Tin tức - pháp luật 2012-01-29 09:00:57

thằng pé này gê thật


[size=2]Một cậu bé 13 tháng tuổi ở thị trấn Shefa Amr, Ả-Rập đã nhai chết một con rắn trong lúc nó đang ngủ say.[/size] Mẹ của Imad Aleeyan –tên cậu bé- đã rất kinh hãi khi phát hiện con trai mình đang nhai một con rắn trong mồm. Cô cho biết: “Lúc ấy tôi đang đi pha sữa cho con, khi quay lại tôi thật sự choáng váng khi thấy trong miệng thằng bé là một con rắn dài chừng 30cm. Tôi khóc thét lên, không thể tin nổi vào mắt mình”.

Bố của Imad Aleeyan "khoe" chú rắn đã bị cậu con trai nhai nát đầu

Sau khi tất cả những người hàng xóm kịp thời chạy đến và lôi con rắn ra khỏi miệng cậu bé thì phát hiện con rắn đã chết vì một nửa đầu đã bị nhai nát bởi 6 chiếc răng của cậu bé. Imad Aleeyan được bố mẹ đưa đến bệnh viện Rambam để kiểm tra, nhưng thật may mắn là các bác sĩ không tìm thấy bất cứ vết cắn nào trong miệng cậu bé.


Mẹ cậu bé cho hay: “Các bác sĩ nói với chúng tôi đó là một loài rắn độc, và rằng chúng tôi đã rất may mắn vì rắn tiết ít nọc độc hơn trong mùa đông”.

Tuy nhiên, tiến sĩ Boaz Shacham, một chuyên gia về động vật lưỡng cư và bò sát, nói với tờ AFP rằng, họ phán đoán đây là loài rắn hemorrhois nummifer, một loài không có nọc giống như những con rắn khác, và vào mùa đông chúng trở nên rất chậm chạp. Có lẽ chính vì thế con rắn này mới không phản ứng kịp khi bị cậu bé Imad Aleeyan cho vào miệng nhai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)