Chuyện shock 2010-11-22 01:04:29

Thằng cha này muốn làm Lạc Long Quân :)):)):))


Ông Daad Murad Abdul Rahman, 64 tuổi, sống ở Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất, hãnh diện vì có đến 88 người con. Tuy nhiên, ông vẫn chưa định ngừng sinh cho đến khi có người con thứ 100.


Ông Daad Murad Abdul Rahman.

Ông Daad có 50 người con trai và 38 người con gái. Người con trai cả, Tariq, năm nay 39 tuổi, trong khi người con út chỉ mới chào đời vài tháng trước.


Trong suốt nhiều năm qua, ông Daad kết hôn 15 lần nhưng có tới 12 lần ly dị. Mỗi đời vợ ông lại có rất nhiều người con. Ba người vợ còn lại vẫn rất trung thành với ông.



Để đạt được mục tiêu trở thành người cha của 100 đứa con, ông bố kỳ tài này đang dự tính sẽ kết hôn thêm một lần nữa với một cô gái Ấn Độ 18 tuổi. Meher (khoản tiền mà chú rể phải trả cho bố cô dâu), đã được trả, và đám cưới sẽ diễn ra ở thành phố Jaipur, thuộc phía Bắc Ấn Độ. Người đàn ông 64 tuổi này khá vui mừng với cuộc hôn nhân sắp tới, và ông còn tiết lộ rằng mình đã chuẩn bị sẵn visa sang Ấn Độ.

Ông Daad được xem như "người hùng" ở Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất, và ông được hưởng nhiều trợ cấp của nhà nước. 127 thành viên trong gia đình ông được cấp 7 ngôi nhà miễn phí, và chính ông cũng được nhận trợ cấp về hưu từ quân đội, cũng như trợ cấp tài chính cần thiết.



Ông Daad và gia đình lần đầu tiên thu hút giới truyền thông quốc tế là vào năm 2007, khi gia đình ông mới chỉ có 78 miệng ăn. Ông thực sự rất bận rộn nhưng vẫn sinh thêm 10 đứa bé trong vòng 3 năm qua, vì vậy mục tiêu sắp tới của ông có vẻ cũng không quá khó để đạt được.


3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)