Tâm sự - chia sẻ 2013-01-20 04:31:21

Thân gửi các MOD và tất cả mem vietyo


        Hnay CN nhưng mình vẫn phải đi làm. Vừa ghé đọc bài của bạn NIKE mà thực sự thấy buồn cho VY quá nên mình ghi vội mấy dòng lên đây tâm sự với ae.
        Mình biết đến vietyo cũng mấy năm rồi. Hồi đầu mình hay vào VY vì nó có nhiều niềm vui hữu ích, có những con ng luôn cố gắng xây dựng VY thành một diễn đàn lớn mạnh, nhưng rồi dần dần những con ng đó ra đi hết, mình cũng dần ít vào VY hơn.
         Mình chắc chắn rằng đa số họ ra đi là vì họ chán, họ tìm một 4rum hữu ích hơn cho họ.
         Mình hỏi thật các bạn nhé. Keng là cái j? nó chỉ là chỉ số đánh giá sự đóng góp của các bạn cho diễn đàn. nó càng nhiều thì sự đóng góp của các bạn càng lớn. NHƯNG. cái quan trọng là cái chất lượng trong cái lớn đó là bao nhiêu? tôi nghĩ đa phần các mem đang bị lệch lạc giữa việc tham gia 1diễn đàn để tích lũy kiến thức và kinh nghiệm cs thành tham gia để kiếm Keng để thể hiện bản thân.
        Hồi đầu mình cũng rất thích vào mục Boy _ Girl nhưng mình dần nhận ra một điều. Nếu vào nhiều làm cho đầu óc mình lú lẫn luôn, suốt ngày nghĩ đến nó, dẫn đến học hành sa sút, công việc thì ko thể tập trung đc.Mình chắc là sẽ có rất nhiều bạn sẽ nhận ra như mình. Và một lý do nữa là mình thích những nét đẹp truyền thống hơn những cô nàng nóng bỏng kia, họ đẹp, nhưng cái đẹp của họ ko phải bằng đầu óc.
       Mình rất ủng hộ ý kiến của bạn NIKE, nên hạn chế việc post gái gú đi. các bạn nên tích cực chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm cs để cùng nhau học hỏi mà tốt hơn.
       Đây là đôi chút suy nghĩ vội vàng của mình muốn chia sẽ cùng các bạn, nếu có gì ko phải mong các bạn bỏ qua nhé.
 
      
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)