Games 2011-04-07 05:04:43

THẦN BÀI ONLINE...


[size=2]Thông tin về game "Thần bài Online"[/size][indent]Cha đẻ "Thần Bài Online" tại Việt Nam bật mí thêm thông tinNghi Lâm - Theo MaskOnlineThứ năm, 31/3/2011, 12:0
"Thần Bài" về Việt Nam, bộn tiền hay thất bại thảm hại?
Tin đồn Thần Bài Online về Việt Nam trở thành sự thật!
Rộ tin đồn "Thần Bài Online" sẽ về Việt Nam năm 2011

Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với đại diện xGo, NPH mới toanh tại VN vừa ra mắt dự án Thần Bài Online.
Như đã biết, ngày hôm qua (30/03), NPH mới có tên xGO, thuộc công ty SUNGROUP đã bất ngờ ra mắt trang teaser với tên gọi "Thần Bài Online", đồng thời hứa hẹn đây là MMO với gameplay gần gũi với các fan của Bài ma thuật Yugi-Oh. Như vậy, sau nhiều tin đồn thì mọi chuyện rốt cuộc cũng trở thành sự thật.



Gần như ngay lập tức, game thủ trên các diễn đàn đã bàn tán xôn xao về dự án mới này. Thậm chí có một số khẳng định cho rằng "Thần Bài Online" chính là webgame Thần Ma Lệnh (do Trung Quốc sản xuất), thực hư như thế nào thì vẫn cần thời gian trả lời. Nhưng nếu đây là sự thật thì Thần Bài Online sẽ có hơn 400 lá bài ma thuật, ngoài skill đặc thù của chủng tộc mình ra, mỗi lá bài còn có những skill đặc trưng, khiến gamer thích thú với việc đấu bài online.



Screenshot game Thần Ma Lệnh, được đồn thổi chính là Thần Bài online của xGo.

Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với đại diện xGo về dự án Thần Bài, đồng thời cũng được hãng chia sẻ thêm về mục tiêu của mình trong thời gian tới. Theo đó, hiện tại xGo sở hữu không dưới 3 trò chơi có gameplay độc đáo và mới lạ, dự kiến ra mắt trong thời gian tới.




Dưới đây là phần phỏng vấn và trả lời cụ thể.

xGo đã ấp ủ dự án Thần Bài Online từ khi nào? Và do đâu hãng lại chọn sản phẩm này để phát hành tại VN?

Nhóm được thành lập từ những thành viên tâm huyết với game online và vì thế đã tìm hiểu các game rất nhiều. Hiện tại, trong tay xGo có nhiều game và vài dự án về các dịch vụ online, Thần Bài là một trong số game mà xGo sở hữu.

Với Thần Bài, xGo đã cân nhắc rất nhiều về gameplay và xem xét thị trường game online Việt và nhận thấy đây là thể loại đầu tiên tại Việt Nam. Thần Bài hay các sản phẩm khác thì xGo đã chuẩn bị mọi thứ gần 1 năm trước về bản quyền, về hạ tầng… Tất cả đã sẵn sàng để ra mắt cộng đồng online Việt.

Thần Bài Online là webgame hay game cài đặt (client) như thông thường?

Thần Bài Online là webgame thuộc thể loại chiến thuật, trí tuệ về các lá bài phép thuật – thể loại online đầu tiên tại Việt Nam. Người chơi dần dần sẽ bắt gặp những hình ảnh quen thuộc, những hình ảnh về các anh hùng trong truyện lịch sử, tiểu thuyết, phim ảnh… Nói là “Thần Bài” nhưng không nặng tính ăn thua, sát phạt nhau mà mang tính giải trí rất cao.

Hãng dự kiến bao giờ sẽ ra mắt trò chơi, và lịch trình vận hành (CB, OB) ra sao?

Trò chơi thuộc thể loại đơn giản nên trước mắt chỉ là phiên bản thử nghiệm, sẽ Open Beta khi đầy đủ các thủ tục pháp lý và hoàn chỉnh về kỹ thuật.

Là một NPH mới, xGo đặt mục tiêu gì cho mình trong thời gian tới, và hãng có lường trước những khó khăn khi thị trường GO Việt đang ảm đạm?

SUNGROUP là công ty trụ sở chính tại Huế nên công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực : game online, Nghiên cứu & Phát triển, các dịch vụ nội dung số khác như: xây dựng hệ thống thông tin, trung tâm dự liệu… nhằm thu hút đầu tư về Miền Trung, hướng tới cộng đồng qua các hoạt động hỗ trợ các trường đại học tại Huế như cuộc thi tài năng của Đại Học Huế, Miss Huế…

Là NPH mới nên mong muốn mang đến những trò chơi thể loại đơn giản, tính giải trí cao cho cộng đồng online Việt. Bên cạnh đó, với lòng cầu thị được học hỏi để phát triển, xGo rất mong nhận được sự đóng góp, sự giúp đỡ của các NPH đi trước, các kênh thông tin online và cần sự ủng hộ từ phía cộng đồng online Việt.

Ngoài dự án Thần Bài Online, xGo còn ấp ủ tựa game nào hay không?

Hiện tại xGo sở hữu không dưới 3 trò chơi có gameplay độc đáo và mới lạ. Tất cả sẽ được bật mí với cộng đồng online trên trang chủ, diễn đàn xgo… và các site tin tức về game như GenK.

Xin cảm ơn!

(Nguồn GenK)


Nhìn game hài hài có cả nhân vật trong war 3 thì phải

(Sau khi đã về núi 1 thời gian, ta lại trở lại cho giang hồ ném đá )

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)