Tin tức - pháp luật 2012-06-19 17:21:44

Thằng này không phải là người


Vào lúc 13h vào ngày 19/6, tại ấp Bình Phi, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai xảy ra một vụ truy sát. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên bà Hồ Thị Phàm (73 tuổi, ngụ ấp Bình Phi, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch) đang ngồi trong nhà coi 3 cháu nhỏ là Nguyễn Phương Vy, Nguyễn Vy Phương (cùng 7 tháng tuổi, là 2 cháu gái sinh đôi) là con của chị Phạm Thị Thu Hà (33 tuổi) và cháu Phạm Duy Trường (7 tuổi, là con của ông Phạm Duy Khánh) thì bất ngờ Phạm Văn Mạnh (25 tuổi, ngụ cùng ấp) dùng một cây búa bổ củi lao vào chém nhiều nhát vô đầu 3 cháu nhỏ.


Nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lúc này bà Phàm chạy tới can thì bị Mạnh chém vào đầu, gục tại chỗ. Thấy vậy mẹ của Mạnh là bà Trần Thị Xinh (55 tuổi) lao tới ôm Mạnh và tước lấy cây búa thì bị đứa con lấy con dao hình răng cưa dùng để chặt đá chém vào người khiến bà Xinh bị thương nặng.


Thấy các nạn nhân nằm yên bất động Mạnh tiếp tục chạy đi tìm và chém chị Phạm Thị Gái (37 tuổi) làm chị này bị thương nặng vùng ngực. Sau khi chém người hàng loạt, Mạnh đã bị người dân bắt giữ. Tuy nhiên lúc này Mạnh đang phê ma túy.


Ngay sau đó, mọi người đưa 3 cháu nhỏ vào Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cấp cứu, nhưng cháu Phương và Vy tử vong. Riêng cháu Trường bị chấn thương nặng nên đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) điều trị. Còn bà Xinh và chị Gái, bà Phàm hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)