Chuyện shock 2011-12-07 14:14:34

Thán phục trước tài năng vẽ tranh của cậu bé 9 tuổi


Mới 9 tuổi, tuy nhiên, cậu bé Kieron Williamson, sống tại Norfolk(Anh), đã được tôn vinh như một họa sĩ thiên tài. Những tác phẩm của em có thể được bán chỉ trong 10 phút sau khi hoàn tất, với số tiền lên đến hàng trăm USD.

Trong khi các họa sĩ trưởng thành phải vất vả để tìm cách tiêu thụ các bức tranh thì cậu bé Kieron sẽ khiến họ phải ganh tị với sự thành công của mình.

Theo cha mẹ của cậu bé, Kieron không thể hiện nhiều tình yêu với nghệ thuật và vẽ tranh cho đến khi cậu 5 tuổi, khi cậu bé bắt đầu muốn cầm viết và vẽ. Sau một vài lớp học vẽ và nghệ thuật với nghệ sĩ Carol Ann Pennington, một người bạn của gia đình, tài năng của cậu bé bắt đầu được bộc lộ.

Kieron lần đầu tiên bán tranh vào năm 2009, với 19 bức tranh được bán đã mang về cho cậu bé số tiền 22.000 USD. Bức tranh gần đây nhất Kieron bán được đã mang về cho cậu số tiền lên đến 157.000 USD.

Mới 9 tuổi, nhưng Kieron đã kiếm được hàng trăm ngàn USD nhờ vào bán tranh mình vẽ.
Kieron Williamson cũng tự phát triển phong cách vẽ tranh của riêng mình. Cậu bé 9 tuổi này biết cách sử dụng màu sắc, các đối tượng trong bức tranh để tạo nên những nét thanh tao. Thậm chí, cậu bé đã từng được vẽ tranh cho Nữ hoàng Anh và Thái tử Charles.

Mặc dù, Kieron được ca ngợi là một cậu bé thần đồng và được xem là một họa sĩ tài năng, nhưng theo bố mẹ của cậu thì Kieron vẫn có cuộc sống như một cậu bé bình thường bằng tuổi khác, thích chơi đá bóng, nghịch phá trong bùn bẩn…

Hiện tài năng của cậu bé Kieron đã nổi tiếng khắp thế giới, không ít người muốn mua tranh của cậu sẽ phải “xếp hàng” để chờ tới lượt được sở hữu một bức tranh.

Một vài tác phẩm của Kieron Williamson:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)