Sao Việt 2017-04-03 17:49:00

Thăm nhà 6 tỷ đồng của diễn viên Kinh Quốc ở Sài Gòn


Thăm nhà 6 tỷ đồng của diễn viên Kinh Quốc ở Sài Gòn
Ngôi nhà 4 tầng với tổng diện tích gần 500 m2 của diễn viên "Hướng nghiệp" nằm trong khu dân cư yên tĩnh ở quận Bình Tân, TP.HCM.

Kinh Quốc chia sẻ nơi này đã gắn bó với anh suốt 10 năm qua. Hiện anh đã chuyển về Vũng Tàu sống cùng vợ con nhưng vẫn giữ ngôi nhà để làm chốn đi về mỗi khi lên Sài Gòn làm việc. Nói về trị giá căn nhà, nam diễn viên cho hay nó khoảng 6 tỷ đồng.
Ngôi nhà có tổng diện tích gần 500 m2 nên Kinh Quốc cho hay anh luôn cảm thấy trống vắng mỗi khi đi về. Gần đây, anh mời mẹ về sống cùng để không gian sống ấm cúng hơn.
Nam diễn viên chia sẻ vốn là người sống đơn giản nên anh chọn nội thất gỗ, kiểu dáng không quá cầu kỳ. "Tôi sống ở nhà này sau khi ly hôn người vợ đầu, cảm giác buồn chán luôn xâm chiếm nên không nghĩ nhiều đến trang trí. Thời gian đó, tôi chủ yếu đi đóng phim, hẹn hò bạn bè, tối khuya mới về nhà ngủ", anh kể.
Ở tầng một, Kinh Quốc làm phòng khách và phòng ăn. Nam diễn viên chọn sơn tường màu vàng nhạt để hài hòa với nội thất gỗ.
Kinh Quốc kể từ ngày mẹ về sống cùng, ngôi nhà có bàn tay phụ nữ nên gọn gàng và ấm cúng hơn. Anh thường được mẹ nấu cho các món ăn ngon mỗi khi lên Sài Gòn quay phim, làm việc.
Phòng ngủ trang trí đơn giản như chính tính cách của chủ nhân ngôi nhà. Anh cho biết: "Phòng ngủ có ban công đón nắng gió, vì thế bước về phòng tôi được thư giãn hoàn toàn". Phóng tầm mắt ra khoảng không gian xanh trước phòng ngủ diễn viên phim Hướng nghiệp cảm giác được xoa dịu mọi giác quan, bao mệt mỏi như tan biến.
Gần đây, Kinh Quốc hạn chế đóng phim truyền hình. Anh tập trung sản xuất và đạo diễn phim ngắn. Nam diễn viên coi đây là cách thực hành tốt nhất để trở thành đạo diễn điện ảnh trong tương lai. Anh tiết lộ đang xây biệt thự ở Vũng Tàu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)