài (Tài “hen”), 28 tuổi, ngụ tại 852 đường Cách mạng tháng 8, khu phố 1, phường 4, Thị xã Tây Ninh từng nổi lên là “công tử” chịu chơi nhất Tây Ninh trong suốt mấy năm trở lại đây.

Nhắc đến Tài, từ bác xe ôm đến những đám choai choai, hay dân có “máu mặt” trên địa bàn thị xã này đều kể vanh vách các chiến tích mà hắn đã từng gây ra. Nhưng, có lẽ, với “túi tiền không đáy” của cha mẹ nhờ làm đại lý vé số và cách ăn chơi vô tội vạ của Tài khiến người ta nhớ nhiều nhất.



Nguyễn Thành Tài, kẻ chủ mưu vụ án gây hoang mang trong dư luận tỉnh Tây Ninh thời gian qua.



Ở Tây Ninh, trong số những “tiểu công tử” mới nổi lên thì Tài được biết đến với cách bày tỏ tình cảm thuộc dạng rất quái chiêu. Sẵn có tiền, lại luôn được cha mẹ cưng chiều nên mỗi khi một cô gái nào đã lọt vào ánh mắt của Tài “hen”, thì y rằng, chỉ thoáng thời gian sau, cô gái này sẽ được Tài lấy tiền của bố mẹ mua xe tay ga đắt tiền tặng, thay lời tỏ tình.

Và trước thời gian bị bắt giữ, Tài cũng có tình cảm với một nữ sinh đanng theo học tại một trường cấp 3 trên địa bàn huyện Hòa Thành, giáp Thị xã Tây Ninh. Trong nhiều lần, Tài từng đề nghị được mỗi sáng đều đặn đưa nữ sinh này đến trường nhưng bị từ chối. Cực chẳng đã, Tài nghĩ ngay đến thủ đoạn rạch quần ngay chính bạn gái mình, để cho cô gái lo sợ và phải nhờ mình đưa đi đón về.





Từ sáng sớm, nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh đã có mặt chứng kiến phiên tòa xét xử Tài "hen" và đồng bọn.



Trong ý nghĩ của Tài, thì với chiêu thức này, không sớm thì muộn, cô bạn gái sẽ hốt hoảng, lo lắng và phải đến cầu cạnh mình. Bên cạnh đó, Tài cũng muốn rạch quần để thõa mãn thú vui chẳng giống ai: “là nhìn quần lót và da thịt ở vùng mông, đùi các nữ sinh”. Đồng thời, để bạn gái mình và các nữ sinh khác cảm thấy xấu hổ, hoang mang, lo sợ không dám đến trường.

Cùng tham gia vào phi vụ nói trên do Tài tổ chức còn có đám thanh niên được xem là “đệ ruột” của hắn như: Phan Ca Li, 17 tuổi, Võ Lê Hoàng Ngữ, 29 tuổi, Phạm Thanh Duy (Trùm Sò), 28 tuổi.







Ngay từ khi sau Tết nguyên đán 2011, Tài và đồng bọn đã tổ chức hàng loạt vụ rạch quần nữ sinh trên địa bàn Thị xã Tây Ninh và huyện Hòa Vang. Trong số các phi vụ này, các đối tượng luôn sử dụng phương tiện gây án là xe tay ga, đeo biển sổ giả, mặt bịt kín, dùng dao rọc giấy mỗi buổi sáng xuất hiện gần các khu trường học tìm nữ sinh.

Và tính tổng cộng, chỉ từ ngày 6-18/3, đã có 12 nữ sinh trên trường đến lớp bị nhóm của Tài “hen” dùng dao rạch vào mông. Nhiều nữ sinh trong lúc hoảng sợ, ngã xe bị thương tích nặng, nhiều nữ sinh khác phải vào viện cấp cứu, tâm lý bị hoảng loạn.



Khi những phi vụ rạch quần đang tiếp diễn thì phụ huynh học sinh lại đón nhận thêm tin dữ khác bởi lời đồn đại ác ý, những đối tượng bịt mặt này bị nhiễm HIV, khiến các nữ sinh không may là nạn nhân càng sống trong hoảng sợ tột cùng.

Mỗi buổi sáng, các em học sinh không dám đến trường, phụ huynh phải bỏ việc đưa đón, bảo vệ sự an toàn cho con. Thế nhưng, mặc cho sự cảnh giác cao độ của phụ huynh và học sinh, nhóm của Tài lại càng tỏ ra khoái chí với ý đồ do mình chủ động gây ra.



Báo chí lên tiếng phản ánh, CQĐT vào cuộc nhưng Tài và đồng bọn vẫn không hề tỏ ra e sợ hay lo lắng. Thậm chí, có nhiều nạn nhân còn bị rạch mông ngay ở gần khu vực trụ sở công an càng khiến cho các nữ sinh rùng mình bởi mức độ lì lợm của những kẻ đi xe tay ga, bịt mặt gây ra.

Thế nhưng, hành động quái gở của nhóm Tài “hen” và đồng bọn cũng lần lượt phải sa lưới pháp luật. Phụ huynh, học sinh thở phào trước thông tin những kẻ “bệnh hoạn” bị bắt giữ.

3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)