Hot boy - hot girl 2011-07-29 03:23:50

Thái Trinh thôi tóc rối thành thiếu nữ dịu dàng


- Hi Thái Trinh! Những kỳ thi quan trọng của teen 12 đã qua. Mùa hè của cựu học sinh THPT Thái Trinh bây giờ thế nào?

Hì, sau khi có kết quả tốt nghiệp xong thì Trinh tạm nghỉ ngơi một tuần không làm gì hết, để thư giãn và nghỉ ngơi. Sau đó thì Trinh đi Phú Quốc một tuần nữa với gia đình. Cuối cùng thì Trinh về lại thành phố và bắt đầu nhận show, đi hát, chuẩn bị cho các kế hoạch mới.



Thái Trinh - cô bé tóc xù, mắt trò từng khiến cư dân mạng xôn xao bởi tài hát tiếng Anh bởi giọng trong veo như Lenka - họa mi nước Úc.
- Một thời gian dài "lặng im" với âm nhạc để tập trung học tập, chắc kết quả thi tốt nghiệp khiến Trinh hài lòng?


Kết quả thi của Trinh khá ổn. Trinh được 44 điểm. Có thể đối với nhiều bạn là không cao nhưng đối với Trinh đây là một kết quả vừa ý. Tuy đôi khi nghĩ lại Trinh hơi tiếc vì mình có thể làm được tốt hơn nhưng nói chungTrinh hoàn toàn hài lòng về số điểm này.

- Là hotteen được cả cộng đồng quan tâm, soi xét,Trinh có bị áp lực nhiều về chuyện thi ĐH? Bạn đã thi trường gì và kết quả ra sao?

Trinh không cảm thấy áp lực lắm. Bản thân Trinh nghĩ rằng quan niệm ĐH là con đường duy nhất để vào đời không còn đúng trong thời đại mới nữa. Tỷ phú Bill Gates hay Mark Zuckerberg… dù không có tấm bằng ĐH trong tay nhưng đã dựng nên nghiệp lớn. Vì thế, theo Trinh nghĩ học ĐH hay không, không quan trọng miễn là khi mình lớn lên, có thể tự đứng vững trong xã hội bằng đôi chân của mình. ĐH giống như một quá trình giúp mình dễ đứng vững hơn thôi. Cá nhân Trinh cũng không thi ĐH như các bạn mà vào trường RMIT để học.

- Phải chăng bạn không tự tin với khả năng của mình nên chọn RMIT - trường mà ai giàu có cũng có thể vào học?

Cũng không hẳn là vậy. Trinh đã xác định sẽ học ở trường này ngay từ những ngày đầu lớp 12 rồi. Một phần vì Trinh chọn được ngành Trinh yêu thích từ lâu ở đây là ngành Truyền thông. Trinh cảm thấy mình phù hợp với môi trường học tập tại RMIT hơn so với các trường ĐH khác của TPHCM.

Mọi người gọi RMIT là trường của con nhà giàu nhưng muốn vào RMIT cũng không hẳn là không phải thi cử gì. Trinh cũng phải có bằng IELTS và một số điều kiện khác nữa.



Nay đã thôi tóc rối để thành thiếu nữ dịu dàng.
- Vì sao lại là ngành truyền thông mà không phải chuyên ngành liên quan đến âm nhạc? Trinh không định học chuyên sâu lĩnh vực nghệ thuật đã đem mình đến gần công chúng đó sao?

Trinh nghĩ việc học ở trường Đại học là trang bị thêm cho mình kiến thức và những kỹ năng cần thiết để vào đời. Ngoài âm nhạc, Trinh còn có nhiều thứ đam mê khác, quan trọng nhất là đam mê tìm hiểu bản thân qua những con đường mới.

