Tin tức - pháp luật 2012-03-15 19:38:49

thằng khốn nạn


Nếu là con của mình, mình sẽ đưa về nuôi. Mình không thể chấp nhận con của người khác”.



[justify]Bạn trai không hề biết D. mang thai trước đó[/justify]




[justify]Theo thông tin ban đầu, bạn trai của "nữ sinh đang học lên bàn đẻ" (D.) tên là Cường, 21 tuổi. Cường quê ở xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, đang làm việc tại Sài Gòn. Cường cho biết, Cường đúng là bạn trai của D. và đã có đến nhà D. một lần. Tết Nhâm Thìn vừa qua, Cường có về nhà và gặp D. ít ngày. Việc Cường là bạn trai của D., mẹ nữ sinh này không hề biết. Cường cũng thừa nhận biết chuyện D. mới sinh con và phía gia đình nữ sinh này có thông báo. Mặt khác, Cường cho rằng không hề biết D. mang thai trước đó.[/justify]




[justify]Sau khi mọi người cho rằng mình đã từ chối trách nhiệm với đứa trẻ vừa sinh ra, Cường nói: “Nếu là con của mình, mình sẽ đưa về nuôi. Mình không thể chấp nhận con của người khác”. Khi mẹ của D. khẳng định Cường chính là “tác giả” của đứa con mà D. sinh ra, nếu Cường không thừa nhận gia đình sẽ đưa đi xét nghiệm, Cường cho biết: “Cái đó là tùy gia đình thôi. Về mình, không phải con mình nên mình không thể nhận con người khác về nuôi. Mình đâu biết gì mà xét nghiệm. Mình đang đi làm ở trong này, có ở nhà đâu, tự nhiên lôi mình vào làm gì?"[/justify]



[justify]

Cường cũng nói thêm: "Mình chỉ quen D cho vui thôi, chứ thực ra mình cũng không biết chuyện gì cả. Ai quan hệ với D thì mình không biết. Chỉ vì việc này mà mấy ngày qua nhiều người gọi, mình mệt mỏi lắm rồi.

Nếu như là con của mình thì mình sẽ đưa về nuôi. Nhưng mình không thể chấp nhận đưa con người khác về nuôi”, Cường quả quyết.
[/justify]





Bệnh viện nơi D. sinh con.





[justify]Mẹ của D.: "Tôi cứ ngỡ con bị dạ dày"[/justify]




[justify]Cô Mai (39 tuổi), mẹ của D. tâm sự. "Con dại thì cái phải mang, bây giờ chỉ mong xã hội thương mẹ con tôi, mong gia đình người bạn trai của con gái tôi có trách nhiệm với đứa trẻ mà thôi." Không khí gia đình cô Mai cũng rất nặng nề, u ám. Vừa giận, vừa thương con, thương cháu, cô Mai rất e ngại, không muốn gặp người lạ.[/justify]



[justify]

D. là con gái đầu trong gia đình 3 chị em, vì kinh tế gia đình khó khăn nên cô Mai buộc phải vay mượn tiền bạc đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Tháng 7/2009, cô Mai về nước cũng là lúc tình cảm vợ chồng rạn nứt. Đầu năm 2010, hai vợ chồng ra tòa li hôn, cả 3 đứa con đều theo mẹ khiến cô Mai càng phải vất vả chạy chợ để kiếm tiền nuôi con ăn học.


Khi nhận được tin D. đang sinh em bé tại bệnh viện, cô Mai điếng người, không tin vào tai mình. Tìm đến bệnh viện, nhìn thấy con gái và đứa cháu đỏ hỏn, cô đau đớn như cắt từng khúc ruột, vừa giận lại vừa thương con, thương cháu. Ý nghĩ đưa cháu bé cho người khác nuôi thoáng qua trong đầu nhưng khi suy nghĩ lại, cả hai mẹ con cô Mai quyết định giữ cháu bé lại.


Nói đến chuyện D. mang bầu, cô Mai cho biết, dù rất bận bịu nhưng cô vẫn luôn quan tâm, lo lắng cho con hết mực. Cách đây gần 1 năm, D. đi cắt amiđan rồi sau đó không thấy có kinh nguyệt. Cô Mai đi hỏi thì được thầy thuốc giải thích là ở độ tuổi này, kinh nguyệt của cháu chưa thật đều đặn. Khi thấy ngực và bụng của con gái có vẻ to lên bất thường, thỉnh thoảng D. lại cảm thấy tức ở ngực, bụng, cô Mai rất lo lắng, gặng hỏi con nhưng D. vẫn khẳng định mình không mang thai. Có lần, cô Mai đã giả vờ xô con ngã để kiểm tra bụng nhưng cô con gái vẫn một mực khẳng định mình chưa làm gì dẫn đến việc có mang.


"Vì con gái có dáng người mập nên tôi không phát hiện ra. Cứ nghĩ rằng con bị đau dạ dày nên thỉnh thoảng tôi vẫn cho tiền để cháu đi mua thuốc chữa dạ dày, đến lúc cháu sinh em bé thì tôi mới bàng hoàng và thực sự hối hận vì không hiểu được con gái. Dù sao thì chuyện cũng đã rồi, chỉ mong sao gia đình của Cường sẽ đến nói chuyện và có trách nhiệm với bé gái mới sinh", cô Mai tâm sự.


Mặc dù vậy, mong ước của cô Mai đang rất khó trở thành sự thật khi mới đây Cường đã từ chối trách nhiệm về bé gái mới sinh, không nghe điện thoại của D. và cô Mai nữa. Cường cho biết đang làm việc tại Sài Gòn và mình không phải là bố của bé gái mới sinh nên không cần phải có trách nhiệm. Cô Mai khẳng định: "Nếu Cường không có trách nhiệm với cháu bé, chúng tôi sẽ viết đơn tố cáo với cảnh sát bởi thời điểm hai đứa quan hệ, con gái tôi mới chỉ 17 tuổi."


Sau khi xảy ra sự việc D. đau đẻ trên lớp và sinh con tại bệnh viện, ban giám hiệu Trường THPT Diễn Châu 2 đã đến thăm gia đình và động viên D. cố gắng thu xếp thời gian để trở lại trường tiếp tục học tập.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)