Bóng đá 2012-08-13 08:41:31

Thắng Chelsea, Manini đưa Tevez lên mây


(BongDa168.com) - HLV Mancini đã không tiếc lời ca ngợi Carlos Tevez sau màn trình diễn chói sáng giúp Man City đánh bại Chelsea 3-2 trong trận tranh Community Shield diễn ra đêm qua.



Những xung đột giữa Roberto Mancini và Carlos Tevez kéo dài suốt 6 tháng ở mùa giải trước tưởng như khiến mối quan hệ thày trò của bộ đôi này không thể hàn gắn được nữa. Tuy nhiên, vụ việc đã được giải quyết ổn thỏa khi mùa giải 2011/12 đi vào giai đoạn cuối.

Sự xuất hiện của Tevez trong đội hình xuất phát trong trận tranh Community Shield gặp Chelsea tối Chủ nhật cho thấy anh đã lấy lại được niềm tin từ ông thày người Italia. Và trong chiến thắng 3-2 của The Citizens, Tevez đã đóng góp một bàn thắng tuyệt đẹp và đóng một vai trò then chốt trong lối chơi của đội bóng.


Mối quan hệ giữa Mancini và Tevez đã được cải thiện


“Tôi rất hạnh phúc vì Carlos năm nay chơi rất tốt trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải, và phong độ của cậu ấy tốt hơn năm ngoái”, Mancini dành những mỹ từ cho Tevez trên Sky Sports sau trận đấu tại Villa Park.

“Với một cầu thủ, rất khó khăn khi không được ra sân. Mùa trước, Tevez đã không chơi bóng trong 6 tháng và điều này vô cùng khó khăn”.

“Tôi kỳ vọng cậu ấy trở thành một cầu thủ rất quan trọng. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ hàng đầu nếu muốn chơi bóng. Năm ngoái chúng tôi có Tevez trong 10 trận cuối cùng và điều này rất quan trọng vì cậu ấy đã ghi 5 hoặc 6 bàn thắng”.

“Nhưng Tevez không sung sức 100%. Mùa này là lần đầu tiên trong 4 hay 5 năm, cậu ấy đã có quá trình chuẩn bị mùa giải tốt và, với tất cả cầu thủ, đây là điều quan trọng”, Mancini kết luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)