Và không nhất thiết cứ phải học trường nhạc là có thể theo nhạc được. Trinh vẫn luôn để tâm trau dồi kiến thức về âm nhạc, nhưng đến với âm nhạc thế nào ở mỗi người có nhiều cách, quan trọng là niềm tin, đam mê và lòng kiên nhẫn.

- Vậy khi nào Trinh chính thức "tái xuất" làng nhạc Việt?

Trinh vẫn đang hoạt động đó thôi. Trinh vừa có được hợp đồng quảng cáo với một nhãn hàng điện thoại, rồi thêm hợp đồng đi diễn tour cho một nhãn hang khác nữa. Với lại sau kỳ thi thì Trinh tạm nghỉ xả hơi nên đến giờ mới chuẩn bị bắt đầu. Trinh đã hoàn thành xong kế hoạch cho năm nay, giờ thì bắt tay thực hiện thôi.

- Điều đó có nghĩa Trinh đang "tăng tốc" để trở thành ca sỹ thực sự chứ không còn là cô bé ôm đàn hát trên Youtube?

Trinh đã hát live trên sân khấu từ rất lâu rồi, trước cả khi được mọi người biết đến trên youtube cơ. Hiện tại Trinh vẫn nhận được rất nhiều show diễn event, hội nghị… Chỉ có điều Trinh ít lên truyền hình và đi tỉnh nên độ phủ sóng chắc là chưa cao lắm… (Hì hì).

Tháng 11 này, Trinh sẽ có chuyến ra Bắc để giao lưu với các khán giả ở đây. Album đầu tay của Trinh cũng đang trong quá trình chọn bài và ý tưởng. Album đó chủ đạo vẫn là acoustic nhẹ nhàng với guitar. Nội dung thì bao gồm hai đến ba ca khúc Trinh tự sáng tác và một số ca khúc cũ được phối khí hẳn hoi theo phong cách trẻ trung…
Trinh chưa biết cụ thể khi nào sẽ ra mắt album đó vì sản phẩm đầu tay,Trinh muốn làm kỹ lưỡng và cẩn thận.



- Vậy trong album đầu tay ấy, khán giả sẽ được thấy một Thái Trinh mang cá tính riêng chứ không phải Thái Trinh vẫn được ví với Lê Cát Trọng Lý hay Lenka chứ?

Có lẽ vì Trinh và chị Lý cùng chọn cách thể hiện là cầm guitar và hát nên hay bị mọi người so sánh. Mà đâu phải chỉ có Trinh và chị Lý mới chơi nhạc cụ và hát, còn rất nhiều bạn trẻ tài năng khác có cùng hướng đi này. Quan trọng là quan niệm, kinh nghiệm và cảm xúc của mình trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng đến dòng nhạc và phong cách, nên Trinh tự tin rằng mình không giống chị Lý hay ca sĩ Lenka. Trinh là Trinh, hát bằng cuộc sống của chính mình.

Trinh đang học thêm violin và hoàn thiện thêm về piano nữa. Sắp tới Trinh vẫn sẽ tự chơi nhạc cụ và hát live, nhưng phong cách sẽ trẻ trung và hát các ca khúc gần gũi với giới trẻ hơn. Bây giờ chủ yếu Trinh vẫn cover lại nhạc quốc tế mà.

- Trinh có sợ rằng khi đổi mới phong cách, bạn sẽ không vượt được qua cái bóng cô bé ngây thơ ôm đàn hát giọng trong veo của chính mình đã in sâu vào lòng khán giả?

Trinh đổi mới thì cũng sẽ đổi mới từ từ thôi chứ không quay ngắt 180 độ được, cho nên Trinh rất tự tin nếu mình có cơ hội thử sức với các style mới.

- Và âm nhạc sẽ là sự nghiệp lâu dài của bạn?

Điều đó là đương nhiên rồi. Trinh hi vọng rằng sẽ luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ các bạn.

- Cảm ơn Thái Trinh về những chia sẻ thú vị này.Chúc bạn thành công với những lựa chọn của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)